Tôi muốn chết

Muốn chết thì phải làm sao bây h`

Phải là các kiểu độc nhất hành tinh và hok đụng hàng

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Chết thì dễ, sống mới khó.
Đạp đổ hạnh phúc thì dễ xậy dựng nên hạnh phúc mới khó.
Có thể những người ta yêu thương sẵn sàng đạp đổ hanh phúc mà ta đã dày công xậy dựng nhưng nếu bạn buông xuôi và sẵn sàng từ bỏ những gì mình đã gây dựng thì bạn nào có khác chồng mình. Bởi nếu muốn phá bỏ hạnh phúc gia đình thì ta cần gì phải sống và đau khổ như vậy, chừng nào còn đau khổ chừng đó bạn còn yêu thương và muốn giữ lấy gia đình của mình vậy hãy cố gắng vượt qua nỗi đau (dù biết rằng chẳng dễ dàng gì vì mình cũng chẳng hơn gì bạn). Nỗi đau sẽ ko thể nào quên nhưng cuộc sống thì vẫn tiếp diễn và đâu đó phía trước vẫn còn những con đường tươi sáng mà ta chưa tìm thấy, hãy nỗ lực để tìm ra con đường tươi sáng cho mình. Khi bạn còn chiến đấu để tìm lại hạnh phúc gia đình khi ấy ông trời sẽ ko phụ công bạn.
Có thể bạn sẽ mất 1 điều gì đó quan trọng nhưng thực ra bạn chỉ mất đi 1 điều hoặc 1 người ko yêu mình nó ko có gì đáng phải đau khổ cái mà người khác mất chính là bạn - Người khác đã mất đi 1 người yêu mình hết lòng. Sự mất mát đó có thể họ ko bao giờ hiểu nhưng khi mọi chuyện kết thúc bạn sẽ là người thấy thanh thản chứ ko phải chồng bạn.
Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào cuộc sống. Những làm bạn đau cuộc đời này sẽ ko thấy thanh thản, họ có thể thấy sung sướng còn chúng ta phải nhận đau khổ lúc đó nhưhng khi thời gian qua đi chúng ta sẽ sống trong thanh thản và sẽ yêu đời trở lại còn họ sẽ cảm thấy sung sướng với cảm giác đó ngay lúc đó hoặc cả sau này nhưng sẽ luôn đi kèm với 2 từ tội lỗi. Có những lỗi lầm mà con người có thể quên trong chốc lát nhưng có những lỗi lầm có rửa = hóa chất cũng ko sạch được. Hãy sống và chiến đấu vì hạnh phúc của chính bản thân mình. Đừng đau khổ nữa vì chỉ có vui vẻ sống tiếp mới làm ta nhanh chóng vượt qua nỗi đau. Hãy học cách tha thứ để quên đi những ký ức buồn. Tha thứ là cách tốt nhất để bạn thoát khỏi đau khổ lúc này!

Nguyen Nhu Nga
Nguyen Nhu Nga
Trả lời 13 năm trước

Toi cung da tung co suy nghi nhu ban, toi thay minh cung duong, cong viec, gia dinh, ban be...tat ca da quay lung voi toi. Nhung khi toi xem mot chuong trinh tren truyen hinh ve nhung em be bi chat doc da cam,tat nguyen,nguoi khong ra nguoi...nhung ho luon co mot khat vong duoc song.Toi that su xau ho, minh con lanh lan, con lam duoc rat dieu, tai sao minh lai tu choi quyen "duoc song"?

Va, bay gio, mac du toi van con trong vong lan quan cua cuoc doi minh, van can mot su giup do nhung toi da khong con "khong muon song" nua.

Mr.Đức
Mr.Đức
Trả lời 13 năm trước

dễ, bỏ đống tiền ra bay lên vũ trụ.lao ra ngoài mà không có bình dưỡng khí.

cách 2 lao thẳng vào mặt trời.

cách 3 lao vào hố đen vũ trụ.

cách 4 : sống sao cho ra sống.làm sao để khi mình sinh ra , mình khóc còn mọi người cười, khi mình chết đi, mình cười còn mọi người khóc. bạn có hiểu câu này không.

semaiyeuemnhuvay
semaiyeuemnhuvay
Trả lời 13 năm trước

Ờ, muốn không đụng hàng thì bạn hãy đi hỏi những người đã chết í, từng người một, xem họ đã chết như thế nào, rồi làm khác họ đi, như vậy lo gì đụng hàng! Còn nếu bạn không là được như vậy thì chịu khó sống tiếp và chấp nhận cách chết như bao người khác đi. Chúc bạn luôn yêu dời và hạnh phúc nhé!

pham thi thuong
pham thi thuong
Trả lời 13 năm trước

Đọc những dong` tâm sự của bạn sao minh` cảm nhận thấy giống minh` wá,chỉ khác một điêu` la` lam` cách nao` để chết ma` thôi,thú thật với bạn la` do căn bênh trâm` cảm nó cứ đeo bám kô chịu rơi` xa minh` ra.Giơ` đây minh` rất tuyệt vọng,mệt mỏi va` chán chương` lắm

bibi
bibi
Trả lời 13 năm trước

Để sống được thì khó chứ chết thì khó gì, sao lại phải chọn kiểu chết độc nhất hành tinh làm gì? bởi kiểu chết có độc đáo đến đâu thì cũng chỉ về vơi đất và kết thúc cuộc sống đang rộng mở của ta thôi.Bạn gặp chuyện buồn gì mà không dũng cảm đối mặt giải quyết sự việc , tại sao lại như rùa rụt cổ hễ gặp khó khăn là nản chí. Đến cả loài vật còn đấu tranh để sống, mà bạn lại lựa chọn chết nhỉ?Hãy sống để đời cho người ta thấy cách sống kiên cường, chứ tìm cách tự tử có độc nhất hành tinh thì vẫn là kẻ ngốc thôi. Hãy tỉnh táo và suy nghĩ kĩ đi.

nguyễn đình vinh
nguyễn đình vinh
Trả lời 13 năm trước

Muốn sống mới khó chứ muốn chết dễ ợt . Còn nếu là các kiểu độc nhất hành tinh và hok đụng hàng có mấy cách sau :

1.Chờ máy bay hạ cánh, chạy ra cho máy bay chẹt -> Chết do máy bay !

2.Gắn 1 quả tên lửa vào đít, tự tay châm ngòi -> vọt lên vũ trụ chắc chắn sẽ chết......

Còn nhiều cách độc nữa nhưng đã chết rùi còn biết có ai biết nữa không ???

Tóm lại : " KHÔNG NÊN CHẾT "

bùi đức dương
bùi đức dương
Trả lời 13 năm trước

người ta muốn sống không được,lại đòi đi chết là sao chứ!!! cố gắng mà sống không vì mình thì vì người thân,vì đất nước

Trần Hưng Cường
Trần Hưng Cường
Trả lời 13 năm trước

Dễ ecc . Vào 1 ngày đẹp trời, tìm 1 sở thú có khung cảnh lãng mạn, chọn 1 chuồng sư tử có 1 nàng sử tử xinh đẹp, rồi tỏ tình với nàng... nhớ đóng kỹ cửa chuồng sau khi vào bên trong..

kết quả như thế nào nhớ liên hệ lại cho mình biết với nha.