Bá Chi và Tạ Đình Phong ly dị - Tin đồn hay sự thật?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Đốt nóng thêm những tin tức về nhà Trương Bá Chi-Tạ Đình Phong, Apple Daily lại tiếp tục gây sốc khi cho đăng tải thông tin: “Đình Phong đã chuẩn bị thủ tục, ngày 6.6, Bá Chi về Hongkong ký giấy ly hôn”.

Không những thế, tờ Apple Daily còn như đổ thêm dầu vào lửa khi cho biết, chính Bá Chi, sau khi đề xuất chồng mình chi 40 triệu nhân dân tệ để mua một căn hộ sang trọng nhưng không thành, đã ra tối hậu thư cho nhà chồng về việc sẽ biến mất cùng con trai. Vì quá tức giận Tạ Đình Phong ủy quyền cho luật sư riêng chuẩn bị thủ tục ly hôn và ngày 6.6 này, Bá Chi trở về Hongkong sẽ ký.

Bá Chi - Tạ Đình Phong ly dị vào ngày 6-6?, Làng sao, Truong Ba Chi, Ta Dinh Phong, ly di, hau truong, chuyen sao, sao hot
Gia đình hạnh phúc Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi

Hiện trên khắp các phương tiện truyền thông đều tràn ngập các thông tin về cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Hongkong, chủ yếu xoay quanh chuyện phân chia tài sản khi ly hôn.

Tình trạng hôn nhân: Hiện Bá Chi đã dọn ra khỏi nhà, thuê căn hộ sống ở ngoài với chi phí 110.000 nhân dân tệ/tháng. Và ngày 6.6 sẽ ký giấy ly hôn.

Về quyền nuôi con: Có thông tin cho rằng, thỏa thuận trước khi kết hôn của Phong – Chi là Bá Chi sẽ có toàn quyền nuôi dưỡng con. Tuy nhiên, gần đây Đình Phong đang cố gắng giành quyền nuôi Quintus và để cậu cả Lucas cho Bá Chi.

Về tài sản: Nhiều tờ báo cho biết, sau khi kết hôn, Bá Chi đã khiến Đình Phong chuyển quyền sở hữu khối tài sản 414 triệu nhân dân tệ của chồng sang tên cô, ngoài ra cả ngôi nhà chung sống cũng hiện do cô đứng tên chủ nhà.