Tặng gì cho ngày 8-3 sắp tới ?

Đây 1 chương trình đặc biệt nhân ngày 8-3

Hàng ngày, 10 bó hoa hồng sẽ được hệ thống máy tính lựa chọn ngẫu nhiên để trao cho 10 thành viên nhắn tin đăng ký thẻ trong ngày. Giải này sẽ được trao tại địa chỉ thành viên yêu cầu vào ngày 8/3.
- Dùng thẻ exP mua sắm tại cửa hàng, 83 thành viên có số lần giao dịch cao nhất sẽ nhận ngay phần quà bao gồm


1 Giải nhất: bộ mỹ phẩm Clinique
2 Giải nhì: bộ mỹ phẩm Estee Lauder
10 Giải ba: bộ nến trang trí nghệ thuật
20 Giải tư: phiếu quà tặng từ cửa hàng
50 Giải khuyến khích: khăn choàng duyên dáng

Nhanh tay đăng ký tham gia tại đây để sở hưu những món quà giá trị nhận ngày 8-3

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Mua hoa đã khó nhưng tặng hoa thế nào để nàng bất ngờ và hạnh phúc cũng không hề đơn giản. Dưới đây là những ý tưởng độc đáo để tặng hoa cho người phụ nữ mà bạn yêu mến.

1. Tặng Hoa chuyển phát nhanh:

Cách này rất đơn giản, bạn nhờ dịch vụ điện hoa mang hoa đến tận tay khi nàng đang ở văn phòng. Một bó hoa tươi cùng một bài hát chúc mừng qua điện thoại sẽ khiến nàng ngất ngây và hãnh diện với đồng nghiệp.

2. Tặng Hoa tự tay cắm

Thay vì mua hoa bó ở ngoài chợ, bạn dành ra vài phút đọc báo hay lướt web tìm ra một mẫu cắm hoa đơn giản nhất để thực hành. Một chút khéo léo và quyết tâm, bạn làm được thôi. Cho dù bình hoa của bạn thế nào, nàng cũng cảm thấy hạnh phúc.

3. Tặng Hoa bí mật

Bạn lén để một bó hoa và hộp quà trong tủ của nàng. Bạn vờ không có dấu hiệu gì nhớ đến ngày 8/3. Bạn nhờ nàng lấy hộ một đồ gì đó trong tủ, nàng mở ra sẽ ngạc nhiên lắm đó.

4. Tặng Hoa trên di động

Khi đã kết hôn, nhiều đôi vợ chồng quên đi nhắn tin cho nhau. Bạn ghi điểm với nàng bằng cách gửi một bông hoa lấp lánh vào di động của nàng và tin nhắn chúc mừng. Nhưng phải chắc chắn là máy nàng phải nhận được tin nhắn đa phương tiện nhé.

5. Tặng Hoa khắp mọi nơi

Bạn về nhà trước nàng, khóa cửa lại và bắt đầu trang hoàng ngôi nhà của bạn ngập tràn trong hoa. Trên tủ, bàn làm việc, giá sách,…bất cứ đâu bạn cũng để một vài bông hoa tươi ở đó. Tuy nhiên, cách này hơi tốn kém tiền mua hoa lắm đó.

6. Tặng Hoa bóng bay

Sáng sớm thức dậy, làm cho nàng bất ngờ bằng một quả bóng bay hình trái tim ghi những lời yêu thương trên đó, phía dưới treo lơ lửng một bông hồng đỏ. Đảm bảo nàng sẽ ngất ngây.

7. Tặng Hoa cài xe

Hãy đặt giỏ hoa hồng cùng ruy băng rực rỡ trên chiếc xe máy của cô ấy. Khi dắt xe đi làm, nàng sẽ ngạc nhiên về món quà của bạn.

Mỗi bông hoa là cả một tấm lòng của bạn. Mỗi người đàn ông hãy mang lại những điều hạnh phúc nhất cho người mình yêu qúy nhé.

Chúc bạn thành công.



djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Vào ngày 8/3, mua tặng nàng 11 bông hồng thật tươi thắm và 1 bông hồng giả (nhựa) (số lượng bông hoa tùy thuộc vào bạn!)

Gài bông hoa nhựa ấy vào giữa bó hoa. Đem tặng nàng cùng lời nói (hay viết lên tấm thiệp nếu bạn cảm thấy ngượng mồm ):

“Anh yêu em cho đến khi bông hoa cuối cùng héo tàn!"



djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn những món quà "độc" cho ngày 8/3

8/3, thật khó để tặng phái đẹp một món quà ấn tượng. Xin mách bạn một số món quà đã nhận được rất nhiều ý khiến bình bầu của các quý cô, quý bà cho là "độc" trong ngày này.

    Món quà thứ nhất: Một tấm thiếp lạ

  • Dù tặng quà gì bạn vẫn cần đến một tấm bưu thiếp lạ mắt và độc đáo. Nếu chưa tìm kiếm được, các bạn có thể đến những phòng tranh nhỏ trên phố Hàng Gai. Những tấm bưu thiếp này vô cùng cầu kỳ, được các hoạ sỹ thiết kế bằng tay thay vì cách in truyền thống trước đây. Những tấm bưu thiếp này sẽ tạo được phong cách riêng, tăng sức hấp dẫn cho món quà của người tặng.

  • Món quà thứ 2: Búp bê làm bằng gỗ bạch dương

  • 5-7 con búp bê lồng vào nhau được làm bằng gỗ bạch dương, nhập khẩu từ nước Nga sẽ là món quà rất ý nghĩa cho nửa kia của bạn. Theo quan niệm của người Nga thì những con búp bê này là hình ảnh của người mẹ với khả năng sinh sôi nảy nở. Dùng tay kéo con búp bê thứ nhất ra con thứ hai sẽ xuất hiện, kéo con thứ hai con thứ ba xuất hiện. Động tác này lặp lại cho đến con cuối cùng sẽ rất thú vị, sinh động. Giá bán cho một bộ búp bê từ 5 - 7 con dao động từ 175.000 - 1.500.000 đồng/bộ. Bạn có thể mua món quà độc đáo này tại số 49 Đào Tấn, Hà Nội.

  • Món quà thứ 3: Búp bê mặc 54 loại áo dân tộc Việt Nam

  • Để thể hiện một lời khen nàng duyên dáng, dịu dàng bạn có thể mua tặng nàng một con búp bê xinh xắn mặc áo dài truyền thống. Còn nếu nửa của bạn là người dân tộc, cách chọn búp bê càng dễ dàng và ý nghĩa hơn. Bạn có thể tặng cô ấy một con búp bê xinh xắn mặc áo dân tộc Thái, Tày, Nùng, Dao… ở địa chỉ 46A Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội với mức giá dao động từ 50.000 - 500.000 đồng/con.

  • Món quà thứ 4: Kẹp xinh đánh dấu trang sách

  • Mọi người có thói quen gấp mép trang sách để đánh dấu đoạn mình đã đọc nhưng đây là thói quen không tốt. Những chiếc kẹp đánh dấu trang sách được thiết kế bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, những hoạ tiết táo bạo, vui nhộn, tạo một cảm giác thích thú cho người sử dụng. Giá cả của những chiếc kẹp giấy chỉ dao động từ 20.000 - 50.000 đồng/1 chiếc, tuỳ theo chất liệu và hình ảnh trang trí. Món quà này sẽ rất thích hợp cho những người bạn tặng nhau.

  • Món quà thứ 5: Nhẫn đôi

  • Khi yêu cả hai đều muốn tìm thấy ở nửa kia của mình những nét tương đồng và thời trang đôi đang trở thành mốt trong những ngày này. Nếu như ngày mùng 8/3/2007 các đôi uyên ương thường mua cặp áo đôi với tông màu chói để tặng nhau, thì năm nay món quà này đã thành cổ vì quá lộ, đôi khi gây cười cho những người khác. Năm nay, các đôi uyên ương có thể cùng nhau sở hữu một món quà ý nghĩ nhưng khá kín đáo bằng cách tặng nhẫn đôi xinh xắn cho nhau. Những cặp nhẫn đôi này có hoạ tiết bằng đá khá trẻ trung và bắt mắt, chất liệu bằng bạc với mức giá dao động từ 400- 500 đồng/đôi. Nếu ưng ý, bạn có thể đến địa chỉ 51 Thuốc Bắc, Hà Nội để chọn mua một cặp tặng cho nửa kia của mình.

  • Món quà thứ 6: Tấm lăn chuột có loa

  • Nếu “nửa ấy” của bạn là người làm việc nhiều trên máy tính thì có một sản phẩm khá độc đáo: Music Pad (tạm dịch là tấm lăn chuột nhưng có chức năng như một chiếc loa). Thiết bị này phát được nhạc, có 4 cổng USB dùng để kết nối chuột hay các thiết bị khác trên thiết bị này với mức giá khá rẻ: 9,5 USD/chiếc.

  • Món quà thứ 7: Hộp đựng xinh xắn

  • Nếu nửa kia của bạn yêu thích nghe nhạc, phim ảnh hẳn cố ấy cũng sẽ thấy sở thích của mình được người yêu trân trọng nếu bạn mua tặng cô ấy một hộp đựng đĩa hát với hình dáng ngộ nghĩnh. Trong các cửa hiệu bán đồ lưu niêm đang bày bán khá nhiều những thiết bị khá xinh xắn như hộp đựng CD của hãng EZ Choice có hình dáng một chú “cẩu”, nhưng phía dưới bụng lại dùng để cất giữ CD, chứa được 16 đĩa, có giá 47.000 đồng.

Thật ra, tất cả là ở tấm lòng. Hy vọng trong ngày 8/3, với những món quà mà chúng tôi giới thiệu bạn sẽ chọn cho “nửa còn lại của mình” một món quà có giá trị, thay lời muốn nói đến người mà bạn yêu thương. Tặng một món quà phù hợp với thu nhập của người mua, cũng như thiết thực với cuộc sống của người được tặng, chẳng tốt hơn là những món đồ nhiều tiền nhưng phù phiếm, chạy đua với thời cuộc sao.