Các bạn ơi cho em ý tưởng tặng quà Noel với!?

Noel nay, minh cung chua biet tang AX cai gi, vi nam nao cung vay, sinh nhat: tang, 14/2: tang, co khoan gi duoc thuong cung tang. Quan ao do dung binh thuong thi du roi, quan ao lai nhieu nua, co khi con nhieu hon ca minh.

Noel nay mua gi day? Ca me thu xem co gi hay thi cho me chau biet voi. Cac me cung thua biet dao nay dau oc me chau co van de, dau co tam tri ma nghi ra tang qua gi cho AX ca. tu van cho me chau di.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Noel thường tặng khen quàng hay bao tay đan tay, tùy em ở đâu và Noel chỗ em có lạnh không. Không thì tặng mấy món handmade ấy, mùa này là mùa handmade mà. Nhà làm bằng que kem, hay thiệp tự làm...quan trọng là tấm lòng. Nếu có kinh tế thì mua mấy món như đồng hồ dây nịt chắc chắn không bao giờ lỗi mốt!

Nguyễn Tuấn Kiệt
Nguyễn Tuấn Kiệt
Trả lời 11 năm trước

Theo mình thì tặng 1 nụ hôn tại 1 nơi đẹp nhất trong đêm noel là hợp lí nhất.Nhưng với những ai mới quen nhau và đang yêu nhé.Bảo đảm người đó sẽ nhớ mãi về bạn.

triệu việt hà
triệu việt hà
Trả lời 11 năm trước

bạn ơi mình đang bán buôn các loại mũ noel,sừng hươu các loại giá rẻ,nếu năm nay bạn có nhu cầu có thể liên lạc với mình nhé.

Đảm bảo đầy đủ các loại vs mức giá rất hữu nghị.Noel năm nào mình cũng bán mà ^^

bạn có thể tham khảo ảnh mình tự chụp và giá cả nhé

SĐT: 0985740939 gặp Hà nhé,cảm ơn bạn và xin lỗi nếu làm phiền bạn!