Muốn mặc đẹp, hãy chọn màu sắc quần áo theo sắc tố da

Màu sắc của những bộ trang phục bạn lựa chọn và tông màu da trên cơ thể có một sự ăn ý đáng ngờ mà bạn không biết đấy nhé!

Lắng nghe sắc tố da trên cơ thể bạn

Có ba sắc tố da mà bạn thường thấy đó là nóng, lạnh và trung tính.

Cách xác định dễ dàng nhất xem bạn thuộc sắc tố da nào dựa vào tĩnh mạch ở cổ tay. Nếu đường tĩnh mạch màu xanh da trời, bạn thuộc sắc tố da lạnh. Nếu đường tĩnh mạch màu xanh lá, bạn thuộc sắc tố da ấm và nếu đường tĩnh mạch có đồng thời hai màu xanh lá, xanh da trời hoặc tím thì bạn thuộc sắc tố da trung tính.

Màu sắc phù hợp với mỗi tông da

Dựa vào sắc tố da kể trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu sắc của bộ trang phục để làm nổi bật sắc vóc và gương mặt của mình.

Với những cô nàng có sắc tố da thuộc tông nóng thì màu sắc đi kèm bao giờ cũng là những gam màu đỏ, hồng, cam, hồng san hô…

Còn với những cô nàng có sắc tố da thuộc tông lạnh thì những gam màu tươi mát như xanh nước biển, xanh da trời, tím lavender…sẽ giúp bạn tạo vẻ ngoài thiện cảm và hút mắt người đối diện.

Còn với những cô nàng thuộc tông trung tính thì sao nhỉ? Câu trả lời là bạn có thể mặc mọi gam màu bạn muốn, miễn sao bạn yêu thích chúng và những gam màu trong tổng thể bộ trang phục kết hợp hài hòa với nhau.

Đừng quên ghé qua những gian hàng thời trang của Vatgia để cập nhập những bộ sưu tập thời trang mới nhát và nhận nhiều phần quà bất ngờ nhé!

Chưa có câu trả lời nào