Mua phật thủ cảnh ở đâu?

Tôi muốn mua cây Phật Thủ để cung tiến lên chùa và tặng một số đối tác làm ăn.Theo như tôi được biết thì cây Phật Thủ là  loài thảo mộc nên thuộc mộc nhưng hoa trắng thuộc kim, quả vàng thuộc thổ, lá xanh thẫm như màu nước biển thuộc thủy. Phật Thủ thuộc mộc nên mộc vượng sinh hỏa, lá nhọn và dáng ngọn cây nhọn đều thuộc hỏa. Có thể nói loại cây này hội đủ ngũ hành và ngũ hành đều vượng, biểu lộ ra ngoài nên mới có thể kết đủ bốn mùa hoa trái.

Về tâm linh thì người Á Đông coi cây phật thủ là loài cây cảnh tâm linh . Truyền thuyết kể lại khi bốn thầy trò Đường Tăng đi Tây trúc lấy kinh , về qua Tây tạng, âm khí nặng nề , khắp mọi nơi đầy những hang động của đủ các lòai yêu ma quỷ dữ, trời đang sáng bỗn nhiên tối sầm, xa xa trong các hang động của quỷ hiện lên những ngọn đèn màu đỏ quạch như màu máu chết khi tỏ khi mờ , khi như mời gọi những ai sa cơ lỡ bước . Nhưng kìa , lạ thay Thầy trò Đường Tăng đang bối rối buồn rầu , bỗng Tề thiên đại thánh nhìn thấy rất nhiều cây mọc ven đường nhô lên những bàn tay sáng rực rỡ như ánh mặt trời vẫy gọi và tiêng nói của Phật vang lên trầm ấm “ Hãy đi theo ta , chớ có vào những hang động ở xa kia “ . Và thế là loài cây ấy với hương thơm dìu dịu làm cho thày trò Đường tăng hết mệt mỏi choáng váng , ánh sáng rực rỡ đã xua tan mọi bóng tối  của tà ma . Về sau này loài cây ấy đã phát tán đi mọi nơi từ Đông sang Tây , với sức sống kỳ diệu . Ở đâu có cây phất thủ mọc là nơi đó có cuộc sống yên lành . 

Do đó,tôi muốn mua khoảng chục cây để cung tiến lên chùa vì  Phật Thủ là biểu tượng sức khỏe, bình an, trường thọ và sự may mắn trong tình duyên. Những người kinh doanh thường, người làm việc lớn hay đặt chậu bonsai Phật Thủ có nhiều trái chín vàng ươm trước cửa nhà với mong muốn mang lại sự phát đạt, tiền tài dồi dào trong năm tới.

Năm ngoái tôi có mua cây tại công ty Xuất nhập khẩu và Đầu tư sản xuất Hà Nội giá rất hợp lý và cây dáng khá đẹp,số điện thoại là 0912330133 nhưng không biết năm nay họ còn cung cấp không nữa.

Các bạn biết thông tin thì cho tôi xin nhé,

nguyễn thị hằng
nguyễn thị hằng
Trả lời 10 năm trước

CHợ bưởi nhiều lắm bạn ạ, mỗi tội hơi mắc

Dam Xuan Khang
Dam Xuan Khang
Trả lời 9 năm trước

Ở đây có vườnphật thủ bán phật thủ cảnh tại vườn này bạn: thôn Sơn Hà, xã Đắc Sở, Hoài Đức, Hà Nội.

SĐT: 0949.320.811

Vườn đó trồng phật thủ được 8 năm rồi nhé, khá chuyên nghiệp và có uy tín.

Website của vườn phật thủ đó: http://phatthu.net/