Em có nên tặng quà cho người yêu đã chia tay?????

Cô ấy là người yêu cũ của em.mặc dù chia tay nhưng em vẫn còn yêu cô ấy.sau thời gian chia tay cô ấy cũng đã yêu 1 người khác.và bây giờ tình yêu đó cũng tan vỡ.còn vài ngày nữa là sinh nhật của cô ấy.em rất muốn liên lạc lại và muốn tặng cô ấy 1 món quà sinh nhật.liệu cô ấy có thể quay lại với em không? và em có nên làm như vậy hay cho qua mối tình này???
beben
beben
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ nếu bạn muốn thì bạn cứ làm đi.. để sau này ko fai hối tiếc . Còn chuyện cô ấy có way lai với ban ko chuyện đó có trời mới biết dc. Cứ làm những gì bạn muốn bạn nhé.!!![:)]
thanh hương
thanh hương
Trả lời 14 năm trước
nếu bạn con quan tâm đến cô ấy thì cứ việc tặng quà.chẳng sao cả
bibi
bibi
Trả lời 14 năm trước
Nếu không còn là người yêu thì vẫn là bạn, mà bạn bè sinh nhật tặng quà tất nhiên là được. Hai bạn có quay lại được với nhau không còn xem cô ấy còn yêu bạn không? nếu 2 bạn vẫn còn tình cảm sâu nặng với nhau thì quay lại với nhau.
yongmj
yongmj
Trả lời 14 năm trước
không yêu nhau nữa thì thành bạn của nhau có sao đâu, mà sn thì tặng quà nhau là chuyện bình thường bạn àh,nhưng nếu bạn và cô ấy vẫn còn yêu nhau thì hay gắn kết lại tình cảm đi để sau này ko phải hối tiếc.lúc đó hối tiếc đã muộn màng đó.chúc bạn may mắn
Nguyễn Hải checkgia
Nguyễn Hải checkgia
Trả lời 14 năm trước
Tặng quà là 1 cách biểu hiện rất đẹp trong tình bạn tình cha mẹ, tình đồng nghiệp ,nhất là tình yêu đôi lứa !bạn cũng vậy sẽ rất vui và hạnh phúc khi được nhận 1 món quà từ ai đó tặng mình !thật hạnh phúc phải k bạn ?bình thường chỉ cần vui ,hay bạn bè bình thừong cũng có thể tặng quà được mà !đây lại là người yêu cũ của bạn ,thì theo bạn có lên k !????!!!bình tường nếu 2 bạn k trở lại được tình yêu ban đầu ,thì cũng có thêm 1 người bạn tốt của nhau mà [:D][:D][:D] !chúc ban hạnh phúc và vui vẻ nha ! chào thân ái .
nguyen
nguyen
Trả lời 14 năm trước
2 người yêu nhau rồi mà chia tay thì vẫn coi nhau là bạn chứ sao.Bây giờ bạn vẫn còn yêu cô ấy thì sinh nhật cô ấy tất nhiên là tặng quà bình thường rồi.nếu cô ấy còn yêu bạn thì bạn sẽ cảm nhận được điều đó và 2 người vẫn còn yêu nhau thì sẽ quay lại với nhau thôi (nếu bạn tích cực hơn nữa trong tình yêu).hãy nhanh lên để không phải hối tiếcChúc ban hạnh phúc!
tran hien
tran hien
Trả lời 14 năm trước
Chia tay rùi nhưng vẫn có thể làm bạn đúng không,do thế nếu bạn muốn thì hãy tặng quà cô ấy ko vơi danh nghĩ người yêu nhưng với danh nghĩ là người bạn. Còn bạn và cô ấy có thể quay lại với nhau đc hay ko la do tình cảm của 2 người dành cho nhau thế nào.đặc biệt là cô ấy có còn yêu bạn không nhưng cũng đừng nản nếu bạn còn yêu thì hãy cố gắng lên nhe.
Trương Thu Thuỷ
Trương Thu Thuỷ
Trả lời 14 năm trước
Tặng đi bạn!
Hoàng Văn Tiến
Hoàng Văn Tiến
Trả lời 14 năm trước
cảm ơn các bạn mình đã làm như điều mình muốn. mình đã gửi quà qua bưu điện. cô ấy đã nt cảm ơn mình. và bây giờ mình sẽ làm những j mà con tim mách bảo chỉ mong 1 ngày dc thấy cô ấy quay lại và đứng trước mặt mình.
AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước
Tặng đi. Họ sẽ nể và tôn trọng mình hơn tuy nhiên mình chẳng cần họ đáp lại gì cả thế mới cao thủ.