Bạn trai Tăng Thanh Hà có phải là con của ông Jonathan Hạnh Nguyễn?

Nghe nói bạn trai của Tăng Thanh Hà là con của Jonathan Hạnh Nguyễn - và ông là một Việt kiều Philippine. Chuyện này có đúng không?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Thời gian gần đây báo chí và độc giả tò mò chuyện tình cảm của Tăng Thanh Hà khá nhiều khi thấy cô xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật lớn với một chàng trai lạ mặt. Lần đầu tiên bắt gặp họ tay trong tay là ở Đêm Nghệ thuật Hennessy đầu tháng 10/2009 vừa qua tại Hà Nội. Thêm một lần nữa, trong đêm tiệc tại khách sạn Inter Continental Asiana Saigon tối ngày 16/11/2009 cô gái của "Đẹp từng Centimet" và 'Bỗng dưng muốn khóc' tiếp tục sánh bước cùng chàng trai đang trong tâm điểm của sự nghi ngờ. [center] [gallery]/3/ruw1261388179.jpg[/gallery] [gallery]/3/lrq1261388179.jpg[/gallery] Tăng Thanh Hà tại Hennesy Artistry 2009[/center] [center] [gallery]/3/zme1261388179.jpg[/gallery] [gallery]/3/mae1261388179.jpg[/gallery] Và buổi tiệc kỷ niệm 140 năm Hennessy..[/center] Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Người Đẹp đầu tháng 11/009, Tăng Thanh Hà cũng đã chia sẻ cô đã có bạn trai. Người cô yêu rất lãng mạn, và cô yêu cả điều đó ở người ấy. Tuy nhiên đó là tất cả những gì công chúng được biết. Trong phần trò chuyện sau đó với 2Sao, Tăng Thanh Hà không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào và cô cho biết với những tin tức không chính thống Hà sẽ lên tiếng phản đối vì "không lẽ ai đi với Hà cũng đều là bạn trai của Hà?" [center][gallery]/3/dud1261388179.jpg[/gallery][/center] Vậy hãy dành một góc riêng tư cho cô diễn viên xinh đẹp này nhé, nếu có bất cứ tin vui chính thức nào mới và khi cô ấy muốn, cô ấy sẽ tự chia sẻ với những khán giả yêu quý của mình! [right](Theo 2Sao)[/right]
nguyen nam
nguyen nam
Trả lời 13 năm trước

Bạn trai tăng thanh hà là con trai của mr jonathan hạnh nguyễn, là chủ tịch của IPP, có công ty con, trong đó cỏ DAFC chuyên phân phối sản phẩm luxury ở VN,ông này là tỷ phú philipine.

kenkel
kenkel
Trả lời 12 năm trước

Phải !!..bạn trai tăng thanh hà là louis nguyễn..con trai ông jonathan hạnh nguyễn.

Gia sư Đại Nghĩa
Gia sư Đại Nghĩa
Trả lời 12 năm trước

Phải, họ rất đẹp đôi. Tăng Thanh Hà cực kỳ dễ thương, dễ gần còn anh này đẹp trai nhưng không bằng ông em Phillip