Tặng quà gì cho mẹ chồng nhân ngày 8-3

Thế là ngày 8/3 xắp đến rồi các chị nhỉ! Em đang lăn tăn ko biết nên mua gì cho mẹ chồng vào ngày này. Nói rõ ra là 8/3 em chưa là dâu vì ngày 9/3 tụi em mới tổ chức đám cưới. Nhưng mẹ chồng em hiền và thương em lắm, nên em muốn biếu mẹ hoa + quà vào ngày đó. Mẹ em tuổi chừng 50-55. Nhưng bây giờ em chưa biết mua quà gì cho phù hợp. Các chị góp ý cho em với nhé! Cảm ơn rất nhiều!!!
rice
rice
Trả lời 15 năm trước
Thế thì em mua gấp cho mẹ một mảnh áo dài thật đẹp để mặc trong ngày đón con dâu về đi! Chị cũng đã từng làm thế, bà thích lắm! Hoặc mua nước hoa, mỹ phẩm bà hay dùng, chắc bà sẽ vui lắm vì chọn đúng con dâu nhé! Mà em ơi mua vải áo dài từ bây giờ đi, khéo léo hỏi số đo (hoặc không hỏi thì dùng cách nào đó để lấy số đo), sau đó đi may thì 8-3 mang tặng là được rồi. Chúc gia đình HP!
le long hai
le long hai
Trả lời 15 năm trước
Với những chiếc vòng tay bằng đá pha lê xinh xắn bạn đã có một món quà thật ý nghĩa dành tặng mẹ. Bạn có biết ý nghĩa của vòng tay là thắt chặc tình yêu thương đấy. MS1 : 180k [IMG]http://i642.photobucket.com/albums/uu147/leehai_2009/P1010855.jpg[/IMG] MS2: 150k [IMG]http://i642.photobucket.com/albums/uu147/leehai_2009/P1010861.jpg[/IMG] Hàng làm bằng đá pha lê . Còn nhiều kiểu dáng đẹp mà mình chưa up kịp để lần sau mình thêm. Mọi chi tiết xin liên hệ sdt : 0907689988 (gặp Hải) or 0956324492 (gặp Yến) Yahoo nick : hugodaisu3105@yahoo.com.vn or geminstone_11_11@yahoo.com
pure
pure
Trả lời 14 năm trước
Người già em nghĩ nên mua thuốc bổ là tốt nhất, ví sức khỏe là quan trọng mà, em vừ đọc trên [url=http://www.lohha.com/]http://www.lohha.com/[/url] thấy có sản phẩm dành cho sức khỏe người già đc lắm, bạn tham khảo thêm nha
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy tham khảo một vài ý tưởng thật hay, những lời chúc thậtđẹpđể làm cho mẹ bất ngờ trong ngày 8/3 sắp tới nhé.

Con chúc mẹ hạnh phúc


Bài kiểm tra đạt điểm cao sẽlà món quà hạnh phúc với mẹ.

Bé vẫn còn nhỏ nên chưa thể kiếm ra tiền để mua tặng cho mẹ những món quà xa xỉ và đắt tiền. Nhưng món quà mẹ yêu thích nhất vẫn là một đứa con ngoan, biết nghe lời, học hành chăm chỉ. Trong thời gian này, bé hãy cố gắng học hành thật tốt, đạt điểm cao trong các bài kiểm tra. Một bông hoa điểm 10 sẽ làm mẹ thấy rất vui và tự hào về bé đấy, đó là chính là lời chúc hạnh phúc đến với mẹ.

Con chúc mẹ may mắn

Bé yêu của mẹ không những ngoan ngoãn, học giỏi mà còn rất khéo tay nữa. Một chiếc thiếp nhỏ xinh do chính tay bé cắt dán, vẽ hoa và viết những nét chữ nắn nót lên sẽ khiến mẹ rất vui lòng. Những nét chữ ngây thơ tràn ngập tình yêu của con gửi gắm cho mẹ sẽ là món quà thật bất ngờ và thú vị với mẹ và mẹ sẽ nhớ mãi những nét chữ đầu đời đáng yêu của con.

Bé cũng có thể cùng bố và anh chị đi chọn mua những tấm thiệp thật đẹp để tặng mẹ. Được con quan tâm, tặng quà mẹ sẽ rất thích.

Con chúc mẹ trẻ đẹp


Mẹ rất thích những bông hoa tươi thắm.

Những bông hoa tươi thắm, biểu tượng cho vẻ đẹp và xuân sắc sẽ là món quà thật ý nghĩa cho mẹ nhân ngày 8/3. Phụ nữ ai cũng thích hoa và chắc chắn mẹ của bé cũng thích hoa rồi. Bé hãy cùng bố tìm chọn cho mẹ một bó hoa mẹ yêu thích nhé. Một bó hoa tươi thắm đặt trong ngôi nhà ấm cúng trong ngày lễ trọng đại của mẹ sẽ khiến mẹ vui và hạnh phúc lắm đấy.

Con chúc mẹ khỏe mạnh

Hàng ngày, mẹ phải dậy sớm đi chợ nấu cơm cho bố và các con rất vất vả, đôi khi mẹ rất mệt mỏi nhưng vẫn nấu những món thật ngon để chiều lòng bố và con. Ngày 8/3 này, bé hãy cùng bố nghiên cứu và chuẩn bị nấu cho mẹ một bữa tối đầy thú vị nhé. Món ăn này phải là món mẹ yêu thích, không quá cầu kỳ nhưng phải đẹp đấy nhé.


Cùng bố làm món ăn mẹ yêu thích để giúp mẹ một tay.

Trước khi bắt tay vào làm, bé hãy tham khảo các thực đơn yêu thích của mẹ như sườn xào chua ngọt, canh cá nấu chua, hay thịt gà hầm ngải cứu… Và nhớ là phải có hoa quả để tráng miệng đấy nhé. Giúp mẹ một tay nấu bữa tối trong ngày lễ của mẹ, mẹ sẽ thật vui và hạnh phúc.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của mỗi gia đình, lo toan mọi việc từ chợ búa, bếp núc, giặt giũ, quét dọn nhà cửa đến chăm sóc dạy dỗ con cái. Nhân dịp ngày của mẹ 8/3/2011 sắp đến, mách nước cho bạn vài món quà tặng sau, không chỉ thể hiện tình yêu thương với mẹ mà còn giúp mẹ trút bớt gánh nặng việc nhà.

1) Máy hút bụi:

Thay thế cho việc cầm chổi truyền thống, máy hút bụi sẽ làm sạch gọn gàng căn nhà của bạn mà không cần phải tốn nhiều công. Hơn nữa với máy hút bụi, mẹ có thể thay thế chổi lông gà, khăn lau để vệ sinh những ngóc ngách nhỏ, có cả bàn phím máy tính bạn sử dụng hằng ngày đấy. Giá từ 500.000 đồng/c trở lên, tùy nhãn hiệu và công suất máy.

2) Máy rửa chén

Đối với hầu hết các bà nội trợ thì việc rửa chén đĩa là một công việc vô cùng vất vả và tẻ nhạt. Nếu bạn có khả năng tài chính dồi dào, hãy mua ngay nó làm quà tặng mẹ. Máy rửa chén trên thị trường hầu hết đều sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa sạch chén đĩa, kết hợp với tính năng sấy khô và rửa bằng nước nóng để đảm bảo mọi vật dụng ăn uống sạch sẽ và vệ sinh hơn các cách rửa truyền thống. Giá từ 5 triệu - 30 triệu đồng/cái.

3) Máy sấy quần áo

Quần áo sau khi giặt xong cần được phơi khô ngay để không bị ẩm mốc. Tuy nhiên, nếu được sử dụng qua máy sấy, quần áo của gia đình sẽ giữ được mùi thơm tốt hơn cách phơi nắng thông thường.Hơn nữa, máy sấy khô giúp đồ đạc trong nhà không bị lệ thuộc vào thời tiết nắng mưa, thậm chí đối với những loại vải mỏng như áo sơ mi, áo dài…, máy sấy sẽ giúp quần áo khô ráo mà không cần qua giai đoạn phơi. Giá từ 3 triệu đồng.

4) Giàn phơi thông minh

Bạn có tưởng tượng quần áo trên ban công nhà bạn biết chạy trời mưa? Với dàn phơi thông minh điều khiển bằng romote để quay đồ vào nơi có mái che, nó sẽ giúp gia đình bạn tránh khỏi cảnh tất tả chạy gom đồ (dù còn ướt) khi trời bắt đầu chuyển mưa. Giá từ 3,1 triệu đồng.

5) Nồi đa năng

Nồi đa năng ngoài chức năng nấu cơm có thể dùng nấu cháo, hấp đồ ăn, thậm chí chiên, xào... Nồi đa năng còn được gọi là nồi điện tử vì có một chip xử lý bên trong được lập trình, giúp tính toán thời gian và cách thức nấu cho từng loại gạo, nếp, bánh... Trên thị trường có rất nhiều loại như Tiger, Zojirushi, Hitachi (nhãn hiệu Nhật) ; Philips (nhãn hiệu Hà Lan), Sharp (sản xuất Thái Lan) ; Midea, Gali (Trung Quốc)… Sản phẩm có các dung tích nấu khác nhau, giá dao động từ 1,1 – 3,5 triệu đồng.

6) Dụng cụ chế biến thức ăn


Thời gian dành việc nấu nướng sẽ giảm đi rất nhiều nếu có trợ thủ giúp mẹ bạn sơ chế thức ăn. Vậy thì hãy mang nó về nhà làm “phó bếp” nhé. Dụng cụ này được thiết kế đặc biệt với tốc độ nhanh gấp đôi làm được tất cả các việc thái mỏng, thái dày, lạng, nạo, băm, đánh nhuyễn, đánh bông… rất tiện dụng và nhanh chóng. Giá chỉ 399.000 đồng.

7) Khuôn nướng giảm mở

Khi nướng thức ăn, làm thế nào để giữ hương vị ngon, mềm và nhất là giảm mỡ thừa trong đó? Nhà bạn thích các món nướng nhưng ngại cháy khét có thể gây độc? Khuôn nướng giảm mỡ có rãnh nghiêng, khi nướng các chất béo theo rãnh nghiêng chảy ra ngoài và thức ăn được giảm béo có lợi cho sức khoẻ, và dĩ nhiên là không phải mất công quạt than mỗi khi nghĩ về món nướng. Giá từ 500 - 900.000 đồng tùy kích cỡ.

8) Máy làm đá siêu tốc


Chỉ trong vòng 8 phút, nhà bạn sẽ có những mẻ đá Cube xinh xắn. Với kích thước đá nhỏ gọn, mẹ sẽ không phải mất công đập nhỏ khi làm những loại nước uống bổ dưỡng cho gia đình. Ngoài ra, sản phẩm rất thích hợp cho những bữa party ngẫu hứng, sinh nhật hoặc đơn giản là mời nước khi khách ghé chơi. Giá khoảng 3 triệu đồng.

9) Chuông cửa thông minh


Bạn cảm thấy không yên tâm khi mẹ thường xuyên ở nhà một mình, vậy thì hãy mua ngay chuông cửa thông minh này nhé. Nó tích hợp một chiếc camera nhỏ ngay trước cổng và nối trực tiếp với “điện thoại” trong nhà. Mỗi khi có người bấm chuông, mẹ bạn sẽ nhìn thấy vị khách và kiểm soát việc mở cửa có chủ định. Giá một bộ bao gồm 1 điện thoại và camera chỉ khoảng 2 triệu đồng.

10) Lau nhà thông minh

Với thiết kế đầu xoay 360 độ, cây lau nhà thông minh có thể tận dụng tĩnh điện được sản sinh từ phần đầu cây để nhẹ nhàng quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà, làm sạch bề mặt thảm, gầm giừơng, ở mọi ngóc ngách mà mẹ không thể với tới. Tuy nhiên, điểm độc đáo của nó chính là khả năng vắt khô tự động bằng lực ly tâm, hạn chế động tác cúi gập người, bảo vệ cột sống của mẹ.Giá của nó khoảng 780.000đ.

11) Máy xay thịt


So với các loại máy đa năng, dụng cụ xay thịt chuyên dùng có nhiều ưu điểm như mỗi mẻ xay được nhiều, độ mịn đều, tốn ít thời gian và nhanh hơn, thuận tiện khi lấy thịt ra khỏi cối xay. Giá các loại máy này trung bình từ 250.000 đến hơn 900.000 đồng.

12) Máy làm sữa đậu nành


Sữa đậu nành là thức uống giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ của mẹ. Tuy nhiên công đoạn chế biến khá phức tạp, mà loại bán sẵn ngoài chợ thường không đảm bảo chất lượng vệ sinh. Do đó, những chiếc máy làm sữa đậu nành trở nên thật tiện dụng nhất là khi mẹ thích uống sữa đậu nành. Giá dao động từ 600.000 – 1.500.000 đồng tùy dung tích và nhãn hiệu.

13) Bàn ủi hơi nước Tobi


Với máy hấp ủi hơi nước cao cấp Tobi, thời gian là ủi nhanh gấp 5 lần so với cách ủi thông thường. Sức nóng và áp suất của hơi nước phun ra mạnh mẽ tức thì xóa hết mọi nếp nhăn trên áo quần và đẩy bay hết các mùi khó chịu. Thêm nữa, máy sử dụng phù hợp với tất cả các chất liệu vải từ vải mềm như nhung, lụa, voan, satin,…đến các loại vải thường, vải cứng như cotton, jean, khaki,… đồng thời rất dễ dàng chạm đến ở những nới khó ủi nhất mà bàn ủi thường không làm được như các loại khuy, dây kéo, kết cườm, các vật liệu khác đính trên quần áo. Một món quà sẽ làm cho công việc giặt ủi dễ dàng hơn. Giá 1.890.000 đồng

14) Lò viba


Đây là một trong những sản phẩm rất thông dụng của mọi gia đình, khá quen thuộc đối với các bà nội trợ. Tuy nhiên nếu nhà bạn chưa có, hãy mang nó làm quà cho mẹ, không chỉ giúp mẹ hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng và còn giúp mẹ thực hiện một số món thông dụng khác như hấp, nướng, làm bắp rang bơ… Giá từ 1 triệu đồng/cái.

Nguyễn Thanh Xuân check gia
Nguyễn Thanh Xuân check gia
Trả lời 12 năm trước
Chào bạn! Bạn hãy nhớ rằng người phụ nữ đó là mẹ chàng,mẹ đã vất vả chăm bẵm nuôi nấng chàng trưởng thành,nên khi về làm dâu ngoài việc chăm sóc chàng bạn còn một nhiệm vụ cao cả nữa là chăm sóc mẹ của chàng.Người phụ nữ nào cũng muốn khỏe và đẹp,mẹ của chàng cũng vậy,nên bạn hãy cảm ơn mẹ bằng món quà thật ý nghĩa để mẹ chàng vui trong ngày đặc biệt này nhé.Bạn có thể vào webside:www.vatgia.com/beautycore để chọn món quà cho phù hợp.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mẹ có thể được xem là người quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người. Không chỉ là người cưu mang, sinh thành, mẹ còn là người bạn, người chị, người thân luôn bên cạnh, sẻ chia và nuôi dưỡng chúng ta nên người. Dịp 8/3 sắp đến sẽ là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm với mẹ và Stylist.vn xin mang đến một vài ý tưởng quà tặng cho bạn.

Bạn hãy nhớ rằng mẹ ít khi nào để ý về giá trị món quà, chính tình yêu thương của người con mới là vấn đề. Ngoài ra, khi chọn quà cho mẹ, bạn cần phải quan tâm đến sở thích và gu thẩm mỹ của bà.

Thiệp

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì vậy, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm thiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động. Hãy thêm một bông hồng vào tấm thiệp nếu mẹ của bạn là người yêu thiên nhiên và hoa.

Hoa

Hoa là món quà truyền thống nhất từ trước đến nay. Và nếu mẹ bạn là người thích hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Điều cần lưu ý là bạn nên chọn mua loài hoa mà mẹ yêu thích nhất.

Cây cảnh

Nếu mẹ của bạn là người nghiện làm vườn, hãy tặng bà những chậu cây cảnh.

Sách nấu ăn

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những bà mẹ nội trợ. Mẹ bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm công thức nấu ăn cho những bữa tiệc của gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.

Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua loại nước hoa mà mẹ yêu thích để tặng bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Kẹo và bánh ngọt

Đây là một lựa chọn an toàn cho những người chưa có ý tưởng quà tặng nào, bởi phụ nữ ai cũng thích những thứ ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu mẹ bạn mắc bệnh tiểu đường hoặc đang theo đuổi chế độ ăn kiêng thì tuyệt đối đừng tặng bà những món này.

Vật dụng gia đình

Bất kỳ bà nội trợ nào cũng yêu thích những vật dụng hiện đại phục vụ cho việc chăm sóc gia đình. Vì vậy, nếu bạn có khả năng về tài chính, hãy mua cho mẹ những vật dụng cần thiết mà nhà bạn chưa có như máy giặt, máy hút bụi, lò vi sóng…

Phụ kiện

Túi xách, đồng hồ hay dây chuyền đều là những ý tưởng quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 8/3 này. Hãy chọn món phụ kiện nào mà mẹ bạn thích nhất.

Coupon miễn phí

Những phiếu mua sắm, vé xem phim hay phiếu spa cũng là một ý tưởng hay bởi vì mẹ bạn có thể thỏa sức lựa chọn những gì mà bà thích.

Tour du lịch trọn gói

Khi chuẩn bị tặng mẹ một món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, bạn hãy cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của bà. Hãy tạo cho mẹ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng.

Quà dành cho mẹ vợ (hoặc mẹ chồng)

Mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) cũng là một trong những người phụ nữ ảnh hưởng lớn đến cuộc đời bạn. Nếu mối quan hệ của bạn và mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) không tốt thì đây sẽ là cơ hội để bạn hàn gắn tình cảm với bà. Tuy nhiên, mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) không giống như mẹ ruột của bạn nên việc chọn quà cho bà sẽ vô cùng khó khăn. Sau đây là những ý tưởng quà tặng dành cho mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) mà Stylist.vn muốn chia sẻ đến bạn đọc:

Hoa

Hoa là món quà hoàn hảo cho tất cả mọi dịp từ sinh nhật cho đến các dịp lễ kỉ niệm. Hãy chọn loại hoa mà mẹ vợ (mẹ chồng) của bạn yêu thích nhất.

Trang sức

Hãy làm đẹp cho các bà mẹ bằng nữ trang. Không phụ nữ nào có thể từ chối món quà này cả.

Nước hoa

Cũng giống như mẹ của mình, bạn cũng nên tặng mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) loại nước hoa mà bà yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời đấy.

Dụng cụ làm bếp

Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Những món quà thiết thực như lò vi sóng, máy pha cà phê, máy xay trái cây... sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) của bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên.

Túi xách da

Nếu mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) là một tín đồ thời trang và phụ kiện thì không có món quà nào làm bà vui sướng hơn một chiếc túi xách da thanh lịch và hợp thời trang.

Công cụ làm vườn

Nếu mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) của bạn có một mảnh vườn nhỏ và luôn thích chăm sóc cây cảnh thì những món quà như các công cụ làm vườn, găng tay, mũ rộng vành và hạt giống sẽ khiến bà vui sướng. Bạn cũng có thể tặng bà những chậu hoa thật xinh xắn hoặc đồ trang trí cho khu vườn như chuông gió.

Bữa tối

Hãy mời mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng mà bà yêu thích. Hoặc bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc lớn có cả gia đình hai bên để mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Quà dành cho bà

Bạn không thể quên tặng quà cho bà của mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ sắp đến và sau đây là những ý tưởng tuyệt vời để bạn xem xét và lựa chọn:

Những tấm ảnh

Những món quà tinh thần như album ảnh gia đình sẽ khiến bà của bạn cảm động. Thay vì tặng những bức ảnh lồng khung thông thường, bạn có thể thử những cách độc đáo hơn như in ảnh lên trên ly uống trà, túi xách, gối sẽ khiến bà nhớ đến gia đình ấm áp của mình mọi lúc mọi nơi.

Nữ trang

Dù lớn tuổi nhưng phụ nữ ai cũng thích những món trang sức sang trọng như vòng tay, bông tai, nhẫn hay dây chuyền. Hãy để bà của bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc dành cho người lớn tuổi với trang sức sang trọng.

Sách

Nếu bà của bạn là người yêu thích đọc sách thì không có gì tuyệt vời hơn là tặng cuốn sách mới nhất mà bà yêu thích.

Phiếu spa

Hãy để bà của bạn thư giãn và thoải mái với massage, xông hơi hay bấm huyệt. Chắc hẳn bà của bạn sẽ rất thích món quà này.

Hộp đựng kính thanh lịch

Thị lực yếu là một trong những vấn đề thường gặp ở người lớn tuổi. Nếu bà của bạn sử dụng kính mắt mỗi ngày thì hộp đựng kính chính là món quà rất hữu ích. Một chiếc hộp đựng kính thanh lịch không những sẽ rất hữu dụng và còn khiến bà sẽ hiểu được rằng bạn luôn quan tâm và chăm sóc bà từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

www.color4love.com

Ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần, và chắc hẳn các nàng dâu, chàng rể đang phân vân không biết chọn món quà gì thật ý nghĩa để bầy tỏ lòng hiếu thuận tới các bà mẹ. Camnangmuacuoi.com xin mang đến cho bạn đọc những ý tưởng quà tặng độc đáo sau:

quà

Quà cho mẹ

Thiệp

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm tiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động. Hãy thêm một bong hồng vào tấm thiệp nếu mẹ của bạn là người yêu thiên nhiên và hoa.

Hoa

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay. Và nếu mẹ bạn là người thích hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Điều lưu ý là bạn nên chọn loài hoa mè mẹ yêu thích nhất.

Cây cảnh

Nếu mẹ của bạn là người nghiện làm vườn, hãy tặng bà những chậu cây cảnh.

Sách nấu ăn

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt với dành cho những bà mẹ nội trợ. Mẹ bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.

Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua loại nước hoa mà mẹ yêu thích để tặng bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Kẹo và bánh ngọt

Đây là ý tưởng an toàn, bởi phụ nữ ai cũng thích những thứ ngọt ngào. Tuy nhiên nếu mẹ bạn mắc bệnh tiểu đường hoặc đang theo đuổi chế độ ăn kiêng thì tuyệt đối đừng tặng bà những món quà này.

Vật dụng gia đình

Nếu bạn có khả năng tài chính , hãy mua cho mẹ những vật dụng cần thiết mà nhà bạn chưa có như máy giặt, máy hút bụi, lò vi song…

Phụ kiện

Túi xách, đồng hồ hay dây chuyền đều là những ý tưởng quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 8/3 này. Hãy chọn món phụ kiện nào mà mẹ bạn thích nhất.

Coupon miễn phí

Những phiếu mua sắm, vé xem phim hay phiếu spa cũng là một ý tưởng hay bởi vì mẹ bạn có thể thỏa sức lựa chọn những gì mà bà thích.

Tour du lịch trọn gói

Khi chuẩn bị tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, bạn hãy cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của bà. Hãy tạo cho mẹ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng.

Quà dành cho mẹ vợ (hoặc mẹ chồng)

Mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) cũng là một trong những người phụ nữ ảnh hưởng lớn đến cuộc đời bạn. Nếu mối quan hệ của bạn và mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) không tốt thì đây sẽ là cơ hội để bạn hàn gắn tình cảm với bà. Tuy nhiên, mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) không giống như mẹ ruột của bạn nên việc chọn quà sẽ vô cùng khó khăn. Sau đây là những ý tưởng tặng quà dành cho mẹ vợ (hoặc mẹ chồng ):

Hoa

Hoa là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ tết. Hãy chọn loài hoa mà mẹ yêu thích nhất

Trang sức

Hãy làm đẹp cho các bà mẹ bằng nữ trang. Không phụ nữ nào có thể từ chối món quà này cả.

Nước hoa

Cũng giống như mẹ của mình, bạn nên tặng họ loại nước hoa mà họ yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời đấy.

Dụng cụ làm bếp

Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Những món quà thiết thực như lò vi song, máy pha cà phê, máy xay trái cây… sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc sẽ vô cùng ngạc nhiên.

Túi xách da

Nếu mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) là một tín đồ thời trang và phụ kiện thì không có món quà nào làm bà vui sướng hơn một chiếc túi xách da thanh lịch và hợp thời trang

Bữa tối

Hãy mời mẹ một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng mà bà yêu thích. Hoặc bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc lớn có cả gia đình hai bên để mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Quà dành cho bà

Bạn không thể quên tặng quà cho bà của mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ sắp đến và sau đây là những ý tưởng tuyệt vời để bạn xem xét và lựa chọn:

Những tấm ảnh

Những món quà tinh thần như album ảnh gia đình sẽ khiến bà của bạn cảm động. Thay vì tặng những bức ảnh lồng khung thông thường, bạn có thể thử những cách độc đáo hơn như in ảnh lên trên ly uống trà, túi xách, gối sẽ khiến bà nhớ đến tình gia đình ấm áp của mình mọi lúc mọi nơi.

Nữ trang

Hãy để bà cảu bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc dành cho người lớn tuổi với trang sức sang trọng như bông tai, dây chuyền, nhẫn…

Sách

Nếu bà của bạn yêu thích sách thì không có gì tuyệt vời hơn là tặng cuốn sách mới nhất mà bà yêu thích.

Hộp đựng kính thanh lịch

Nếu bà của bạn sử dụng kính mắt mỗi ngày thì hộp đựng kính là món quà rất hữu ích. Một chiếc hộp đựng kính thanh lịch không những sẽ rất hữu dụng mà còn khiến bà sẽ hiểu được rằng bạn luôn quan tâm và chăm sóc bà từng điều nhỏ nhặt nhất.


Trần Trung
Trần Trung
Trả lời 11 năm trước

Gói chụp ảnh dã ngoại ban nhé. Mời cả gia đình đi chụp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời và ghi điểm tuyệt đối luôn.

nguyễn tâm
nguyễn tâm
Trả lời 11 năm trước

bạn mua cho mẹ chồng bạn gói vitamin trắng sáng để chăm sóc cho làn da của mẹ chồng bạn cho đẹp tong ngày ngồi sui. Mình thấy đang có chương trình khuyến mãi nè, mà dịch vụ ở đây cũng tốt.

Chi tiết nèhttp://www.orientskin.com/alphacms/tin-tuc/tin-khuyen-mai/read/189.html