Mẫu xe cắm trại Nissan dành cho người thích đi du lịch

Nissan cho ra mắt mẫu xe cắm trại gồm nhiều nội thất tiện nghi, cùng 2 động cơ tùy chọn. Mẫu xe thích hợp dành cho những gia đình hay bạn bè gồm khoảng 4 người

Mẫu xe Nissan được ra mắt tại triễn lãm ô tô Madrid, Tây Ban Nha. Đối tượng được hướng đến là những khách hàng có nhu cầu và sở thích đi du lịch, cắm trại.

Mẫu xe e- NV200 là mẫu xe có thời gian hoạt động ước tính khoảng 280km, do thời gian hoạt động còn có sự hạn chế vì thể xe chỉ phù hợp với những ai sinh sống ở gần các khu du lịch hay chỉ phù hợp cho những ai ngại dừng lại để sạc pin trong khi di chuyển. Dung lượng pin đạt 40kWh.

Còn dòng xe NV300 là dòng xe dành cho sự lựa chọn khi khách hàng không thích sử dụng đến động cơ điện. Thay vào đó là vận hành với động cơ dầu có dung tích 1.6 lít.  Người dùng có thể tùy chọn động cơ với mẫu xe Nissan sử dụng hộp số tay 6 cấp này với 94 mã lực; 123 mã lực; 118 mã lực và 143 mã lực.

Các mẫu xe Nissan khách hàng có thể tùy chỉnh nội thất lẫn cả ngoại thất để mang đến sự thoải mái nhất trong chuyến đi của họ. Xe phục vụ cho số lượng khoảng 4 người và được trang bị các thiết bị phục vụ tiện nghi nhất như tủ lạnh, bếp, bồn rửa,...

Vào ban đêm thì người dùng có thể chuyển đổi nội thất trong xe với hệ thống 2 phòng ngủ cùng hệ thống sưởi và đèn. ở tầng mái nâng có thiết kế 1 giường đôi.

Hãng sản xuất ô tô Nhật đã cung cấp những tùy chọn cho khách hàng để họ có thể cá nhân hóa chiếc xe của họ. Tây Ban Nha là thị trường được hãng lựa chọn là nơi để khách hàng có thể đặt xe và tùy chọn theo sở thích của họ.

Những chia sẽ trên đây từ vatgia.com, phần nào các bạn cũng đã hình dung về những điều tuyệt vời mà mẫu xe Nissan mang đến cho người dùng, những chiếc xe mang đến những trải nghiệm cho những chuyến du lịch hay những buổi cắm trại cuối tuần đầy lý thú.

 
Chưa có câu trả lời nào