Song Seung Heon và Kim Tae hee phim giả tình thật ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Cùng sánh vai với kiều nữ Kim Tae hee trong bộ phim truyền hình "My Princess", tin đồn Song Seung-heon có tình ý với bạn diễn ngày càng tăng.


Trong một cuộc phỏng vấn ở Seoul, nam diễn viên Song Seung-heon đã phải cải chính tin đồn. Khi được hỏi liệu có phải anh đang cưa cẩm bạn diễn xinh đẹp Kim Tae-hee, câu trả lời của Song là “không”.


Song và Kim trong một chương tình thời trang của Andre Kim

Anh nói: “Tôi chỉ là bạn diễn của Kim trên sân khấu chương trình thời trang của Andre Kim, và là bạn diễn ăn ý của cô trong bộ phim truyền hình My Princess (Công chúa của tôi). Thỉnh thoảng cả hai gặp nhau tại một salon quen. Vậy thôi!”.

Trong bộ phim My Princess, Song vào vai anh chàng thừa kế giàu có Park Hae-young và Kim vào vai cô sinh viên Lee Seol. Hai người vào vai rất đạt như một đôi tình nhân thật sự ngoài đời qua những cảnh diễn ôm ấp, hẹn hò và hôn nhau. Chính vì vậy mà có tin đồn Kim và Song phim giả tình thật.




Kim Tae-hee và Song Seung-heon có những cảnh diễn rất thân mật

Song một mực giải thích rằng để vào vai tròn trịa như vậy anh và bạn diễn đã phải cố gắng rất nhiều: “Rất khó để đóng với một người xinh đẹp như Kim Tae-hee trong khi cô lại phải vào vai một cô gái không được xinh đẹp cho lắm và rất táo bạo”.

Dù khá hài lòng với vai diễn Park Hae-young trong bộ phim hài lãng mạn Công chúa của tôi, nhưng Song thú thực anh vẫn thích kiểu vai như anh chàng Han Ga-in mạnh mẽ và phong trần trong bộ phim Phía đông vườn địa đàng hơn.



Song Seung-heon nổi tiếng từ năm 2001 với vai diễn trong phim Trái tim mùa thu rồi tiếp đến là Hương mùa hè, Hạnh phúc bên nhau, Phía đông vườn địa đàng... Sau những vai diễn để đời, Song trở thành một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất Đông Nam Á.

Còn Kim Tae-hee quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Chuyện tình Havard. Cô nổi tiếng là ngôi sao điện ảnh thông minh của xứ Hàn bởi sau khi tốt nghiệp trung học đã được tuyển thẳng vào Đại học Seoul. Người đẹp bước chân vào làng giải trí với bằng cử nhân ngành Thiết Kế - tốt nghiệp năm 2005.