TOP 3 amply giá rẻ chất lượng cao chưa đến 3 triệu đồng

Để trải nghiệm giải trí với amply thêm đáng nhớ, bạn hãy tham khảo ngay 3 chiếc amply giá rẻ chất lượng cao dưới đây nhé.

Amply Rinton PA-7600

Chiếc amply này tuy có giá thành bình dân nhưng hỗ trợ nghe nhạc, hát karaoke ở mức độ cao cấp. Máy có thể điều chỉnh chất lượng âm thanh sao cho trở nên trong trẻ và trầm ấm hơn. Kiểu dáng máy nhỏ nhắn, vẻ ngoài bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ, ổn định.

Chiếc amply này có thể kết hợp với nhiều mẫu loa khác nhau để tăng cường cung bậc âm thanh. Chất lượng âm thanh có thể được điều chỉnh theo ý người dùng, rất tiện lợi phải không nào?

Amply Acnos SA609

Dòng amply này có thiết kế tông màu đỏ đen rất cá tính, tạo thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian gia đình bạn. Nó có khả năng khuếch đại âm thanh cao cấp, mạnh mẽ với 8 Fet, đem lại âm thanh sống động khi kết hợp với loa.

Amply hoạt động với công suất lớn, chân thực, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bảng điều khiển gồm các nút điều chỉnh cơ học dễ thao tác với người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau, có thể điều chỉnh độ vang, độ trầm, âm cao, thấp…

Amply Arirang SPA-203III

Dòng amply này có công suất cao 300W, dải tần số rộng, độ méo âm thanh ở mức cực kỳ thấp, đảm bảo âm thanh luôn được tròn đầy và sắc sảo nhất. Apmly có thể dùng trong các hộ gia đình nhỏ lẻ hoặc phụ vụ nhu cầu kinh doanh của các phòng karaoke.

Với công nghệ Digital Echo, amply có thể xử lý âm thanh, cải thiện giọng ca yếu, không ồn, giúp bạn tự tin hơn khi cầm mic hát nơi đông người.

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu amply trên, hãy tham khảo sản phẩm trên website www.vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào