Ở đâu bán cá cảnh biển ở Hà Nội?

Tôi có nhu cầu chơi bể cá cảnh, muốn làm một bể cá cảnh biển đặt trong phòng khách nhưng không biết mua ở đâu thì đẹp và chất lượng tốt, xin mọi người chỉ giúp

Cảm ơn mọi người!

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Muốn một bể được được thì chị phải chú ý mấy điểm sau:
- Tia ở nhà vị trí đặt bể cá cảnh:một bể cá thường thường bậc trung dài khoảng 150cm x 50cm
- Chị ra chợ Mơ ( có nhiều hàng cũng phong phú mà gía rẻ hơn nhưng chỗ chị đi tham khảo là điều chắc chắn). Chị ra ngay hàng ở mặt phố Bạch Mai, hàng đầu tiên cạnh cửa hàng vàng bạc.Hoặc lên bốt hàng đậu.. Hoặc vào www.aqua-birdvn.com tham khảo...
- Lựa chọn bể cá: tuỳ theo thẩm mỹ và sở thích mà chọn kiểu truyển thống ( kính góc vuông ), hay kiểu hiện đại ( kính cong...). Nhớ chọn cả đèn nữa. Nếu thích thì chọn thêm cảnh phù điêu hang động hoặc thác nước đặt ở phía sau bể cá ( khí đó từ ngoài nhìn vào sẽ thấy như cá bơi trong hang động ý)
- Chọn cá: ban đầu mua mấy con rẻ rẻ thôi, đầu tiên là để xem nhà mình có nuôi được cá không đã, không mua cá xịn mà nó chết thì tiếc lắm. Gợi ý: mua thần tiên, cá vàng ( riêng cá vàng cũng có khá nhiều loại..)...
- Chọn phụ kiện:
+ Rong: có thể mua theo mét dài ( khoảng 1 triệu/mét dài), nếu không mua từng đám lẻ tẻ nhưng bằng nhựa cũng được
+ Sỏi: Sỏi trắng và sỏi màu để rải ở dưới đáy bể cá
+ Máy tạo không khí ( chả biết gọi thế có đúng không ). Với nhưng bể cá như vậy nên mua 2 loại: một loại chính sục không khí, một loại nhỏ dạng như một cái ống có nhiều lỗ, đặt nằm ngang dưới bể, lấy sỏi phủ lên, khi cắm điện vào sẽ tạo nên nhưng bọt bong bóng trông rất đẹp)
+ Phụ kiện khác: như hình tiên cá, hình cây nấm...
- Chọn kệ: nếu nhà có chỗ để o cần kệ thì thôi, còn chưa có thì phải đặt kệ theo kích thước của bể cá. Thường nên đặt bằng sắt uốn đơn giản mà rẻ, còn nếu không thì đặt bằng gỗ có trạm trổ thì đắt hơn tý chút.
Nếu chị mua từ A-Z thì người ta sẽ mang đến nhà lắp đặt cho.
Ngoài ra khi đã có bể cá rồi thì chị cũng phải mua bộ thay nước cho cá, mua thức ăn cho bọn nó, mua cái rửa bể, mua thuốc nếu bọn nó bị nấm, trời mùa đông thì phải mua cả bộ sưởi cho bọn nó nữa.

He he, cũng khá phức tạp đấy nhưng nếu mà thích thì cũng chẳng có gì vất vả đâu chị ạ.

Đức Quân check giá
Đức Quân check giá
Trả lời 12 năm trước

Thông tin về các loài cá cảnh biển, kỹ thuật, kinh nghiệp phong phú nhất tại website: www.cacanhbien.com.vn

Đơn vị thi công bể cá canh biển chuyên nghiệp tại Hà Nội và Sài Gòn. Đồ đạc phong phú nhất các bạn có thể liên hệ: 0988823088, Website: www.canuocman.com

Áo dài trẻ em
Áo dài trẻ em
Trả lời 11 năm trước

Nhà mình cũng có một bể cá biển trong nhà. Đúng là rất tuyệt vời. Bể được 2 năm rồi, cá sống rất tốt. Những con cá xanh, vàng, đỏ, những còn quỳ làm cho mình và gia đình giảm tress sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Cảm ơn cửa hàng anh Quân 842 Hoàng Hoa Thám đã thi công một hồ cá ưng ý cho gia đình mình.

Đoàn Văn Tuân
Đoàn Văn Tuân
Trả lời 8 năm trước
O ha noi neu muon choi ca canh bien va các loai san ho hay dt cho toi.0987 777 815 .tu van tan tinh va tim jai pháp re nhat de nguoi choi ung y.