Tôi rất muốn được đi du học tại Anh, để thi đạt được học bổng toàn phần thì phải làm như thế nào?

Tôi rất muốn được đi du học tại Anh nhưng để tự túc thì chắc không bao giờ tôi có cơ hội được đặt chân đến nước Anh cả. Tôi muốn biết để thi đạt được học bổng toàn phần thì phải làm như thế nào? Và thi IELTS phải đạt bao nhiêu thì được?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Mỗi chương trình học bổng có những yêu cầu chi tiết khác nhau nhưng nhìn chung đều bao gồm hai yêu cầu chính là học lực khá giỏi và khả năng Anh văn giao tiếp và học thuật tốt. Bạn nên xem rõ yêu cầu của mỗi chương trình học bổng hoặc của từng trường để có sự chuẩn bị tốt khi nộp đơn. Về điều kiện IELTS bạn cũng nên tìm hiểu kỹ theo từng chương trình và từng trường sẽ có yêu cầu khác nhau cho các thí sinh. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình học bổng bạn có thể vào trang web www.educationuk.org/vietnam.
Nguyen Khoa
Nguyen Khoa
Trả lời 14 năm trước

Cái này bạn có thể tới EQuest hỏi thử.

Mình thấy trên trang của EQuest có 1 bạn xin được học bổng du học ở bậc THPT

http://www.equest.edu.vn/article.php?id=3&catid=2

EQuest đã xin được khá nhiều học bổng cho các bạn du học Mỹ và Anh

EQuest được thành lập bởi một nhóm các tri thức trẻ gồm các thạc sĩ và tiến sĩ tốt nghiệp ở Mỹ, Anh, Australia, Hà Lan nên họ có rất nhiều thông tin du học.

dohienlinh
dohienlinh
Trả lời 14 năm trước

GLOBE là trung tâm luyện thi tiếng Anh chất lượng cao tại Hà Nội chuyên về IELTS, tiếng anh tổng quát và giao tiếp.

Các khóa học tai GLOBE được thiết kế với lượng thời gian phù hợp, tập trung để trong thời gian ngắn, học viên được đảm bảo có được sự tiến bộ nhanh nhất. Giáo trình được chọn lọc, tổng hợp từ kho tài nguyên phong phú từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Oxford, Cambrigde, Mc Millan … và được biên soạn kĩ càng theo kinh nghiệm của giáo viên sao cho phù hợp với trình độ và nhu cầu của người học. Tại GLOBE, các giáo viên không chỉ chú trọng sao cho truyền đạt được lượng kiến thức nhiều nhất cho học viên mà còn hướng dẫn học viên cách học tiết kiệm thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Với mức học phí hợp lý, sĩ số lớp học tối đa chỉ 12 người/ lớp và nhiều dich vụ hỗ trợ cho học viên; khi đến kiểm tra trình độ tại R.E.A, các bạn không chỉ biết được trình độ của mình ở mức hiện tại mà còn được tư vấn kỹ càng về các điểm yếu, điểm mạnh, cách học và tài liệu tự học bổ ích, GLOBE còn tạo môi trường để mọi người gặp gỡ, chia sẻ về các kinh nghiệm học tiếng anh như thư viện học, câu lạc bộ tiếng anh vào cuối tuần và các lớp bổ trợ về kĩ năng miễn phí.

DƯỚI ĐÂY LÀ GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÁC KHÓA HỌC IELTS VÀ TIẾNG ANH TỔNG QUÁT TẠI GLOBE.

1- ENGLISH BACKGROUND

Khóa học nhằm bổ sung và củng cố các kĩ năng tiếng anh cơ bản ở bốn kỹ năng như nghe, nói , đọc, viết, đặc biệt là ngữ pháp một cách toàn diện. Khóa học tạo bước đệm vững chắc cho những học viên muốn học IELTS,, TOEFL và nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh tổng quát cho người học. Với 2 kĩ năng quan trọng mà người Việt Nam thường ít được tạo điều kiện để thực hành là : nói và viết cũng sẽ được chú trọng kĩ trong khóa học này .

2- Preparation for IELTS :

Khóa học bổ sung những kĩ năng cần thiết giúp học viên dễ dàng tiếp cận với kì thi IELTS chuẩn quốc tế, học viên còn được trang bị một cách bài bản về phương pháp làm bài thi cùng với chiến thuật làm bài,mẹo làm bài thi và những templates giúp nâng cao điểm số của mình trong kỳ thi IELTS một cách phù hợp nhất. Sau khóa học học viên đạt được IELTS bandscore từ 5.5-6.0.

3- IELTS Advanced

Sau khóa học Pre- IELTS , là khóa học nâng cao IELTS Advance, để có được điểm IELTS trên từ 6.5-7.5. Học viên sẽ được học tập trung 2 kĩ năng nói- viết ở mức nâng cao. Với môi trường học tập nghiêm túc, chuyên nghiệp, học viên được tiếp cận với phương pháp học hiệu quả nhất như học viên phải trải qua kỳ thi thử IELTS với 4 kỹ năng toàn diện như thi thật đòi hỏi các bạn phải tập trung cao độ, độ khó của bài thi cũng sẽ tương tự như đề thi thật, khiến học viên làm quen với tâm lý thi cử thật sự.

Mỗi học viên sẽ được thầy cô giáo phân tích tỉ mỉ điểm yếu, điểm mạnh và chiến lược để có đạt được điểm thi cao nhất.

4- IELTS Speaking/ Writing Concentration

Là khóa học tập trung vào các kĩ năng đặc biệt trong kì thi IELTS,, nhằm giúp cho học viên khắc phục những kĩ năng thiếu sót trong quá trình làm bài. Muốn nâng cao điểm nói và viết của mình trong kỳ thi. Khóa học tập trung vào những chủ đề thường gặp trong kì thi IELTS và rèn luyện kĩ cho học viên sử dụng các kĩ năng làm bài thuần thục.

5- Vocabulary and Pronunciation

Là lớp học đặc biệt chú trọng vào Ngữ âm và ngữ pháp trong giao tiếp, qua các chủ đề và vốn từ được cung cấp trong bài học, học viên sẽ được rèn luyện cách pháp âm chuẩn , nâng cao kĩ năng giao tiếp và diễn đạt ý bằng tiếng anh.

III. LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC TẠI GLOBE

Học viên học IELTS và tiếng anh tại GLOBE sẽ được :

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục
• Tham gia câu lạc bộ tiếng anh hàng tuần cùng với mỗi ngày một chủ đề phong phú, những hoạt động bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng sống như tình nguyện, những hoạt động xã hội,… Là nơi hội tụ của những bạn ham mê học tiếng anh, nơi chia sẻ thông tin, kinh nghiệm thi IELTS, TOEFL,… Lần đầu tiên tại Hà Nội có câu lạc bộ tạo sân chơi cho các bạn IELTS và TOEFL được giao lưu và thi tài.

SUPPORTING CLASS : Các bạn sẽ được tham gia lớp supporting miến phí hàng tuần.

• Tham gia thi thử IELTS miễn phí được tổ chức hàng tháng.

• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.

• Tham gia các buổi hội thảo du học, thông tin về các suất học bổng ..luôn được REA cập nhật đến những học viên có nhu cầu

Note:
Các bạn đến đăng ký kiểm tra trình độ đầu vào 5h chiều các ngày trong tuần , trừ thứ 7.
Địa điểm: Số 7, Ngõ 110, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà nội.
Điện thoại liên hệ: 04 37822576 hoặc Mr. Vân 0973077707 để đăng ký khóa học và được tư vấn chi tiết.

ƯU ĐÃI: TẶNG 01 THẺ HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN TRỊ GIÁ 500.000 ĐỐI VỚI CÁC BẠN ĐĂNG KÝ HỌC TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ GLOBE.