Tặng quà gì trong ngày sinh nhật của bạn gái ?

Cô ấy đang học ở TP huế còn em thì học ở Quãng ngãi.chuẩn bị sinh nhật cô ấy rồi mà em không biết ra ngoài đó làm j cho cô ấy nữa.mọi người giúp em với!

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày sinh nhật, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng bạn gái, mình xin đưa ra vài thứ mà con gái rất thích tặng trong dịp này bạn tham khảo nhé:

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày sinh nhật là cách thể hiện sự quan tâm đến bạn gái của bạn. họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày sinh nhật ko? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày sinh nhật. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.


Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp sinh nhật quan trọng năm nay.

Chúc bạn thành công nhé, có gì vui chia sẻ với mình nhé.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Bạn thử 1 số gợi ý sau nhé

Tặng quà thì có n kiểu

- 1 Tớ thấy làm cái tranh ghép tình yêu (hình của 2 bạn) ở bên Rao vặt hay đấy. Nếu ấy có time + kiên nhẫn thì 2 người ngồi ghép tranh cùng nhau. Nếu hok thì bảo ng ta đừng dỡ tranh ra, cứ thế về mà treo thôi.

- 2 là lãng mạn và thi thoảng điên điên như tớ thì thích, tặng 1 tấm thiêp đẹp, bên trong viết những kỷ niệm nho nhỏ của hai đứa, bày tỏ tình cảm không thay đổi và 1 câu gì đó đáng yêu. Tớ chẳng cần gì thêm nữa, như trên mây luôn. Sau đó rủ nhau đi ăn 1 bữa tối ấm cúng. Thế là yêu dã man rồi, hi hi

- 3 là trước ngày kỉ niệm 1 ngày, tặng hoa, quà gì đó kèm theo hand writting ( cái này đơn giản nhưng rất lãng mạn đấy ạ)
Hôm sau cả 2 đi chơi gần thôi, chụp ảnh về làm kỉ niệm, vài năm sau lôi ra bàn tán là vừa hì hì

- 4 là 1 là cái đồng hồ đeo cổ với thông điệp là "Bây giờ thời gian của anh sẽ dành trọn cho em"Cái sến này thằng bạn tớ đã làm nhưng tớ thấy giờ con gái chả có nàng nào đeo đồng hồ cả

- 5 là tặng cô ý 1 album ảnh gồm tất cả những bức ảnh của 2 người cả riêng cả chung chụp từ ngày mới yêu nhau đến giờ...sẽ rất ý nghĩa đấy làm công phu 1 tí và tặng theo 1 bó hoa nữa ...cô ấy sẽ cảm thấy rất được tôn trọng
cái này cần chú ý: Album ảnh của 2 ng thì rửa be bé thôi, và nhớ chú thích thật ngộ nghĩnh! con gái thích thế lắm!

- 6 là kiểu thực dụng như nhỏ em họ tớ. Ngày kỷ niệm, anh yêu của nó cho phép nó đuợc tự do làm 1 số việc mà truớc đó không bao giờ anh ấy đồng ý. Cùng nó đi hát karaoke mà ông kia là chúa ghét ca hát. Cùng nó đi ăn mấy quán vỉa hè bân bẩn(như lời ông ấy miêu tả). Cùng nó làm những việc nó muốn làm. Và kết quả là TUYỆT. Sau ngày đó tính tình con bé dần dần thay đổi hẳn. Không quá uơng bướng, không cố chấp và không thường xuyên làm những việc điên rồ ông kia ko thích nữa.

- 7 là bạn có thể cùng bạn ý nấu 1 bữa tối , tớ thấy hình như bên EZcooking có cái vụ đấy tớ thấy hay hay , 2 người cùng nấu rồi cùng ăn dưới ngọn nến hic lãng mạn thía

- 8 nếu vào thứ 7, chủ nhật bạn có thể cùng người đó đi du lịch ở đâu đó gần gần thôi, quà bạn có thể tặng người đó chiếc áo đôi, dây chuyền đôi hoặc là mũ bảo hiểm đôi . Không cần đắt quá nhưng phải thật ý nghĩa .

- 9 mua 1 cái gì đó hình cỏ 4 lá, may mắn lắm. Viết cái thiếp : Cỏ 4 lá tượng trưng cho sự may mắn đấy em biết k? A thật hạnh fúc vì 1 năm qua luôn có em bên cạnh! Cảm ơn em yêu, Mik mãi yêu nhau như này em nhé


- 10 là tuỳ thôi vì tớ chẳng biết bạn gái của đằng ấy là mẫu người như thế nào. Nhưng dù sao tấm lòng vẫn là chính. Con gái dễ xúc động và mềm lòng mà. Bạn chân thành và cố gắng, nàng sẽ hiểu, thông cảm và yêu bạn lắm lắm ấy. Tớ nghĩ thì lắm trò nhưng mà có người yêu thì người cứ ngu ngu đi thế nào ấy

CHÚC MAY MẮN NHÉ !

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Luôn luôn quan sát

Hãy quan tâm đến cách trang trí ngôi nhà/ căn phòng của người phụ nữ mà mình muốn tặng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật hoặc poster. Những vật trang trí này nêu lên rất nhiều gợi ý về món quà mà cô ấy muốn được nhận.

Luôn luôn đặt những câu hỏi

Bạn sẽ chẳng bao giờ gây tổn thương cho một người phụ nữ khi hỏi cô ấy về món quà mà cô ấy muốn nhận. Nhưng bạn đừng hỏi thẳng thừng. Luôn luôn tế nhị bằng cách bạn hãy thử đề nghị cô ấy mô tả về món quà yêu thích nhất của cô ấy. Bạn cũng có thể hỏi về món quà mà cô ấy thích tặng cho một người nhất. Nó thường là những gì cô ấy thích được nhận. Bạn hãy gợi mở một cuộc nói chuyện về tặng quà và lắng nghe các manh mối mà cô ấy đưa ra cho bạn.

Đừng bao giờ tặng một cách chung chung và qua loa

Bạn đừng chỉ gửi một bó hoa hoặc một phong sôcôla và hy vọng một sự đáp lại theo mong muốn. Phụ nữ rất thích được nhận những món quà đầy ý nghĩa và liên quan đến sở thích của họ.

Nếu bạn muốn gửi hoa (và nên làm thế) hãy đính kèm theo một con gấu nhỏ xinh xắn đặc biệt, một khung tranh hoặc những quả bóng để món quà mang đậm chất cá nhân.

Bạn có thể chọn hoa, bánh, thú bông rất xinh giống như trong này nì: www.color4love.com

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Món quà thể hiện tình cảm chan thành của người tặng. Nó mang bao ý nghĩa và những lời muốn nói

Thể hiện tấm lòng.......

Vào dịp năm mới và các ngày lễ, các ngày kỷ niệm là lúc mọi người muốn tặng cho nhau những món quà ấm áp tình thương yêu. Ở đâu có cuộc sống ở đó có quà tặng. Tặng quà là dịp tốt để thể hiện tấm lòng nhưng tặng quà là một hành vi văn hóa, và hơn nữa nó còn là một nghệ thuật.

Quà tặng, về bản chất, bao giờ cũng mang lại niềm vui cho người nhận. Khi mang sứ mạng truyền tải những thông điệp của yêu thương, những món quà sẽ trở nên đặc biệt thiêng liêng. Quà cho người thân, đồng nghiệp, quà đám cưới, quà mừng tân gia, quà 20/11 cho thầy cô, quà 8/3 cho một nửa nhân loại, quà cho người yêu...

Tuy nhiên, ý nghĩa và mục đích tặng quà chẳng phải bao giờ và ở nơi nào cũng giống nhau. Có những món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà khiến ta vui sướng, có những món quà làm ta ấm lòng... Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát những cũng có những món quà ta mang theo suốt cả cuộc đời...

Đón đúng tâm lý người mình tặng quà
Không nên quá cầu kỳ những món quà tặng, nhất là lần tặng quà đầu tiên nếu như bạn không muốn đó là lần tặng quà cho người đó duy nhất trong đời mà điều quan trọng là món quà đó được nồng nhiệt đón nhận.

Quà tặng cho người thân trong gia đình mình thì khá dễ vì có nhiều thời gian hiểu được tâm lý và sở thích. Quà cho bạn bè đồng nghiệp khó hơn chút ít vì cơ hội để hiểu sở thích của họ không nhiều. Nếu như bạn chọn một món quà quá đơn giản, ít ý nghĩa, không phù hợp với hoàn cảnh thì rất có thể làm cho người nhận hiểu lầm rằng bạn không tôn trọng họ.

Ngược lại, tặng lễ vật quá sang trọng sẽ khiến người nhận nghĩ rằng mình mắc một món nợ, nhất là đối với cấp trên hoặc với đồng nghiệp của bạn. Có món quà rất đơn giản nhưng làm cho người nhận thích thú, nhưng ngược lại có món quà quá đắt tiền có thể làm cho người nhận bị khủng hoảng vì họ không biết sẽ làm cách nào "đền đáp" cho xứng đáng.

Vì vậy, nên lấy sự tiếp nhận thích thú của đối phương làm cơ sở lựa chọn quà tặng. Hơn nữa bạn phải chú ý khoảng cách thời gian giữa những lần tặng quà, không nên quá gần hoặc quá xa nhau. Nếu quá gần bạn sẽ vô tình làm nhàm chán món quà tặng, nếu quá xa người nhận sẽ dễ hiểu lầm khi cần việc gì bạn mới tặng quà.

Hay nhất là nên tặng quà cho nhau vào những ngày sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ niệm ... Trước khi tặng món quà có tính độc đáo, bạn nên tìm hiểu phong tục cấm kỵ. Mỗi dân tộc, mỗi địa phương đều có phong tục và nét văn hóa khác nhau, vì vậy trước khi tặng bạn phải tìm hiểu thân phận, sở thích và tập quán dân tộc của người nhận, nhằm tránh những hiểu lầm khi tặng quà.

Quà tặng là vật dẫn đưa tình cảm. Bất cứ món quà nào cũng biểu thị ý nghĩa riêng của người tặng, hoặc là lời cảm tạ, lời chúc phúc, hoặc là tấm lòng hiếu thảo hay tình yêu...

Tặng hoa hay tặng quà?

Nhiều người khi cảm thấy khó chọn quà tặng đã thay quà tặng bằng một bó hoa thật cầu kỳ. Đó là một hành vi tốt, nhưng thực chất tặng hoa không đơn giản như bạn nghĩ, bởi mỗi loài hoa đều có ngôn ngữ riêng.

Hoa hồng thể hiện tình yêu nồng nàn và tình hữu nghị thuần khiết. Hoa thủy tiên, hoa sen, hoa ly thể hiện sự thánh thiện, lịch sự. Hoa lan được coi là loài hoa thể hiện cho đức cao vọng trọng, mang khí thế của người quân tử. Hoa sơn trà, thạch lựu thể hiện cho tương lai sáng lạn. Nếu tặng hoa cho cặp vợ chồng mới cưới thì tốt nhất nên tặng hoa hồng hay cây trường xuân - loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc.

Nếu tặng hoa cho người yêu thì nên tặng hoa hồng đỏ, hoa tường vi, lan hồ điệp...

Nếu đi dự sinh nhật, bạn cần phải suy nghĩ đến tuổi tác của đối phương để tặng hoa: nếu là thanh niên có thể dễ lựa chọn, nếu ở độ tuổi trung niên thì bạn nên tặng hoa lan, hoa trà; nếu là người già thì nên tặng chậu trúc, lan quân tử.

Tặng hoa người ốm thì tốt nhất nên chọn những loài hoa có mùi thơm nhẹ như hoa hồng, hoa lan, hoa ly tức là mong người ta chóng bình phục. Về màu sắc của hoa, màu đỏ thể hiện sự nhiệt tình; màu trắng thể hiện sự thuần khiết; màu vàng sáng thể hiện sự giàu có; xanh lá cây thể hiện tuổi thanh xuân; xanh da trời thể hiện niềm vui, hoà bình; màu tím thể hiện sự cao quý...

Ngoài ý nghĩa và giá trị của món quà, việc tặng quà phải hội tụ thêm một yếu tố khá quan trọng nữa đó là yếu tố bất ngờ. Đáp ứng được yêu cầu này thì món quà tặng của bạn sẽ rất có ý nghĩa.

Xã hội ngày càng phát triển năng động hơn và ồn ào hơn, nhưng văn hóa và nghệ thuật tặng quà cần giữ được những ý nghĩa tốt đẹp vốn có của nó, để những món quà thực sự là thông điệp yêu thương đầy ắp tình người.

(Theo sức khỏe và đời sống)




Ý nghĩa các loài hoa
Hoa hồng: tỏ lòng ái mộ, tỏ sự hạnh phúc vinh dự
Click the image to open in full size.

Hoa hồng gai: tỏ lòng tốt
Click the image to open in full size.

Hoa hồng đỏ: một tình yêu mãnh liệt và đậm đà, tỏ sự hạnh phúc vinh dự
Click the image to open in full size.

Hoa hồng trắng: tình yêu trong sáng và cao thượng
Click the image to open in full size.

Hoa hồng BB: tình yêu ban đầu
Click the image to open in full size.

Hoa hồng bạch: ngây thơ duyên dáng và dịu dàng
Click the image to open in full size.

Hoa hồng nhung: Tình yêu say đắm và nồng nhiệt
Click the image to open in full size.

Hoa hồng vàng: một tình yêu kiêu sa và rực rỡ. Tình yêu giảm sút và sự phản bội tỏ ý cắt đứt quan hệ
Click the image to open in full size.

Hoa hồng phớt: bắt dầu một tình yêu mơ mộng
Click the image to open in full size.

Hoa hồng đậm: Người đẹp kiêu kỳ
Click the image to open in full size.

Hoa hồng thẩm: tình yêu nồng cháy
Click the image to open in full size.

Hoa hồng cam: tình yêu hòa lẫn với ghen tuông
Click the image to open in full size.

Hoa hồng viền trắng: tình yêu kín đáo, sâu sắc, sẵn sang hy sinh cho người mình yêu
Click the image to open in full size.

Hoa hồng phấn: sự trìu mến
Click the image to open in full size.

Hoa hồng tỉ muội: khi được tăng, nếu là bạn trai thì cần hiểu rằng: bạn là đứa em ngoan
Click the image to open in full size.

Hoa cẩm chướng: tượng trưng cho tình bè bạn, lòng quí mến, tình yêu trong trắng, thanh cao
Click the image to open in full size.

Hoa cẩm chướng hồng: tượng trưng cho ngày của mẹ
Click the image to open in full size.

Hoa cẩm chướng tím: tính thất thường
Click the image to open in full size.

Hoa cẩm chướng vàng: tỏ ý khinh bỉ, coi thường, sự hất hủi, cự tuyệt
Click the image to open in full size.

www.color4love.com

Trần Thị Hảo
Trần Thị Hảo
Trả lời 11 năm trước

mua my pham hoac gau bong di ban oi !

Nguyễn Quốc Nhật
Nguyễn Quốc Nhật
Trả lời 11 năm trước

Theo kinh nghiệm 30 năm cua hang trăm cô gái của minh. Mình xin chia sẽ với bạn là. Con giá rất thích làm đẹp, bạn hãy tặng những món quà theo sở thích làm đẹp của các nàng là ok liền. giới thiệu bạn trang web này :hjhjshop.comchuyên nhẫn đôi, nhẫn cặp, dây chuyền đôi,.. quà tặng sinh nhật độc đẹp rẻ… giá cả rất là phải chăng. Cố lên bạn nhé. Chúc bạn thành công.

Hjhjshop.com

10.jpg003.jpg

nguyễn ngọc húy
nguyễn ngọc húy
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn. chọn quà sinh nhậtt để nàng cảm động rất đơn giản bạn à. cái chính là chọn món quà có ý nghĩa thiết thực. Giới thiệu bạn món quà tuyệt vời này nhé. không cảm động chết liền.. hihi.. xem mô tả bên dưới là bạn sẽ hiểu sự tuyệt vời của món quà này.

bao la vùng troiwf

smileyVòng tay nữđược thiết kế giống như vòng tay trong phim bao la vùng trời phần 2 năm 2013- 2014. Vòng tay có ổ khóa, dây chuyền có chiếc chìa khóa dùng để mở hoặckhóavòng tay. Sẽ rất tuyệt vời và có ý nghĩa thiết thựcđể bạn chọnlàm quà tặng người ấy, chắc chắn người được nhận món quà này sẽ rất thích. Vòng tay mang tình yêu 2 bạn lại gần nhau hơnxóa tan mọi khoảng cách vềkhông gian và thời gian.

smileyVòng tay thiết kế rất đặc biệt là:trái tim có ổ khóaở giữavà được mũi tên thần tình yêu xuyên qua, 2 bên là 2 viên đá quý.

smileyÝ nghĩa là: giữa bao la vùng trờitôi đã tìm thấy 1 nữa kia của mình, thần tình yêuđã chọn và đã bắn mũi tên tình yêu xuyên qua trái tim. Giữa sự giàu sangngọc ngà tôi không chon đá quý, tôi không chọn kim cương tôi chọn em (trái tim em ) đó là tình yêuxuất phát từ trái tim chân thành, duy nhất và mãi mãi. Hãy làm 1 nữa còn lại của anh nhé!. Anh sẽ khóa thật chặt trái tim em trong trái tim anh, bảo vệ em, chăm sóc em suốt cuộc đời này. A không để bất cứ ai mang em đi, anh nguyện theo em bảo vệ e, mang lại hạnh phúc cho e. Cám ơn thần tình yêu đã cho tôi được gặp e người con gái tuyệt vời.

Vòng tay này được bán tại website:hjhjshop.com

Nguyễn Hạnh
Nguyễn Hạnh
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn ! Bạn muốn mua quà tặng bạn gái trong dịp sinh nhật.Bạn hãy đến với http://quatructuyen.com/ để được tư vấn và chọn quà nhé. Bên mình chuyển hàng toàn quốc, miễn phí gói quà kèm thiệp cho bạn nhé.http://quatructuyen.com/product-category/qua-tang-ban-gai

Tran Trang
Tran Trang
Trả lời 9 năm trước
Mình nhận vẽ tranh chân dung chì.Liên hệ 0989 268600 bạn nhé. Hoặc xem ảnh trên facebook của mình<br> http://www.facebook/tranh.chandung.94