Ngày 8/3 thì các bà, các cô, các chị em thường thích tặng những loại quà nào nhỉ ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Xin gợi ý một số món quà và thông điệp của chúng như sau:

Mỹ phẩm làm đẹp: “Em luôn đẹp trong mắt anh”. Bộ dụng cụ trang điểm hay đơn giản chỉ là hộp phấn, thỏi son của các hãng mỹ phẩm uy tín sẽ làm các nàng vui ngất ngây. Điều này chứng tỏ các anh quan tâm và ủng hộ việc làm đẹp của vợ.

Phiếu chăm sóc da ở spa: “Vợ yêu của anh, hãy quên đi mọi ưu phiền, lo toan trong cuộc sống. Em là phái đẹp và xứng đáng tận hưởng những dịch vụ chăm sóc làm đẹp tốt nhất”.

Phiếu giải phẫu thẫm mỹ: “Anh luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”. Nếu thường xuyên nghe nàng phàn nàn dạo này da trở nên sần, nếp nhăn nhiều quá hay nàng hỏi ý kiến bạn về việc nàng muốn sửa cánh mũi, cắt bọng mắt…và bạn cũng muốn nàng sữa, thì có thể mua phiếu giải phẫu thẩm mỹ. Lưu ý, chi phí cho món quà này khá đắt, bạn nên cân nhắc về khả năng tài chính.

Nước hoa. “Mùi hương nhè nhẹ toả ra khiến anh luôn ngất ngây và luôn muốn có em trong vòng tay”. Khi chọn nước hoa, bạn nên chọn những mùi dịu như mùi hoa oải hương, nhài, đinh hương, hoa hồng…những mùi này không những dễ chịu mà còn giúp kích thích khứu giác, mang lại sự thư giãn tốt nhất.

Trang phục, đặc biệt là đồ ngủ: “Em đẹp nhất đêm nay”. Nên chọn những màu nhẹ nhàng như hồng, xanh hoặc màu đen để tôn lên làn da trắng ngần và một chút gì đó huyền bí, khám phá.

Vé du lịch cho 2 người: “Chúng mình hãy trở lại tuần trăng mật ngọt ngào em nhé”. Để kế hoạch không bị “phá sản”, bạn nên thông báo cho nàng biết để thu xếp công việc, gia đình.

Vé xem phim, kịch: “Chúng ta tay trong tay cùng hoà theo diễn biến của kịch, phim, cùng tranh luận sôi nỗi như ngày chúng ta yêu nhau. Có sự lãng mạn nào hơn”.

Hoa: Ít nhất là một cành, nhiều nhất là 3 cành. Phụ nữ khi đã lập gia đình thường mong muốn nhận được món quà thực tế hơn. Đối với nàng, một lẵng hoa to được so với hộp sữa cho con. Vì thế, nếu tặng hoa, bạn chỉ nên tặng một cành là thông điệp “anh chỉ có duy nhất mình em”, hai cành “chỉ có hai ta”, ba cành “anh yêu em”.

Nếu bạn tặng một trong các tặng phẩm trên mà còn kèm theo một cánh hoa, thì niềm vui của nàng sẽ tăng gấp bội. Điều đó nghĩa là gì, khi nàng hạnh phúc, nàng sẽ làm bạn hạnh phúc gấp bội.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì có những loại quà này:

Hoa: Từ lâu rồi, người ta vẫn lựa chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói đối với phái đẹp. Những đoá hoa tươi tắn sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn lựa chọn cho mình một loài hoa thực sự phù hợp với người ấy và với mức độ của mối quan hệ.

Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau mà các chàng muốn gửi đến các nàng.

Nếu bạn chọn hoa hồng là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt; hoa ly sẽ thay thế cho sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao. Bạn muốn gửi cho người đó một bó hoa thật ấn tượng quyến rũ, thay cho cái nhìn đầy yêu thương ư? Hoa lan sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra, những bông hoa đồng nội, hoặc những loài hoa lạ mắt sẽ đem lại ánh mắt thích thú và ấn tượng rất riêng đối với nửa kia của bạn.

Chọn được loại hoa rồi, bạn nhớ bó thật đẹp hoặc lưu ý là màu sắc tổng thể của bó hoa phải hài hoà. Từ giấy bó hoa, các cành phụ đi kèm…đều phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của loài hoa bạn chọn.

Những lời chúc ngọt ngào hay những lời thổ lộ tình cảm đi kèm những đoá hoa tươi tắn của bạn bao giờ cũng mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho các cô gái.

Thú nhồi bông, phụ kiện: Những quà này bao giờ cũng được các nàng hào hứng đón nhận. Bạn có thể chọn những con thú nhồi bông thật ngộ nghĩnh theo tuổi của bạn hoặc của nàng. Nàng sẽ mỉm cười và vô cùng thích thú với cảm giác bạn luôn hiện diện gần gũi đến thế qua những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những phụ kiện đáng yêu và đầy nữ tính như: vòng, cặp tóc, ví, găng tay, móc điện thoại… phù hợp với phong cách của nàng, cùng lời nhắn: nàng luôn xinh xắn và đáng yêu trong mắt bạn.

Túi xách

Đây sẽ là món quà thực sự hợp với các cô nàng bận rộn, cá tính. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho cô nàng của mình với sự phong phú, đa dạng về chất liệu, dáng vẻ của những chiếc túi xách xinh xắn. Và người bán hàng sẽ nhiệt tình giúp bạn chọn được một chiếc túi theo từng gu sang trọng, lịch sự, cá tính, hay nhẹ nhàng tiện dụng, hoặc phù hợp với mục đích sử dụng của các nàng.

Điện thoại, đồng hồ thời trang hoặc kính đeo mắt

Chiếc điện thoại tiện dụng, hiện đại với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn chinh phục những cô nàng năng động trẻ trung, cá tính, và nhất là nó sẽ là nhịp cầu nối những lời yêu thương, để các bạn cảm thấy mình ở gần nhau hơn.
Đồng hồ đeo tay và mắt kính thời trang cũng là những mòn quà tiện dụng, dễ làm tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt hay tạo điểm nhấn trên cổ tay nhỏ nhắn của phái đẹp. Đó cũng là biểu hiện cho thấy sự quan tâm chăm sóc của bạn đến nàng.

Mỹ phẩm, nước hoa

Nửa kia của bạn thật nữ tính và quyến rũ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho nàng một bộ trang điểm phù hợp với làn da và các đường nét của nàng. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thực sự với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.

Khăn voan

Những chiếc khăn voan nhẹ nhàng mềm mại buông lơi trên bờ vai nhỏ nhắn hay những chiếc khăn voan được kết nơ nổi bật trên cổ cao 3 ngấn của cô ấy sẽ là hình ảnh thực sự khó quên với bạn. Thế nên món quà tưởng chừng quen thuộc này lại trở nên vô cùng ý nghĩa để bạn và cô ấy đẹp hơn trong mắt nhau.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

8/3 là dịp để bạn dành những món quà độc đáo nhất tới những người phụ nữ mà bạn luôn yêu thương, kính trọng

Hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà, vì để tặng một món quà vừa hợp ý, hợp tình, hợp túi tiền, hợp với phong tục truyền thống dân tộc, thì thật không đơn giản chút nào. Bạn nên chọn những món quà không quá cầu kỳ, nhưng phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý. Hãy tham khảo gợi ý sau đây của chúng tôi.

Người bà kính mến


Với bà, bạn hãy tặng một chiếc khăn lụa hoặc voan mỏng để bà có thể sử dụng trong những ngày trái gió trở trời. Hãy làm bà nhận ra rằng thằng cháu nhỏ bé ngày nào giờ đây đã trở thành người lớn. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa để dành cho người bà mà bạn luôn kính trọng.

Địa chỉ tham khảo: Các cửa hàng trên phố Đinh Liệt

Người mẹ rộng lượng



Mẹ là người chăm sóc và lo lắng cho bạn nhiều nhất. Vì thế, 8/3 là dịp để bạn có thể báo hiếu một phần nào đó. Hãy tặng mẹ một phiếu spa hay massage để mẹ cảm nhận được những giờ phút nghỉ ngơi. Tất cà những gì bạn phải làm là một cuộc điện thoại đặt chỗ, thế là mẹ có thể thư giãn rồi.

Địa chỉ tham khảo:


- MARBERT BEAUTY (40 Mai Hắc Đế - 04. 9742697)
- BEAUTY SALON HƯƠNG LY (45 Đào Duy Từ - 04.8283153)

Cô em dễ thương



Với những cô em gái hay nhõng nhẽo, cách tốt nhất là bạn nên chọn những món quà nào dễ thương và có thể dùng được. Ví dụ như một chiếc chun buộc tóc với các hình thù tinh nghịch làm cô em của bạn năng động và phong cách hơn hay một chiếc kẹp mái làm khuôn mặt cô bé bừng sáng. Chắc hẳn nhận được những món quà như thế này, cô em của bạn sẽ thầm cảm ơn ông anh nhiều lắm đấy.

Địa chỉ tham khảo:


- Các cửa hàng dọc phố Cầu Gỗ
- Shop Cá heo xanh, Cánh cam phố Đội Cấn

Đồng nghiệp thân thiện



Bạn chắc chắn sẽ không thể quên một món quà dành cho cô bạn đồng nghiệp ngồi bên cạnh mình phải không nào? Đơn giản nhất, đó là một cây son môi, món quà bé nhỏ nhưng lại đầy ý nghĩa. Với món quà này, bạn đã giúp người đồng nghiệp của mình thêm xinh xắn mỗi ngày rồi đấy!

Địa chỉ tham khảo:
Tầng 1 tòa nhà Vincom (có rất nhiều các hãng mỹ phẩm và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nghe lời tư vấn của các nhân viên bán hàng ở đây)

Cô bạn thân thiết




Người bạn gái cực kỳ tâm lý, luôn ở bên cạnh và đưa ra cho bạn những lời khuyên, đôi khi còn làm quân sư cho bạn nữa. Liệu bạn có thể bỏ quên? Hãy tặng cho cô bạn của mình một chiếc túi xách bởi là con gái, không ai là không cần đến một chiếc túi xách bên mình. Hơn nữa, việc chọn túi xách cũng không quá khó khăn. Vì thế bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ xem nó có phù hợp không.

Địa chỉ tham khảo:

- Shop NABI (Quốc Tử Giám)
- Missing you (Quán Thánh)

Người vợ đảm đang



Hãy thắp lửa đam mê cho người phụ nữ của bạn bằng một chiếc váy ngủ bằng ren hoặc voan mỏng. Chắc hẳn cô ấy sẽ ồ lên vì hạnh phúc bởi đây là một món quà mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn để tôn vinh lên sự gợi cảm của họ.

Địa chỉ tham khảo: Shop Vera (Hàng Bông), các hệ thống của hàng của hãng Triump

Hay… một nửa yêu thương




Có lẽ người phụ nữ khiến bạn đau đầu nhất lại nằm ở một nửa trái tim bạn. Biết tặng gì cho cô ấy bây giờ? Một sợi dây chuyền mảnh mai nếu được đặt lên chiếc cổ trắng ngần của cô ấy thì thật là tuyệt vời phải không nào? Không nhất thiết phải là dây chuyền vàng đắt tiền, bạn có thể tặng nàng một sơi dây bằng bạc hay hand made độc đáo.

Địa chỉ tham khảo:
Các cửa hàng phố Hàng Bạc, Cầu Gỗ, Lý Quốc Sư.

Hãy biết chọn cho mình một món quà sao cho thật phù hợp để làm đẹp lòng những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn!