Chuẩn bị để đi du học tại úc

Năm nay em học lớp 10 và em thật sự rất muốn hết lớp 12 sẽ đi du học tại úc , tuy nhiên hiện tại tiếng anh của em còn không tốt , em đang theo học 1 lớp tiếng anh chuyên đề dạy lại ngữ pháp hầu như là từ đầu . Em lên kế hoạch lớp 10 sẽ cố gắng học tốt ngữ pháp rồi lớp 11 và 12 sẽ trau dồi thêm về kĩ năng nghe nói nhưng em sợ kế hoạch như thế có quá gấp rút ? Ai có kinh nghiệm làm ơn chỉ bảo thêm giùm em liệu trong 1 khoảng thời gian như thế em có thể có lượng tiếng anh đủ để đi du học hay không ? em nên đi vào lúc nào là tốt nhất

Em cảm ơn rất nhiều

nguyen thi truc ly
nguyen thi truc ly
Trả lời 12 năm trước

hi em

Nếu vậy em phải lên kế hoạch từ bây giờ. và đi học tiếng anh ở những trung tâm đào tạo tiếng anh quốc tế. chị tin rằng với cách giảng dạy chuyen nghiệp của họ em sẽ được tiếp thu tốt.

nhưng nếu vốn tiếng anh của em không được tốt em vẫn có thể sáng đó học 1 khóa mà.chị có một gợi ý nhỏ cho em. tại sao em không sang singapore hoc tiếng anh và học luôn dư bị đại học. khi em đã vững tất cả những kiến thức rồi. em có thể đăng ký học tại Úc. hiện Nay cò mốt số trường liên thông sang Úc. tỉ lệ visa đậu rất cao. em không cần phải lo xin visa. em cứ tham khảo ý kiến này rồi liên lạc với chị nghe. hay cần thêm thông tin tư vấn thi email cho chi em nghe

chauamy2@yahoo.com

chúc em thành công trong tương lai. chào em

Âu Việt Mỹ
Âu Việt Mỹ
Trả lời 12 năm trước

Em thân mến!

Hiện nay do chính sách phát triển và hội nhập vì vậy các nước phát triển như Mỹ, Úc, Ca, Anh đều welcome các sinh viên quốc tế đến học nước của họ. Hiện nay em đang học lớp 10 mà em đã có những dự định thật rõ ràng cho tương lai của em như thế so với các bạn cùng trang tuổi như em thì em thật sự là một học sinh thật hiếm.

Việc em bâng khuâng cho khả năng tiếng Anh của em để chuẩn bị đi du học thì cần thiết nhưng thật sự nó không quá nghiêm trọng như em nghĩ. Việc đi du học Úc hiện nay nếu như trình độ tiếng Anh của em vẫn chưa tốt thì khi sang Úc du học em sẽ được trường cho làm bài test và xếp em vào một lớp căn bản nhất phù hợp với khả năng của em. CT tiếng Anh tại Úc được giảng dạy rất cơ bản từ thấp đến cao dành cho những sinh viên quốc tế chưa nghe và nói được tiếng Anh. Vì thế em cứ yên tâm.

Vấn đề quan trong ngay bây giờ là em phải tập trung học phổ thông để có kết quả thật tốt vì đây là một phần điều kiện để LSQ Úc xem xét cấp Visa cho em. LSQ cho rằng một sinh viên học kết quả tốt đồng nghĩa là học sinh đó đã học rất nghiêm túc ở nước của mình thì việc đi du học để năng cao trình độ và kiến thức là quá hợp lý. Còn việc học tiếng Anh thì em vẫn có thể học để năng cao khả năng nghe nói của em tốt thì ok chứ nó không phải là điều kiện bất buộc em phải có mới có thể đi du học Úc được.

Em có thể xem một video clip của một lớp học dành cho sinh viên quốc tế tại trường ở Úc được dạy rất cơ bản. Em có thể tiếp thu nhanh hơn so với em học tại Việt Nam, tốn kém nhưng không hiệu quả. Em có thể xem và chọn cho mình cách học tốt nhất.

http://www.youtube.com/watch?v=7lC9Yt_Fd9o&feature=player_embedded#!

Mọi thắc mắc về du học Úc em có thể liên hệ chị Thanh Tâm- Phòng hỗ trợ sinh viên du học Úc để được giúp đỡ: Email: thanhtam.auvietmy.au@gmail.com hoặc gọi DT: 08-39 48 2600 để được hỗ trợ.

Thân chào em, chúc em thực hiện được mơ ước của minh!

thanh huyen
thanh huyen
Trả lời 12 năm trước

Em đang ở HCM hay ở đâu? Nếu ở hcm thì qua tết rồi em nên tới trung tâm ngoại ngữ ILI để test xếp lớp rồi đi học bên đó lun. Người ta dạy 100% giáo viên nước ngoài lun. Mà thời gian học cũng nhanh nữa, học rất hiệu quả. Nếu em học từ lớp thấp nhất tới lúc đi thi thì mất hơn 1 năm thôi.

em có thể tham khảo thêm trang web này: www.ilanguagei.com

Phan Hữu Chinh
Phan Hữu Chinh
Trả lời 12 năm trước

DU HỌC ÚC

* Chi phí tại Úc
1. Học Phí:
Học phí trung bình tại Úc (tính bằng đô-la Úc) theo từng cấp bậc học là:
– Anh ngữ: 3.000 – 4.000/10 tuần
– Tiểu học (lớp 1 đến lớp 6): 8.000 – 9.500/năm
– Trung học (lớp 7 đến lớp 12): 9.500 – 14.000/năm
– Cao đẳng: 9.000 – 14.000/năm
– Đại học: Khoa học Xã hội 16.000 – 22.000/năm; Khoa học Tự nhiên 18.000 – 24.000/năm
– Sau Đại học: Khoa học Xã hội 16.000 – 24.000/năm; Khoa học Tự nhiên 18.000 – 25.000/năm.
– Phí ghi danh xin nhập học là: 100 AUD - 200AUD

2. Các chi phí sinh hoạt
Tuy là một trong những nước có tiêu chuẩn sống cao nhất thế giới, nhưng ở Úc chi phí sinh hoạt tương đối thấp so với nhiều nước khác. Trung bình một học sinh du học tại Úc chi trả khoảng 360 đô-la Úc/tuần cho các khoản sau: ăn ở, đi lại, vui chơi, giải trí, quần áo, điện thoại…Chi phí sinh hoạt cao hay thấp còn tùy thuộc vào nơi học, khóa học và cách chi tiêu của mỗi cá nhân.

Các loại nhà trọ ở Úc đều có chất lượng cao. Học sinh có thể chọn lựa theo nhu cầu và khả năng tài chính và có thể chọn sống trong khu nội trú dành cho sinh viên hoặc ở chung với một gia đình người Úc (Homestay). Nhiều du học sinh chọn thuê ở ngoài chung với những học sinh khác. Các cơ sở giáo dục của Úc đều có dịch vụ giúp học sinh tìm chỗ ở, hiểu rõ hợp đồng thuê nhà và những điều kiện liên quan như quyền lợi và trách nhiệm của chủ nhà và người thuê nhà. Ngoài ra, các cơ sở giáo dục còn có thể sắp xếp chỗ ở tạm trước khi học sinh lên đường đến Úc. Trong thời gian ở tạm, du học sinh có đủ thời gian để xem xét và chọn cho mình loại nhà trọ và chỗ ở thích hợp trên báo hoặc các bảng thông tin trong trường.

Các loại nhà ở:
– Ở chung nhà với gia đình người Úc: 100 - 270 đô-la Úc/tuần
Ở chung với gia đình người Úc (Homestay) là cách để tiếp cận, thâm nhập lối sống của người dân Úc một cách tự nhiên nhất. Ðây là chọn lựa phổ biến đối với du học sinh dưới 18 tuổi hoặc du học sinh theo học các khóa Anh ngữ ngắn hạn. Chi phí thuê nhà thường bao gồm các bữa ăn và thay đổi tùy thuộc học sinh ở phòng riêng hay ở chung phòng. Các trường có danh sách những gia đình người Úc đủ điều kiện và sẵn sàng cho du học sinh ở trọ trong thời gian học tập.
– Nhà trọ và nhà khách: 80 - 135 đô-la Úc/tuần
Các nhà trọ thường do một số tổ chức điều hành như Youth Hostels Australia và Young Men's Christian Association (YMCA). Khách ở trọ dùng chung các tiện nghi nhà bếp và phòng tắm.

– Thuê nhà ở Chung: 50 – 160 đô-la Úc/tuần hoặc 70 – 350 đô-la Úc/tuần
Sinh viên có thể tìm dạng nhà trọ này trên báo và các bảng thông báo trong trường. Học sinh có thể phải tự mua sắm đồ đạc trong nhà. Khi thuê nhà, chung cư hoặc phòng đơn, chủ nhà thường yêu cầu người thuê nhà phải đặt tiền cọc 1 tháng và trả trước tiền thuê nhà

– Ở nội trú: 8.000 – 11.000 đô-la Úc/năm
Thích hợp với những học sinh còn quá nhỏ để sống độc lập và cần có sự giám sát. Nhiều trường trung học và tiểu học dân lập có khu nội trú bao gồm các dịch vụ ăn ở và giặt sấy quần áo cho du học sinh.
Lưu ý: đây chỉ là chi phí nội trú, không bao gồm học phí.

– Ký túc xá: 80 – 250 đô-la Úc/tuần
Hầu hết các trường Đại học đều có khu nhà trọ trong hoặc gần trường như khu ký túc xá trường đại học (university apartment), Cao đẳng (residential college) và khu nhà ở tập thể (halls of residence). Khu nhà ở tập thể thường có giá thuê rẻ hơn.

Mọi thông tin về trường cũng như cách thức xin học bổng vui lòng contact

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
161 Nguyễn Chí Thanh (nối dài, gốc đường 3/2), P.16, Q.11, Tp.HCM

Y! hledulinks01

Mail: hledulinks01@yahoo.com.vn

Phone: (08) 39699400 (Mr Chinh)

Dịch vụ tư vấn, làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí

Trương Nguyễn Xuân Hằng
Trương Nguyễn Xuân Hằng
Trả lời 12 năm trước

hi e!

khoảng thời gian từ năm lớp 10 đến hết năm 12 cũng không phải là thời gian dài nhưng cũng không qua ngắn để cho e lên kế hoạch học ngay từ bây giờ...học av sẽ không quá khó khi e biết cách học hợp lí, e vẫn có thể song song vừa học ngữ pháp và luyện nghe, nói...như thế sẽ tốt hơn khi e chú tâm vào ngữ pháp rồi sau đó mới học nghe, nói...trong ngày bỏ ra 1 ít thời gian xem các chương trình về nước ngoài sẽ giúp e rất nhiều về vốn tiếng anh cũng như là cách nghe, nói chuyện nữa...sau 1 tg e sẽ thấy có hiệu quả

chúc em sớm có quyết định cho riêng mình !

Y! hledulinks05 để được hỗ trợ tư vấn

đt: (08) 39600218

* Chi phí tại Úc

1. Học Phí:

Học phí trung bình tại Úc (tính bằng đô-la Úc) theo từng cấp bậc học là:

– Anh ngữ: 3.000 – 4.000/10 tuần

Tiểu học (lớp 1 đến lớp 6): 8.000 – 9.500/năm

– Trung học (lớp 7 đến lớp 12): 9.500 – 14.000/năm

– Cao đẳng: 9.000 – 14.000/năm

– Đại học: Khoa học Xã hội 16.000 – 22.000/năm; Khoa học Tự nhiên 18.000 – 24.000/năm

– Sau Đại học: Khoa học Xã hội 16.000 – 24.000/năm; Khoa học Tự nhiên 18.000 – 25.000/năm.

– Phí ghi danh xin nhập học là: 100 AUD - 200AUD

Nam Thái Bình Dương
Nam Thái Bình Dương
Trả lời 11 năm trước

Khoảng thời gian 2 năm là đủ để luyện tiếng anh rồi em nếu em thật sự muốn đi du học. Hết lớp 12 em đi du học là được đó, vừa đủ chương trình và ko bị dở dang. Hiện nay du học Úc đã có nhiều thay đổi tích cực hơn là không cần chứng minh tài chính cũng không cần chứng minh ielts. Vậy nên nếu trình độ tiếng anh của em chưa đạt tiêu chuẩn em hoàn toàn có thể du học được, nhưng trước khi học, em sẽ mất một khoảng thời gian để luyện 1 khóa tiếng anh bên trường đó. Khóa tiếng anh bên trường ở Úc thì sẽ đảm bảo chất lượng cho em nên em không phải lo lắng nhiều.

Nhưng mà nếu em muốn có học bổng thì em nên học tiếng anh tốt và điểm học cấp 3 cũng cao thì người ta sẽ xét cho em xin học bổng. Nếu có thắc mắc gì, em đừng ngại đến tư vấn ở công ty chị, Nam Thái Bình Dương ở 73A Nguyễn Thị Minh Khai, hoàn toàn miễn phí đó em, hoặc pm qua ym: thuytrang.tran_spe hen. Cố gắng lên, phải bắt đầu thì mới thành công được. Chị sẽ giúp em chọn một trường tốt phù hợp với năng lực và khả năng tài chính nữa.

Hien Bach
Hien Bach
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn có đủ quyết tâm thì 3 năm hoàn toàn đủ thời gian để luyện tiếng ANh du học. Ban thử tham khảo các bài viết này nhé

Bí quyết học tiếng Anh hiệu quảhttp://www.hotcourses.vn/blog/study-guides/the-key-to-learning-english-effectively/

Bí quyết học tiếng Anh cấp tốc khi đi du học

Tạ Thanh Trúc
Tạ Thanh Trúc
Trả lời 4 năm trước

Theo như mình biết thì đi du học trước khi tốt nghiệp THPT dễ dàng và nhanh chóng được xét duyệt hơn là đi du học sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông nhen bạn. Nhưng dù đi du học trước hay sau khi tốt nghiệp THPT thì điều quan trọng nhất vẫn là bạn cần chuẩn bị vốn kiến thức tiếng anh vững vàng để làm hành trang du học và để hòa nhập với cộng đồng người bản xứ khi đi học tập nước ngoài nhen bạn.

Bạn nên tới ICES test rồi chọn lớp tiếng anh phù hợp với trình độ anh ngữ hiện tại của bạn nhen. Trường anh ngữ ICES quận 7 thì khá nổi tiếng về lĩnh vực đào tạo tiếng anh du học đó bạn. Thầy cô anh ngữ ICES có bằng cấp giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý học sinh, dạy hay và dễ hiểu nữa, vì mình cũng đang học anh văn ICES mà.

Chương trình học tiếng anh ICES không áp lực thi cử, không áp lực điểm số, thầy cô chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn cho từng người một, lớp học anh văn ICES của mình sĩ số 8 người nên thầy cô care kĩ, trên lớp thầy cô thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày của du học sinh nước ngoài, thói quen sinh hoạt của dân bản xứ giúp mình có cái nhìn tổng quan về cuộc sống nơi xứ người cũng như nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng người bản xứ khi sang học tập và làm việc ở nước ngoài nhen bạn.

Bên cạnh đó, thầy cô anh ngữ ICES còn tặng mình mã CODE học online để mình luyện phản xạ nghe nói tiếng anh,nâng cao kĩ năng tiếng anh giúp mình giao tiếp lưu loát tiếng anh trong mọi tình huống, nghe nói tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ luôn.

Ngoài ra, thầy cô anh ngữ ICES cũng thường ôn đề, luyện đề, giải đề thi tiếng anh để mình làm thành thạo các dạng đề thi tiếng anh quốc tế đồng thời hướng dẫn tips để mình thi đạt điểm cao trong các kì thi tiếng anh quốc tế nữa đó.

Chúc bạn học tiếng anh thật giỏi và nhanh chóng đi du học nước ngoài nhe!