Nên mua đồng hồ dây da hay đồng hồ dây sắt?

Mình đang định mua một chiếc đồng hồ mới các bác ạ. Theo các bác thì mình nên mua đồng hồ dây da hay đồng hồ dây sắt nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Sẽ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn này. Bạn hãy cân nhắc trước khi chọn cho mình chiếc đồng hồ nhé. Những điều này sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp, đẹp hơn và sử dụng bên hơn. 1. Về cổ tay Nếu bạn là người có cổ tay vừa phai và tròn, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình bất cứ loại dây đeo nào bạn thích, bởi vì cổ tay của bạn thật đẹp và có thể làm nổi bật lên bất cứ chiếc đồng hồ đẹp giá rẻ nào. Nhưng nếu bạn có cổ tay to, lời khuyên là các bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nam dây kim loại vì chính vẻ lạnh và ánh kim sẽ làm cho tay bạn trông thon hơn và mạnh mẽ chứ không thô ráp. Ngược lại nếu bạn là người có cổ tay nhỏ, nhiều xương hãy chọn chiếc đồng hồ nam dây da sẽ giúp cổ tay bạn thoải mái hơn, hơn nữa những chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ làm cho chiếc đồng hồ lỏng lẻo và càng làm nổi lên cổ tay gầy gò. 2. Màu da Nếu bạn là người có một làn da sáng và mịn hãy chọn cho mình những chiếc dây da tối màu, điều này sẽ làm nổi bật màu da sáng và chiếc đồng hồ bạn đang đeo. Hơn nữa nó có cảm giác nhẹ nhàng, lãng tử khi bạn dùng dây da. Nếu bạn có một làn da ngăm, mạnh mẽ bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ dây kim loại để thể hiện sự mạnh mẽ của mạnh. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc đồng hồ dây da to bảng cho tay của mình. 3. Công việc Những bạn nam là nhân viên công sở, hay mặc những bộ vest lịch sự nên đeo những chiếc đồng hồ dây Inox vì đây là một cặp bài trùng trong phong cách phối thời trang. Nếu bạn hay vận sơ mi thì cũng có thể chọn chiếc đồng hồ dây da, nhưng màu dây da phải sáng và không được cầu kì. Nếu bạn là những người có công việc thiên về lao động tay chân hay là hay di chuyển ngoài đường, hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ dây kim loại vì sẽ giúp bạn tránh bị hỏng dây do đi mưa hay mồ hôi tay ra nhiều.
Mickie Nguyễn
Mickie Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Mỗi loại đồng hồ có một ưu điểm riêng, dây da thì phải bảo quản kỹ hơn, còn dây kim loại thì đỡ khoản bảo quản nhưng sau này có thể bị hao mòn lớp mạ. Nchung chọn loại nào phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn, bạn có thể xem thêm cách bảo quản đồng hồ ởhttp://donghonamgiare.tin.vn/blog/nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-dong-ho.html để sử dụng đồng hồ tốt nhất