Mình muốn tự học ghi-ta thì làm thế nào ?

Mình muốn tự học chơi ghi-ta tại nhà thì có thể mua sách về học không ? Và các bạn cho mình biết sách nào có hướng dẫn cụ thể và dễ học nhất với nhé . Hoặc có đĩa dạy trên vi tính từ đơn giản nhất không nhỉ ?
nttrung83
nttrung83
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể học trực tuyến ở đây [blue]http://xuanphuocnhac.free.fr/tuhocdan/tuhocdan.html[/blue] Tự học guitar bằng phần mềm Tự học guitar bằng phần mềm Guitar pro Guitar Pro hiện nay bản mới nhất là 5.2 (www.guitar-pro.com/) Tuy nhiên bản này chỉ dùng cho những người đã quen với phiên bản trước là GP4. GP4 dễ sử dụng hơn, nhưng âm thanh và một số option khác thì không bằng Gp5 * Cách sử dụng guitar pro4-5 cơ bản: - Gp nói chung đều có thể nhìn được cả dạng organ hoăc piano. Điều này cũng rất thuận tiện cho những ai biết chơi cả piano vì những bản nhạc mà dành soạn riêng cho guitar cũng dc phần mềm này chuyển sang piano ===> không cần fải mua hay tìm các score dành cho piano (cũng ngược lại với bản nhạc dành riêng cho piano --> chuyển soạn wa guitar) - cách nhìn thứ tự gảy: Tất cả trên màn hình có 6 dây, những con số lần lượt dc đặt trên từng dây tương ứng với note + số 0 = chỉ gảy không bấm + từ số 1-> thì gảy và bấm ở ô tương ứng trên cần đàn + chú y': số dc đặt ở dây nào thì gảy dây đó ( giống như một số bản tab = Word nhưng GP4 là dạng soft đọc dc tab) Nói chung đối với người mới tập guitar thì mình khuyên nên chọn bản GP4, sau khi đã học được những phần cơ bản thì mới chuyển sang Gp5 GP còn thể hiện dc những nhạc cụ khác ngoài các loại guitar như: trống, kèn các loại, voical ... với Gp thì ta không cần bất cứ soft accord nào hết, vì tất cả những gì liên quan đến nhạc cụ đã dc gói gọn trong Gp Tuy vậy nó cũng còn một vài thíu sót ( Sử dụng lâu ta sẻ thấy những thíu sot) Site www.mysongbook.com có rất nhìu tab của GP nhưng hiện nay chắc do đang chỉnh sửa nên moệt số lớn các bài hát không down về dc, mình xin cung cấp cho các bạn 1 site nữa cũng khá thú vị là www.ultimate-guitar.com Site này có cả tab = Word, Guitar Pro,.... ===> nói chung hay Mình trình bày đến đây thôi các bạn nào thách mắc thêm xin pm (các sư fụ thấy em trình bày có đúng không??? nếu sai or thíu 1 vài chỗ xin bổ sung cho em ==> không dám múa rìu mắt thợ )
gsdgsd
gsdgsd
Trả lời 15 năm trước
Học guitar tự hoc cũng đc. Nhưng để hiệu quả hơn tốt nhất là nên tìm thầy dậy vẫn hơn. Hiệu quả cao khong tốn thời gian. Cái gi tự học đc chứ guitar nên tìm thầy thì hơn. Thế nhé.
Trả lời 15 năm trước
Bạn vào trang http://www.vn4000.com xem Để học ghi ta, bạn có thể vào thẳng theo đường dẫn sau: http://www.vn4000.com/content/view/1172/188/ Hy vọng giúp bạn.
thanhpro
thanhpro
Trả lời 15 năm trước
[:(] tui cung ko biet tui cung dang tim phan mem hoc ghita ai co thi cho tui voi
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]thekoppro[/b] [:(] tui cung ko biet tui cung dang tim phan mem hoc ghita ai co thi cho tui voi[/quote] bạn vào đây diễn đàn lớn nhất việt nam về guitar http://viet-guitar.vn/forum/index.php?act=idx còn phần mềm học guitar có tên là: Guitar Pro
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
Có thể tự học guitar nhưng theo mình thấy là rất khó, vì bạn không biết bắt đầu từ đâu, không tiếp thu được kinh nghiệm, mẹo vặt, và học 1 mình rất dễ nản. Bạn nên đăng ký 1 lớp ngắn hạn khoảng vài tháng để biết về cơ bản (cách bấm, cách tạo gam, thế bấm, thế gảy đàn) rồi sau đó về nhà tự mày mò nghiên cứu thêm. Chúc bạn thành công.
phạm bảo hoà
phạm bảo hoà
Trả lời 14 năm trước
Lên youtube gõ lean guitar có râá nhiều hướng dẫn, chỉ là học lóm thôi nhung cũng hay phết.nhung bạn phải có một chút cơ bản.
Hoàng Hiếu
Hoàng Hiếu
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn :) Nếu bạn muốn tự học guitar thì có hình thức rất tuyệt cho bạn là học thông qua các đĩa giáo trình của DVD workshop: www.licklibrary.com Bạn có thể mua các đĩa DVD này thông qua shop: www.dvdshop.co.nr là đại lý của licklibrary ở Việt Nam hoặc có thể thông qua Hacoustic Shop để được tư vấn về những đĩa guitar phù hợp và mua hộ (nếu bạn có nhu cầu) Thân :) www.vatgia.com/acousticvn www.hieuacoustic.com
khanghy
khanghy
Trả lời 14 năm trước
Đây mình đây[;)] Chuyên cung cấp các DVD tự học ghita tại nhà với sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ những bậc thầy Guitar của [blue]Lick Library[/blue]. Chuyên nghiệp nhưng tỷ mỷ,chắc chắn bạn sẽ lên tay rất nhanh trong thời gian ngắn. Bạn có thể tham khảo ở Website của mình [blue]http://godisgood.yolasite.com/guitar-va-drum.php[/blue] [blue]25k/DVD mua 2 đĩa trở lên giảm 10%. giao tận nơi (Free ship). [/blue] [blue]Liên hệ: 0989 48 53 43 khanghy[/blue] [green]Nice to meet you![/green]
Phạm Thị Vân
Phạm Thị Vân
Trả lời 14 năm trước
Tớ cũng muốn học, nhưng 24 tuổi mới bắt đầu học có quá già không nhỉ? Tay chân cứng hết rồi