Những món quà ko nên tặng vào ngày 8/3 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Có thể bạn không tin rằng nhớ tặng quà có thể còn gây "tai họa" hơn là... cố tình quên. Nhưng, hãy lưu ý:

Hoa vốn được coi là biểu tượng của cái đẹp nên vào ngày 8-3, hoa được cánh đàn ông đặc biệt ưu ái chọn làm món quà tặng cho người phụ nữ mà họ quan tâm. Nhưng các chàng hãy lưu ý nhé, chơi trò "hiệp sĩ giấu mặt" trong màn tặng hoa vào dịp này sẽ là sự lựa chọn sai lầm bởi có thể nàng sẽ lầm tưởng rằng đó là món quà từ... thằng bạn thân của chàng đấy!

Những bộ đầm duyên dáng hay quần áo nói chung cũng là một sự lựa chọn tốt làm quà 8-3, nhưng bạn cũng đừng tranh thủ "một công đôi việc": vừa có quà cho nàng, lại vừa chứa đựng hàm ý rằng anh yêu em nhưng anh sẽ yêu em hơn nếu em thế này, thế nọ... nhé!

Nàng thích xem phim kinh dị. Nàng chưa từng xem phim 3D. Nàng muốn kết hợp cả hai thứ ấy. Trong khi bạn lại... cầm tinh con thỏ đế. Phải làm sao đây? Xin thưa: bạn có thể học tập cách làm của anh chàng trong bức ảnh trên. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn biết "dừng đúng lúc" (khi thủy triều chưa xuống chẳng hạn), chứ nếu không thì... vô tình bạn đã cho nàng xem... phim hài đấy.

Một số nường thì lại chỉ thích nhận quà 8-3 bằng những thứ to tát. Nếu bạn may mắn sở hữu "một nửa" như vậy thì Cười 24H chân thành khuyên bạn hãy tự lượng sức mình, đừng để rơi vào hoàn cảnh: anh chỉ đủ tiền mua tặng em một bộ... vỏ xe, cố gắng đi tạm chờ năm sau anh mua cho em cái động cơ vậy, em yêu nhé!

Nhiều chị em lại tỏ ra rất thông cảm với cánh mày râu, họ không đòi hỏi nhiều, chỉ cần chàng biết chia sẻ nỗi vất vả của họ một chút thôi. Nhưng các chàng ạ, đừng vì thế mà ỷ ta đây có tiền, ta có thể thuê ô-sin trọn một ngày để vợ ta đỡ vất vả, coi như là quà 8-3 nhé!

8-3, không chỉ có các chàng biết tặng quà cho "một nửa yêu thương" của mình, mà ngay cả những cậu con trai yêu quý cũng hết sức nhiệt tình báo đáp công ơn của mẹ. Nhưng nhiệt tình cộng với "..." có thể gây nên những hậu quả thật khó lường...