Có ai biết cách phân biệt giầy CONVERSE thật và giả không???

Có ai biết cách phân biệt giầy CONVERSE thật và giả không???
Trả lời 15 năm trước
Hồi trc mình cũng hay đi mua giày, nói chung đồ của mấy hãng nổi tiếng đường nét đẹp lắm, có lỗi là nó loại ngay cho nên nếu là đồ xịn thật nhìn vào khác hẳn đồ nhái theo. Cái này hết sức cảm tính. Giày converse thật kiểu dáng quê mùa nhưng bền kinh khủng. Em rất thích, cả quê mùa và cả bền[:,)]
quaque
quaque
Trả lời 15 năm trước
Tôi cũng đã đi converse xịn và đểu rồi nên tôi thường thấy thế này : - Hàng converse xịn ( loại "xịn " mà hay bán ở Vincom thì là hàng Made in Việt Nam, còn loại đểu là made in China. Nhưng tất nhiên nó có những loại xịn của Made in China ( hầu hết hàng này là hàng xịn thật , xuất sang các nước Tây Âu ) - Thứ 2 là converse đểu thì cái tem của nó ( cái tem dễ nhận ra nhất là đằng sau cái mảnh giữa chỗ buộc dây ý ) thì tem của nó chỉ là tem dán thôi + Còn converse xịn thì là tem 3 miếng dính liền nhau ( ghi rõ nơi xuất xứ , giặt như thế nào , ....... rồi dịch ra thêm 1 số thứ tiếng nữa ) . Tôi nghe bảo tuỳ nước nó làm tem này khác nhau , nhưng đôi xịn của tôi là có 3 lớp tem thật. - Trừ giày vans, búp bê ra thì hầu hết các giày thể thao đều ghi biểu tượng của hãng ( hoặc tên chi nhánh, sản phẩm ) ở ngay trên đầu cái mảnh giữa chỗ buộc dây và ghi ở đế giày và ở cái mác đằng sau gót giầy ( mác này kô phải chỉ có thể ghi All Star hay converse thì mới là hàng xịn mà nó có thể ghi tên nhiều kiểu nhé ( thường là tên loại giàu đó ) - mác này nếu là hàng đểu loại made in China Lạng Sơn thì chỉ dán qua loa nhưng hàng xịn thì sẽ in chìm vào trong cái đế giày luôn nhé ) - Cái lót gót giày của giày xịn luôn dầy và mềm hơn, khi đi giày sẽ không có cảm giác phân biệt giữa miếng lót gót và xung quanh ( cái này phải đi cả 2 loại thì mới cảm nhận được ) *** Đi loại đểu lâu thì chỗ gót chân, 2 ngón út và ngón cái sẽ bị rộp , sưng tấy , cơ địa không tốt sẽ tạo thành vết thâm ...
manh
manh
Trả lời 15 năm trước
theo catalogue của converse thì ở phía đuôi giày, chữ converse sẽ được dập nổi chứ không phải in như hàng giả
DXL
DXL
Trả lời 15 năm trước
Bạn phân biệt rất nhiều cách... Đơn giản nhất là bạn cầm lên giày converse xịn sẽ nặng hơn so với nhái Converse ở Việt Nam thường là Made in Viet Nam...Nếu tìm được chữ All Star đằng sau có made by USA thì nó từ Mỹ đó rất ngon lành cành đào. Chữ All Star của converse cũ thường là in vẽ lên...Còn converse mới sẽ là đúc(tớ không thích). Bạn nhìn những đường gân trắng và đen nổi rõ và có những đốm nhỏ ở đường gân trắng phần đế kép đó. Mũi trước của giày sẽ nổi rõ cái họa tiết,rất chắc chắn.CỦa bọn converse nhái lớp caosu trước rất mềm và dễ bị mòn. Lót bên trong converse rất dày và êm ru...còn nhái bén thì mỏng dính đi đau chân(tớ cũng đã từng đi converse nhái...) Đơn giản với cách phân biệt này thôi.Nói chung nhìn cái là biết.Đi converse luôn luôn tự tin bạn à...Tớ là 1 fan của converse đóa. Nếu đi mua hãy vào các shop COnverse đóa hoặc các siêu thị lớn...:)
dinh ngoc dong
dinh ngoc dong
Trả lời 15 năm trước
[b]mình [/b]bổ sung 1 cách đơn giản và nhanh chóng khi mua hàng.Ngoài cách xem tem mác ra các bạn kiểm tra đế giày bằng cách cào mạnh vào lớp cao su đế giày. Nếu đế giày mà mủn ra cao su bị xước bong ra là hàng lởm nếu không bong mướt tay lại bóng trơn là hàng xịn. Cách này mình đã thử nhiều lần rất chính xác vì đế giày converse rất chắc bền mà. Đi converse hoàn toàn tự tin và thoải mái.chúc các bạn vui vẻ
Nguyễn Thị Ngân Hà
Nguyễn Thị Ngân Hà
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của anhpau
mình bổ sung 1 cách đơn giản và nhanh chóng khi mua hàng.Ngoài cách xem tem mác ra các bạn kiểm tra đế giày bằng cách cào mạnh vào lớp cao su đế giày. Nếu đế giày mà mủn ra cao su bị xước bong ra là hàng lởm nếu không bong mướt tay lại bóng trơn là hàng xịn. Cách này mình đã thử nhiều lần rất chính xác vì đế giày converse rất chắc bền mà.
Đi converse hoàn toàn tự tin và thoải mái.chúc các bạn vui vẻ

Kiểm tra như bạn này rất chuẩn nhưng là HẠ SÁCH ! Chắc bạn toàn mua về rồi mới cào thử, chứ cào ở đấy mà nó rách ra thì chả phải mua luôn à. hi~hi~

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Cách phân biệt giày Converse thật - giả

Giày bata Converse từ lâu đã đi vào lòng giới trẻ như một thương hiệu sành điệu, trẻ trung và năng động. Tuy nhiên do giá hàng hiệu khá cao từ 500.000 – 1.400.000 đồng/đôi,nên giày nhái được dịp nở rộ . Sau đây là vài cách giúp bạn phân biệt hàng thật và nhái.

Thông thường, hàng nhái trên thị trường có nhiều loại, từ 100.000 – 150.000 đồng là hàng nhái kiểu thông thường, nhìn vào có thể biết ngay. Loại từ 200.000 – 300.000 đồng là hàng nhái rất giống thật, mô phỏng từ kiểu dáng, bao bì đến cả sản phẩm tặng kèm như vớ, móc điện thoại.

Loại này được bán gần với giá hàng thật, hoặc thấp hơn 20 – 30%, với đủ lý do như người nhà làm trong xưởng Converse, hàng giảm giá qua mùa… để bán được hàng.

Tuy nhiên, hàng nhái dù cao cấp đến đâu vẫn bộc lộ rất nhiều “điểm yếu”. Bạn hãy xem qua những lưu ý này để yên tâm mua đúng hàng thật, khi không thể đến trực tiếp showroom của Converse nhé.

1.Logo thân giày

Hàng thật: Logo hàng thật in rõ nét với chữ ký Chuck Taylor
Hàng nhái: Logo in mờ và thay đổi vài chữ trên logo giày.

2.Mũi giày

Hàng thật: Mũi giày mịn, các đường hoa văn rõ nét.
Hàng nhái: Các đường vân không rõ nét, mũi giày dễ bị biến dạng do làm bằng cao su không đạt chất lượng.

3.Logo lưỡi giày

Hàng thật: Chuẩn, sắc nét
Hàng nhái: Mờ, vải dệt xấu không đạt chuẩn

4.Tem lưỡi giày

Hàng thật: Chữ rõ ràng, màu in sắc nét
Hàng nhái: Mực in kém, dễ nhòa, dễ phai.

5.Lót đế trong


Hàng thật: Được dán dính với đế giày, mực in rõ ràng, sắc nét.
Hàng nhái: Dùng tay cào nhẹ mực sẽ bị lem màu.

6.Gót giày


Hàng thật: Gót giày chữ nổi 3D (chỉ có ở Việt Nam).
Hàng nhái: Gót giày của nước ngoài hoặc hàng giả in chìm.

7.Chỉ viền ngoài

Hàng thật: Lớp giữa hai lớp cao su sẽ là một lớp vải tăng cường, hàng giả không thể nhái theo được.
Hàng nhái: Chất lượng rất tệ, do hạn chế giá thành nên gia công kém, không có lớp tăng cường.

8.Nhận biết đế thật:


Hàng thật: Góc phải của đế có dấu chấm nhỏ.
Hàng nhái: Hàng nhái sẽ bỏ qua dấu hiệu này.

9.Hộp giày


Hàng thật: Có dấu QC của xưởng sản xuất.
Hàng nhái: Hàng nhái thường thiếu dấu này.

10.Giấy gói


Hàng thật: Giấy gói có in logo mờ
Hàng nhái: Giấy gói xấu hoặc trắng trơn.

11.Thẻ treo giày


Hàng thật: Hàng thật luôn có 2 thẻ treo (1 của Chuck Taylor và 1 của xưởng sản xuất)
Hàng nhái: Thường không có hoặc không đủ hai loại này.

Để chắc chắn hàng thật, bạn nên tìm mua giàyConverse tại các showroom chính hãng, ở Vincom là yên tâm rùi bạn nhé.

Nguyễn Thanh Giang
Nguyễn Thanh Giang
Trả lời 12 năm trước

3 điểm quan trọng nhất của hàng chính hãng là:

+ Miếng tem đằng sau miếng vải ở chỗ giây buộc giầy là dập thẳng lên chứ ko phải dán quanh mép (hàng lởm chỉ dán quanh mép, ở giữa phồng lên)

+ Chữ All Star ở gót giầy dập nổi 3D (hàng lởm chỉ in thường lên thôi)

+ Giữa các lớp cao su dán bên ngoài giầy có 1 lớp chỉ hoặc vải gì đó tăng cường

Chỉ cần như vậy là đủ chứng minh giữa hàng thật với hàng giả rồi

Mr Tuân
Mr Tuân
Trả lời 9 năm trước

Vấn đề tranh cãi về giày Converse hãng-Converse nhái là đề tài muôn thuở.Mình là người phân phối giày Converse cả hàng VNXK và hàng chính hãng nên mình cũng có một chút kinh nghiệm để phân biệt được đâu là giả đâu là thật.

Nhưng đầu tiên mình muốn tất cả các bạn hiểu khái niệm hàng Face và hàng chính hãng

Hàng Face hay còn gọi là hàng nhái:Là hàng không đăng ký bản quyền (cũng như các phần mềm tại Việt Nam ko phải mua mà được dùng miễn phí - đó là hàng nhái)

Hàng chính hãng là sản phẩm được đăng ký bản quyền về sản xuất,được làm đúng theo tiêu chuẩn độ bền của nhà máy quy định.

Qua 2 khái niệm trên thì các bạn phần nào hiểu rằng tại sao Giày Converse chính hãng lại đắt hơn hàng Face.Vì để đạt được chất lượng về độ bền theo yêu cầu thì chất liệu làm giày,kích thước,sai số cho phép...phải đạt chuẩn 10 đôi như 10 thì mới được xuất xưởng.

Một số điểm để phân biệt 2 loại này:

1. Tem nhiệt dưới lưỡi gà của giày ( nằm ở bên trong lưỡi gà-áp sát với chân của bạn)

Giày chính hãng thì team nhiệt: Bóng,có đầy đủ thông tin là lô sản xuất đó xuất khẩu đi đâu,có seri để check,độ bám dính của team nhiệt vào lưỡi gà rất chắc khó có thể dùng tay để bóc ra được.Team này Việt Nam không được sản xuất mà phải nhập trực tiếp từ bên nước ngoài về

Giày Face:Team nhiệt không bóng ,độ bám dính vào lưỡi gà kém,không có mã Seri để kiểm tra

2. Chỉ khâu là chỉ dù,mũi rất đều và 2 đường chỉ song song nhau chạy dài không bị lệch.Chỉ không bị sần sùi.

3. Đế giày rất mềm,các bạn có thể bẻ gập giày,vặn chéo đế mà không ảnh hưởng gì

4.Kiểu dáng giày trông mảnh mai,gọn (cái này thì bạn nào quan sát thật kỹ mới để ý được)

Hiện tại chỗ mình đang bán cả 2 loại Chính Hãng và Face 1,bạn nào muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể vào Website: http://Gshopvn.com

Hoặc qua trực tiếp mình sẽ tư vấn miễn phí để các bạn có đủ kiến thức chọn cho mình những đôi Converse chính hãng tốt nhất.

Chúc các bạn vui vẻ mỗi ngày!