Ý tưởng cho quà tặng Giáng Sinh?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đã là ngày đầu của tháng 12. Bạn đã nghĩ ra mình sẽ mua gì cho cô nàng đặc biệt chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các ý tưởng dưới đây nhé.

Một món quà nếu có thêm một ý nghĩa đặc biệt đi kèm thì càng trở nên quý giá hơn. Hãy nói với cô ấy rằng, những thứ bạn tặng sẽ biến cô ấy trở thành cô gái đẹp nhất trong đêm năm mới nhé. Và thật là như thế đấy!!!

Váy Badgley Mischka – 795 USD, tương đương 16 triệu đồng


Nước hoa Chloé Intense Collect’or Eau de Parfum 50ml – 100 USD, tương đương 2 triệu đồng


Giày Christian Louboutin “Escandria” – 1.395 USD, tương đương 28 triệu đồng, có thể mua tại đây


Ví Dior – 490 USD, tương đương 10 triệu đồng, có thể mua tại đây


Nhẫn Banana Republic “Sunshine Burst” – 74 USD, tương đương gần 2 triệu đồng


Xắc cầm tay Club Monaco “Melissa Facile” và “Emily” Silk – 149 USD/chiếc, tương đương 3 triệu/chiếc


Bộ đồ ngủ La Vie en Rose – 50 USD, tương đương 1 triệu đồng

Trả lời 13 năm trước

Những món quà Noel ý nghĩa trên nhanh.vn

Giáng sinh cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình với người thân thương.Nhanh.vn gửi tới bạn một vài gợi ý lựa chọn quà 2010


Những chiếc đèn ngủ xinh xắn, lung linh mang đến giấc ngủ ngon hơn sâu hơn

Bạn bối rối vì không biết chọn loại nào phù hợp để vừa lòng nàng? Để giải quyết tình huống này, bạn có thể chọn đèn ngủ tạo sao, hoặc tạo hình trái tim lung linh, huyền ảo.


Đèn tạo sao, tạo hình trái tim: Giá 170.000

Mua ngay

Hoặc chiếc hũ đựng ánh sáng mặt trời, để tự phát sáng vào ban đêm. Mời trời sẽ không bao giờ lặn, cũng như trái tim bạn không ngừng đập vì người đó

Giá: 250.000 Mua ngay

Thêm một số gợi ý cho bạn khi chọn quà: Từ nay đến hết ngày 25/12/2010, tất cả khách hàng mua đồng hồ Casio hoặc nước hoa tại Nhanh.vn sẽ được tặng một món quà giáng sinh trị giá 170.000 đồng.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Cụ thể, khách hàng khi mua bất cứ chiếc đồng hồ hiệu Casio giá trị trên 1 triệu đồng hoặc một trong các loại nước hoa Giorgio Armani, Christian Dior và Chanel đang có trên website Nhanh.vn sẽ được tặng 1 chiếc đèn giáng sinh xinh xắn trị giá 170.000 đồng.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Với chiếc đèn giáng sinh này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn và ấm áp bên cạnh người thân trong ánh đèn lung linh huyền ảo hình trái tim và các vì sao.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Được biết, Nhanh.vn hiện đang phân phối 12 nhãn hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng thế giới đến từ các nước Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản, Ấn độ… như Casio, Cadino, Romanson, Citizen, Edox, Orient, Roamer, Skagen, Festine…

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Những chiếc đồng hồ Casio mạnh mẽ- sang trọng chắc chắn sẽ là vật theo người đó suốt cả ngày. Thời gian trở nên vô cùng ý nghĩa khi hai người gặp nhau, hay khoảng thời gian 2 bạn xa nhau sẽ trở nên gần hơn.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những lọ nước hoa hàng hiệu xách tay của Giorgio Armani, Christian Dior , Chanel… tại Nhanh.vn với giá thấp hơn ngoài thị trường.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Chương trình là món quà ý nghĩa mà Nhanh.vn muốn mang tới cho bạn và người thân yêu của mình trong ngày lễ giáng sinh đang tới gần.

Liên hệ để biết thêm thông tin:

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0973.488.868

hoàng thị quy
hoàng thị quy
Trả lời 12 năm trước

Nếu là bé yêu thì theo mình bạn nên chọn cho bé món quà có ích cho việc học của bé sau này, bạ có thể tham quan qua web: http://butbietnoivtc.com/