Top 3 mẫu Ampli đắt nhất hiện nay?

Ampli PrimaLuna ProLogue Two (Giá tham khảo: 45.000.000 đồng)

Nếu bạn là một “fan” của chất âm từ những bóng đèn điện tử thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ khuếch đại PrimaLuna ProLogue Two. Đây là một sản phẩm được mang đầy đủ những giá trị truyền thống của PrimaLuna, đó là việc được cấu thành từ những linh kiện cao cấp, cùng với những bóng đèn dễ tìm trên thị trường nhưng lại có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đảm nhiệm phần khuếch đại âm thanh cho 2 kênh của PrimaLuna ProLogue Two là 8 bóng đèn gồm 2 bóng 12AX7, 2 bóng 12AU7 và 4 bóng KT88, cho công suất 40W mỗi kênh.

Ampli Denon PMA-2020AE (Giá tham khảo: 47.010.000)

Ampli khuếch đại chuyên dùng nghe nhạc Denon PMA-2020AE là thiết bị sở hữu mức công suất ấn tượng, lên đến 160W mỗi kênh. Đảm nhiệm việc mang đến công suất ấn tượng cùng khả năng làm việc ổn định cho Denon PMA-2020AE chính là mạch công suất UHC, cùng các sò MOSFET, đi-ốt Schottky. Bên cạnh đó, Denon PMA-2020AE cũng làm tốt vai trò như một ampli công suất khi hỗ trợ tốt việc kết nối với các preampli và loa siêu trầm. Người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được rõ ràng sự tiện lợi của Denon PMA-2020AE khi chúng có tính năng tiết kiệm điện rất tốt, cũng như hỗ trợ kết nối với đầu đĩa than dùng kim MM và MC.

Ampli Arcam Solo Music (Giá tham khảo: 47.250.000 đồng)

Mẫu khuếch đại 2 kênh mang thương hiệu Anh Ampli Arcam Solo Music là một phiên bản hoàn hảo cho bạn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình sự hỗ trợ đa năng, được gói gọn trong cùng một thiết bị. Với chức năng như một bộ khuếch đại, Ampli Arcam Solo Music có thể cho ra mức công suất 80W cho mỗi kênh ở trở kháng 8Ohms. Đây cũng là thiết bị hỗ trợ tốt những kết nối không dây hiện đại như Bluetooth aptX và wifi. Ngoài ra, Ampli Arcam Solo Music còn đóng vai trò như cả đầu CD và SACD, đồng thời cũng là một chiếc đài radio khi được tích hợp sẵn nhiều kênh FM/AM khác nhau.

 

Chưa có câu trả lời nào