Giáng sinh tặng quà gì cho anh ấy đây ?

 

Tôi không phải là một đứa con gái khéo tay, giáng sinh này không biết nên tặng gì cho anh ấy. Sinh nhật tôi anh ấy tặng hoa và một trái tim bằng diêm anh ấy tự làm, còn 20-11 thì lại là một món quà cùng một bức tranh chân dung tôi anh ấy tự vẽ. Các bạn cho mình lời khuyên với nhé[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Không khéo tay thì bạn đơn giản chỉ cần mua quà cho anh ấy, như là 1 cái áo ấm để anh í mặc mùa đông này chẳng hạn ^^!

Mặc dù ko phải chính tay bạn làm, nhưng nó chứa đựng cả tấm lòng của bạn mà

Chúc bạn hạnh phúc nha [RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ bạn đan khăn len tặng cho anh ấy vào mùa đông này sẽ ý nghĩa lắm ( nếu không biết đan thì bạn học khoảng 1 tuần là đan dc thôi) .Vào ngày Giáng sinh nếu 2 bạn dc ở bên nhau thì bạn nấu những món anh ấy thích rồi cả 2 bạn cùng ăn .[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng là con Zai, theo mình thì 1 món quà đắt tiền, sang trọng hay cầu kỳ về hình thức mình ko quan trọng... Mình sẽ cảm thấy rất vui khi nguời tặng quà cho mình xuất phát từ tấm lòng của người ấy... Dù chỉ là 1 lời chúc hay 1 món quà nho nhỏ, mộc mạc, đơn sơ mình cũng cảm thấy rất vui và Hạnh Phúc bởi mình tin và nghĩ rằng đó là tấm lòng của bạn mình muốn gửi đến mình..........
@ Bạn đừng quá quan trọng về hình thức... Chúc bạn luôn vui vẻ và Hạnh phúc...[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Một mùa Noel nữa lại tới, bạn đã có kế hoạch gì với chàng trai của mình chưa? Hãy tặng anh ấy một ngày tuyệt vời nhất trong năm nhé, nhờ những gợi ý sau.

Cùng chàng xem phim

Đây có thể xem là lựa chọn khá phổ biến của teen nhà mình. Bạn có thể mời chàng đi xem một bộ phim chủ đề giáng sinh để cùng hòa mình vào không khí tuyệt vời với Chúa tuyết. Cũng có thể chọn một bộ phim theo sở thích của chàng (bộ phim chàng đang rất mong đợi mà chưa có dịp xem). Nhưng bạn phải mua vé trước cơ, kẻo chàng lại “hành hiệp trợ nghĩa” đòi đi mua và trả tiền cho hai người đó.

Quà tặng yêu thương

Chàng chắc chắn sẽ cười tươi hết cỡ khi nhận được một món quà xinh xắn gói thật cẩn thận, tỉ mỉ trong chiếc hộp đáng yêu. “Ruột” quà sẽ là gì nhỉ? Xem nào, có khá nhiều lựa chọn cho bạn đấy!

Nếu chàng là một tay thích chụp ảnh và có thể… tạo dáng chuyên nghiệp, thì album hình chụp hai người sẽ là món quà hoàn hảo. Hoặc một tấm thôi lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của các bạn đặt trong khung hình thiết kế lạ mắt.

Cánh đàn ông cũng mê phụ kiện. Bạn có thể mua đồng hồ đeo tay, kính mát, thắt lưng, ví, chiếc cốc đôi in hình hai người, hoặc găng tay, mũ...

Bạn cũng có thể đan tặng chàng một chiếc khăn, làm một tấm thiệp Noel xinh xắn.

Bữa tối lãng mạn

Bạn đã bao giờ nấu ăn cho chàng? Nếu chưa, hãy trổ tài đi nhé! Dành tặng chàng một bữa tối ngọt ngào, ấm cúng và lãng mạn. Đây sẽ là bất ngờ lớn. Nhớ là hơn 2/3 món ăn phải là đồ chàng thích. Như thế người yêu sẽ đánh giá rất cao sự tâm lý, tài nội trợ của bạn.

Có thể mua nến và hoa để trang trí bàn ăn.

Bữa tiệc nhỏ

Âm thanh rộn ràng của những khúc ca giáng sinh, đồ ăn, thức uống, bạn bè thân thiết, với chàng là nhân vật chính. Bạn hãy lên kế hoạch thật cụ thể, càng chi tiết càng tốt. Sắp xếp các bài nhạc, ánh sáng để chơi trong buổi tiệc. Các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hứa hẹn nhiều điều thú vị đấy.

Kỳ nghỉ thú vị

Bạn cùng chàng vừa được quậy tưng bừng với bạn bè khi cắm trại, đua thuyền, lại vừa có khoảng riêng lãng mạn trong hành trình ngắn ấy. Một không gian rộng lớn với nắng, gió và cây xanh hẳn sẽ đưa đẩy giữa hai người thêm nhiều kỷ niệm.

Phạm Văn Túc
Phạm Văn Túc
Trả lời 13 năm trước

gọi cho mình mình tư vấn cho 0914226925

Le Anh Tuan
Le Anh Tuan
Trả lời 12 năm trước

Một số quà tặng có ý nghĩa với chàng vd như: Dao cạo râu, đôi tất, mà sắp đến giáng sinh ùi, bạn nên tặng tất hoặc găng tay gì đó, hihi, để ý xem thắt lưng của chàng sắp hỏng chưa thì tặng, hoặc sửa rửa mặt, kem chăm sóc da (dành cho nam), đàn ông cũng thích mình đẹp nhưng mỗi tội lười chăm sóc (chẳng qua là ko nói ra thôi), mua gì đó chăm sóc "nhan sắc tàn phai" của chàng để có thể nhắc nhở chàng hằng ngày, như vậy sẽ làm cho 2 bạn trở nên gần gũi hơn nữa, hii

Dalat Buon
Dalat Buon
Trả lời 12 năm trước

Tặng 1 cô gấu bông, có khuôn mặt giống bạn. Giờ mình thấy dịch vụ làm gấu bâng mặt người rất nhiều!

________________

http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=1138194

Dịch vụ thiết kế web bán hàng
Dịch vụ thiết kế web bán hàng
Trả lời 11 năm trước

SHOP QUÀ XINHlà Shop Online chuyên cung cấp các loại quà tặng uy tín, chất lượng và là Shop Online chuyên cập nhật thông tin các sản phẩm Quà tặng giáng sinh - Quà tặng Noel - Quà tặng tình yêu - Quà tặng sinh nhật - Quà tặng 14/2, 8/3, 20/10, 20/11 mới nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh nhất

Địa chỉ Hà Nội : Số 89, phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Tại phố Hồ Chí Minh : Số nhà 24 ( 350/54/24 ), Đường Lê Đức Thọ , P.6 , Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại:0978.239.449hoặc0124.842.66.33

E-mail: shopquaxinhvn@gmail.com

Chính sách giao hàng :

+ Bán hàng toàn quốc

+ Giao hàng tận nhà tại khu vực Hà Nội (20.000đồng/sp)

+ Các khu vực khác chuyển phát nhanh qua Viettell đến tận nhà

+ Ngay sau khi bạn đặt hàng chúng tôi sẽ gọi điện để trao đổi về sản phẩm

Nhân dịp giáng sinh 2013,SHOP QUÀ XINHxin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bạn sẽ có được thật nhiều niềm vui hạnh phúc với món quà đầy ý nghĩa bên người thân yêu nhất của mìnhtrong ngày lễ giáng sinh 2013! Chúc mừng năm mới 2013 với nhiều điều may mắn !

SHOP QUÀ XINHxin trân trọng giới thiệu một số sản phẩm quà tặng độc đáo và ưa chuộng màShop quà xinhđang có, cụ thể :

1. Đèn nấm cảm ứng avatar - Quà tặng tình yêu 2012(Giá bán : 170.000 đồng)

Chất liệu: ceramics cup
Cao: 25 cm and diameter:10cm
Nặng: khoảng 500g

Đèn Avatar có thể cảm ứng được ánh sáng, chức năng này có thể giúp tiết kiệm điện ngoài ra giúp cho căng phòng của bạn thêm sinh động hơn, tự sáng khi trời tối, đèn sáng mạnh dần khi ánh sáng xung quanh yếu dần và tự tắt khi trời sáng.

Đặc biệt hơn là ngoại hình của chiếc đèn này được lấy ý tưởng từ bộ phim 3D nổi tiếng Avatar. Đèn Avatar là một vật trang trí rất dễ thương và lang mạn, mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc đèn ngộ nghĩnh này để làm tăng vẻ đẹp cho không gian nhà bạn

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem Video sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Nến sinh nhật nở hoa và phát nhạc (Giá bán : 100.000 đồng)

Là một loại nến có hình dáng bông hoa, khi châm tàn hương vào giữa bông hoa ngay lập tức pháo hoa phụt sáng ở giữa đài hoa, rồi châm lửa ra các cánh hoa xung quanh, tự động nở hoa và phát nhạc bài hát “Happy birthday to you”

Cứ mỗi năm đến ngày sinh nhật, ai ai cũng háo hức đón chờ và chuẩn bị chu đáo cho ngày đặc biệt này. Và những người thân của họ thường muốn đem đến sự bất ngờ cho người đó. Nhắc đến sinh nhật, chúng ta không thể nào quên bánh gato, nến phải không nào? Có thể nói đó là món quà tượng trưng và ý nghĩa nhất cho ngày sinh nhật. Nhưng bánh gato thì không thể thiếu nến được đúng không? Như các loại nến thông thường thì chúng ta đều phải cắm xung quanh bánh gato rồi châm lửa, rất mất thời gian và bình thường phải không nào? Nhưng với sáng tạo mới hiện nay, đã cho ra đời một loại nến vô cùng hấp dẫn và mới lạ

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem Video sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc Star Lover (Giá bán : 250.000 đồng)

Với ý tưởng của những nhà thiết kế chuyên thiết kế thiết bị giải trí cho những căn nhà hiện đại - máy ảnh chiếu ngắm sao trên bầu trời tại nhà, tuyển dụng kỹ thuật xạ ảnh, đem cảnh tượng ngôi sao trong vũ trụ xạ chiếu lên trên trần nhà. Và còn hơn thế nữa, với phiên bản mới của "Đèn chiếu tình nhân - Star Lover" xạ ảnh mà bạn có thể ngắm được là những hình hoa trái tim, hình cặp đôi hôn nhau, hay là các hình cặp đôi đang hò hẹn, cùng nhau dạo trên xe đạp... tạo cho bạn một không gian thật lãng mạn, thật ấn tượng, thật ấm áp chỉ dành cho bạn và người ấy... Ngoại trừ trần nhà, cũng có thể xạ ảnh trên bức tường. Hãy để những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, hay là những vòng hoa trái tim tạo một không gian lãng mạn chỉ dành riêng bạn!.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem Video sản phẩm TẠI ĐÂY


4. Đèn ngủ tình yêu (Quà tặng tình yêu 2012) (Giá bán : 170.000 đồng)

Được đánh giá là một trong những sản phẩm quà tặng lãng mạn nhất trong năm qua. Chiếc đèn dễ thương này được xem như là món quà truyền tải những thông điệp yêu thương nhất mà bạn muốn gửi đến cho những người thân yêu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem Video sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Đèn chiếu sao (Giá bán : 150.000 đồng)

Đèn chiếu với hàngnghìnngôi sao nhỏ sẽ chiếu lên trần nhà, xung quanh tường của căn phòng tạo nên không gian thư giãn lãng mạn nhất. Một không gian thật tuyệt vời chỉ có bạn và người ấy.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem Video sản phẩm TẠI ĐÂY

6. Thác nước phong thủy (Giá bán : 350.000 đồng)

Mang lại "Mưa thuận gió hòa" cho gia chủ. Cực kỳ bắt mắt, thu hút với tiếng nước chảy róc rách và những dòng nước tự đổi màu huyền ảo nhờ hệ thống đèn Led 7 màu phản chiếu trên những tầng sóng lung linh ...Một món đồ độc đáo dựa trên thuật Phong Thủy, với ý nghĩa cầu mong sự no đủ, sung túc và phát đạt "tiền vào như nước". Tiếng nước chảy róc rách, êm dịu như một dòng suối nhỏ mang lại cho không gian nội thất không khí của thiên nhiên thật gần gũi, thật thư thái tâm hồn ..

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

7. Ghế hộp đa năng (Giá bán : 150.000 đồng)

Đã đến lúc bạn muốn thay những chiếc ghế cũ kỹ trong căn phòng mình bằng những chiếc ghế bắt mắt mà vẫn không kém phần sang trọng. Sau đây là một vài gợi ý của shop chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng rằng bạn sẽ bị lôi cuốn khi nhìn thấy nó.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

8.Máy massage hình trái cây (Giá bán : 80.000 đồng)

Không chỉ giúp bạn massage thoải mái còn thấy đáng yêu khi nhìn thấy chiếc máy massage mini hình trái cây đầy màu sắc.

Nguyễn Tiến Hội
Nguyễn Tiến Hội
Trả lời 11 năm trước

Với anh ấy thì mình thấy áo đôi là hợp lý.

Sắm lấy cáiáo đôidạo qua phố phường, dạo qua thị trường (Hàng mã thì lung linh thôi rồi ^^!)

Ngóáo đôicực rẻ đang bán coi, cũng được đấy chứ nhỉ ^^!


Link nữa này :http://cucre.vn/vn/ha-noi/757/8069/combo-ao-doi-dai-tay-thu-dong-100-cotton.html