Làm thế nào để nhanh có thai ?

Minh da ket hon duoc 1 nam ruoi roi ma den gio vo minh van chua co mang thai , vo chong minh khong dung bien phap tranh thai , de tu nhien tu luc dam cuoi den gio ma van chua co con  . Vo chong minh da di benh vien tu vu kham roi thi ket qua la binh thuong , suc khoe van tot , ma sao chua co con . Hay la do tinh trung bằn khong manh vao tu cung nen chua mang thai duoc , mà tinh trung ban khong manh thi co anh huong gi` ko ? giup em voi thank

Nguyễn văn Hiếu
Nguyễn văn Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Không sao đâu bạn ạ! Bạn và cô ấy có duyên nên mới gặp nhau, chưa có nợ nên chưa có con. Từ từ sẽ có thôi à, mà lúc bạn QHTD với cô ấy, bạn cho dương vật của bạn ấn sát vào âm đạo đến tận gốc lun rồi bạn thả tinh vào. Như vậy, cho Tinh trùng vào gặp trứng nhanh hơn. Mà bạn phải chú ý ngày có kinh của cô ấy như thế nào rồi bạn hãy QHTD, lỡ như ngày đó trứng ko rụng thì làm sao tinh trùng gặp trứng được. Chúc bạn thành công trong việc QHTD.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1/ Cách xác định ngày rụng trứng: Trước kỳ kinh 14 ngày là trứng rụng dù chu kỳ kinh nguyệt dài hay ngắn. Nếu chu kỳ kinh là 28 ngày thì ngày thứ 14 là ngày trứng rụng (ở dây qui ước ngày thư nhất là ngày bắt đầu hành kinh (28 - 14 = 14).

Nếu chu kỳ 29 ngày thì ngày thứ 15 là ngày rụng trứng, tức là 29 -14 = 15. Chu kỳ 30 ngày thì ngày trứng rụng là ngày thứ (30 -14 =) 16. Tương tự chu kỳ là 32 ngày thì ngày trứng rụng là ngày thứ (32 - 14 =) 18.

2/ Sau khi giao hợp, tư âm đạo, chỉ vài phút là đủ để tinh trùng vào đến tử cung, sau 2 - 3 giờ đã đi hết ống dẫn trứng, chúng còn sống được vài ngày nữa để đợ trứng rụng. Như vậy sau khi giao hợp nên nằm yên khép đùi khoảng 1,5-2 tiếng là có thể yên tâm, sau đó có thể đi tắm rửa nhưng đừng dội nước sâu vào âm đạo, như vậy sẽ không sợ “rơi” mất tinh trùng.

3/ Sau khi giao hợp, để xác suất thụ thai cao, người nữ nên nằm ngửa, 2 chân co với tư thế thoải mái trong vòng 1,5-2 tiếng. Nếu đã thụ thai thì tùy theo điều kiện sức khỏe và hoàn cảnh gia đình mà áp dụng các biện pháp bảo đảm sức khỏe sinh sản cho phù hợp.

Cách tốt nhất là làm việc nhẹ nhàng, nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, vận động vừa phải như đi bộ, tránh làm việc quá sức, đặc biệt trong 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thai kỳ. Cần tạo tinh thần, tâm lý thoải mái trong suốt thời gian mang thai.


hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Theo nghiên cứu, cơ may thành công với 85% cặp trong năm đầu sau khi lập gia đình (20-22% có ngay trong tháng đầu). Nếu sau một năm vẫn chưa có con, tình hình ấy xem như hiếm muộn. Để chóng có con, bạn cần lưu ý: giao hợp vào ngày rụng noãn.

Dưới đây là một số cách giúp bạn có cơ may dễ thụ thai:

  • Phải khám bác sĩ phụ khoa để loại trừ ngay các nguyên nhân như: bướu ở bụng hay u nang buồng trứng, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung… Bác sĩ cũng cần trị dứt mọi nhiễm trùng âm đạo nếu có. Hai bạn cũng cần phải khám để tránh bệnh xã hội.
  • Vợ chồng nên giao hợp trong thời gian rụng noãn, noãn người nữ có cơ may thụ tinh 24 giờ sau khi rụng từ buồng trứng.
  • Nên quan hệ 3 ngày một lần trong suốt tháng để giữ mật độ tinh trùng dự trữ thật tốt.
  • Giữ gìn nếp sống sinh hoạt thật khỏe mạnh.
  • Cố gắng loại trừ mọi tác động tâm lý. Ở mức độ thấp, stress có khả năng ảnh hưởng đến nhân cách, thái quá có thể làm mất kinh.
  • Giữ mát tinh hoàn: khi nóng quá, tinh trùng có thể chết.
  • Hãy thong thả trên giường: Sau khi giao hợp, nên nằm thêm nửa giờ để tránh thất thoát tinh dịch.
  • Cố gắng nâng cao xương chậu bằng cách đặt thêm một chiếc gối phía dưới.
  • Không hút thuốc: hút thuốc lá làm giảm lượng tinh trùng và làm tổn hại khả năng sinh sản ở phái nữ.
  • Tuyệt đối không dùng rượu, bia, ma tuý, điều này gây hại cho cả nam lẫn nữ.
  • Không nên dùng thuốc khi không cần thiết lắm. Ngay cả các thuốc cảm, nếu bạn dùng bừa bãi, không đúng chỉ định cũng có thể gây hại cho thai nhi.