Nên mua món quà gì tặng cho bạn gái nhân ngày Valentine?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chắc có lẽ ai đã từng yêu và đang yêu thì không thể nào không biết được ý nghĩa của ngày Valentine. Ngày Valentine sắp tới rồi bạn có dự định làm gì cho người yêu bé nhỏ của mình không? Tất cả những việc làm xuất phát từ trái tim luôn luôn lúc nào cũng có ý nghĩa và tuyệt vời hơn, vì vậy bạn cần phải biết nắm bắt cơ hội này nha! Cho dù đó là 1 việc làm rất nhỏ nhoi nhưng nó chất chứa đầy tình cảm thì chắc rằng bạn sẽ chiếm lĩnh được trái tim của người ấy. * Hãy dành thời gian bên cô ấy và giúp cô ấy thực hiện những điều mình mong muốn, thích thú bấy lâu nay mà chưa làm được. Nếu cô ấy thích đi du lịch thì đừng ngần ngại đợi chờ gì mà hãy cùng cô ấy thực hiện. Bạn hãy quan tâm và biết được những gì cô ấy thích và bạn hãy để cô ấy nghĩ rằng bạn sẽ cho cô ấy những điều cô ấy đã bỏ qua, chẳng hạn như: một bộ đồng phục, 1 đồ trang điểm hay 1 trò chơi game nào đó mà cô ấy thích. Hày tìm cho cô ấy bằng mọi giá, vì cô ấy sẽ rất vui nếu nhận được nó và cô ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn. * Mua 1 bó hoa để tặng cô ấy, và thêm vào đó là 1 cặp trái tim hay 1 đôi yên ương do chính tay bạn tự xếp. Và mời cô ấy 1 bữa ăn do chính tay bạn nấu. Hãy dành ra thời gian để mở sách nấu ăn nghiên cứu và học hỏi, mua nguyên liệu, và lập ra kế hoạch nấu một bữa ăn với những món ăn mà cô ấy thích, và bạn nên nghĩ rằng cô ấy xứng đáng để bạn làm như vậy. * Tặng cô ấy 1 thanh socola ngọt ngào và chan chứa đầy tình cảm, để cô ấy nếm được hương vị ngọt ngào và cảm giác hạnh phúc với tình yêu của bạn dành cho cô ấy. * Viết 1 bức thư, 1 câu chuyện ngắn hay 1 bài thơ gữi nhửng thông điệp yêu thương của bạn đến cô ấy, nói về những nụ hôn đầu tiên, cuộc hẹn hò đầu tiên, hoặc bất kỳ sự kiện quan trọng khác trong cuộc đời giữa bạn và cô ấy. Nếu như bạn viết văn không được hay có thể nhờ 1 người giỏi văn viết cho bạn. Làm sao để cô ấy biết được rằng bạn mãi nhớ đến từng giờ, từng phút, từng giây và những kỹ niệm khi bạn ở bên cô ấy. * Phái nữ là phái yếu, vì thế họ cần sự che chở và bảo bọc cùa bạn. Vì vậy chỉ cần bạn quan tâm, lo lắng đến cô ấy, biết cô ấy thích gì và hiểu được cô ấy là cũng đã 1 phần chế ngự trái tim của cô ấy. Và ngay bây giờ, tại thời điểm này điều cô ấy mong muốn nhất là ở bên cạnh bạn vì thế bạn đừng quá vui chơi với bạn bè mà quên cô ấy nhé! Nếu không bạn sẽ bị cô ấy giận mấy ngày liền cho mà xem.
Hoa Phương Lê
Hoa Phương Lê
Trả lời 14 năm trước
[size_5]Bạn nên mua son dưỡng môi tặng cho cô ấy (dưỡng môi mềm, xinh tự nhiên), để Valentine thật ngọt ngào[:-*][:-*][:-*] Lại dc khen là biết chăm sóc cô ấy[;)][/size_5] [gallery]/2/npu1264738050.jpg[/gallery]] [url=http://www.cyworld.vn/myhome/12000148552/10/22680][size_7]Click đây ngay![/size_7][/url] Chúc bạn có 1 Valentine ngọt ngào[;;)]
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Hễ tới ngày lễ hay ngày sinh nhật, tìm món quà phù hợp để tặng "nàng ấy" sẽ làm bao chàng trai đau đầu.Vì con gái hay "sớm nắng chiều mưa mà. Mà ngày Valentine sắp tới đến nơi rồi, không biết tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày Valentine đây?

1. Thích một bó hoa (nhất là hoa hồng) lớn. (một số bạn gái lại thích 1 bông hồng thôi, nhưng hầu hết hoa thành bó càng lớn thì … càng thích.). Chú ý là tùy từng người, có bạn thích hoa ly, có bạn thích hoa lan,… Con gái công nhận không? Dĩ nhiên là có rồi...

Hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine


2. Được ở bên nhau, một khoảng riêng chỉ của hai người, có hoa (có nến) và có những nụ hôn ngọt ngào.

Khung cảnh lãng mạn làm quà tặng nàng ngày valentine



3. Dẫn con gái tới nơi đầu tiên hai người gặp gỡ.Cùng ôn lại kỉ niệm và trao nhau những món quà nho nhỏ… Con gái hay mắc bệnh… thù lâu, nhớ dai, nếu con trai nhớ được nơi đầu tiên gặp gỡ (hơi hiếm) thì trong mắt con gái, người đó đã trân trọng tình yêu đó thực sự ! Hiếm anh em làm được điều này lắm, chậc chậc.

Quà tặng ngày valentine tại nơi gặp gỡ lần đầu


4. Một món quà con gái thích mà con trai "điều tra" được.Đây là món quà rất tuyệt vời đểtặng bạn gái ngày Valentine đấy

5. Thích những đồ vật đáng yêu, lấp lánh:Gấu bông, các loại vòng, lắc tay,búp bê… hoặc ngọt ngào như một chiếc bánh chocolate hình trái tim, thanh kẹo …

Quà tặng bạn gái ngày valentine


6. "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt"– Một tấm thiệp tự làm hoặc "săn" được ở đâu đó, bên trong ghi những lời có "cánh" (nhưng chắc chắn phải chân thành) sẽ là một món quà dễ "chạm" vào tim con gái đấy.


7. Bày tỏ tình cảm bằng một màn "sì căng đan" trước càng nhiều người càng tốt.(Vụ này trong film "Cô nảng ngổ ngáo" chắc các bạn đã từng xem). Hãy đón chờ một vài scandan sắp tới trên mạng nhé.

8. Ngoài ra còn rất nhiều quà mà con trai có thể tặng như bộ trang điểm, nước hoa, đồng hồ, áo đôi, dây chuyền đôi,…

Trên đây là những gợi ý giúp bạn tìm được món quà tặng bạn gái ngày Valentine. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý nhất để tặng nàng.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Bạn đang đầu vì không biết tặng gì cho người ấy ngày Valentine, vừa không tốn kém lại khiến nàng cảm động. Bạn có thể tự sáng tác một bài thơ, một lá thư tình, hay tự tay nấu cho nàng một bữa thật ngon...

Dưới đây là một số cách đơn giản giúp bạn có một ngày Valentine ngọt ngào, dù chí với một khoản tiền eo hẹp:

1. Làm album ảnh


Bạn hãy những bức ảnh tình củm, ngộ nghĩnh nhất của hai người và tự làm một album ảnh. Bạn có thể dán những cái vé hoặc biên lai theo ngày dọc theo các bức ảnh.

2. Tự làm một cái poster

Thay vì mua một tấm thiệp ngoài hàng vừa tốn tiền vừa dễ đụng hàng. Bạn hãy dùng trí tưởng tượng của mình tạo nên một món quà thực sự. Đó sẽ là một kho báu, bức ảnh về những nơi hai người từng đến, những vật lưu niệm theo xếp theo ngày hoặc đơn giản chỉ là những thứ mà người ấy thích.

3. Làm một bài thơ hay viết một lá thư tình

Nếu mua một quyển sách, bạn sẽ mất một khoản tiền ngoài dự kiến. Nhưng nếu người ấy thích văn chương, tại sao bạn không thử viết một bài thơ hoặc một bức thư tình. Có thể đó chỉ là một vài dòng nhưng đó sẽ là một món quà độc.

4. Tự làm đĩa nhạc thay cho quà tặng


Bạn hãy chuyển những bài hát từ máy tính của mình thành một đĩa CD, chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hãy chọn những bản nhạc mà người ấy thích khi hai người ở cùng nhau hoặc từng thích lúc còn trẻ.

5. Làm một cuốn sách ghi những lời hứa

Bạn hãy lấy một quyển sổ nhỏ, trong đó hãy ghi những lời hứa của mình. Có thể là 5 bộ phim tiếp theo để đi xem hoặc rằng bạn hứa sẽ làm công việc nhà.

6. Tự trồng hoa

Thay vì bỏ tiền ra mua một bó hoa ngoài cửa hàng, tại sao bạn lại không mua hạt giống về và bắt tay trồng. Đây sẽ là một món quà bất ngờ dành cho nàng.

7. Trở thành một bếp trưởng giỏi giang

Hãy tưởng tượng, một bữa ăn ngoài sẽ tốn kém thế nào. Thay vì đó bạn có thể tự đi mua đồ về nhà nấu, một bữa ăn thực sự lãng mạn mà chẳng quá tốn kém.

8. Làm một món quà bất ngờ

Bạn hãy làm một gói quà, kèm những lời nhắn về điều thú vị sẽ có vào buổi tối trong mỗi lần giấy bọc.

Khi lần giở mỗi lớp giấy ở nơi làm việc, người ấy đang mong một món quà đích thực của tình yêu hoặc là lời hứa về một bữa tối được nấu bởi chính bàn tay bạn.

9. Làm hộp ký ức


Nếu bạn đi xa trong một thời gian, tại sao bạn không lưu giữ tất cả những ký ức của mình vào một nơi.

Bạn có thể lấy một hộp giầy cũ và trang trí bằng một tờ giấy bọc xinh xắn. Hãy viết trên đó những kỷ niệm mà bạn nhớ nhất về người ấy thành 9 mẩu nhỏ như một tấm thiệp. Đó có thể là những bộ quần áo người ấy đã mặc trong ngày đầu hai người gặp nhau cho đến khi bạn có nụ hôn đầu. Điều đó sẽ khiến bạn cười và nói vui vẻ mà chẳng tốn một xu nào.

10. Tự quay phim

Hầu hết điện thoại di động đều có chức năng quay video, vậy tại sao bạn không tận dụng nó. Hãy đến nơi lần đầu tiên bạn gặp người ấy hoặc những nơi bạn thích đi trong lúc đó bạn hãy hát bài hát mà cả hai cùng thích.

11. Thử trò chơi đố vui

Bạn viết những câu hỏi dựa trên những trí nhớ của mình về khoảng thời gian hai người ở bên nhau. Trả lời đúng, người ấy sẽ nhận được phần thưởng, có thể chỉ là một cái kẹo socola, được massage hoặc bất cứ một thứ gì do bạn quyết định.

Bạn hãy cố gắng làm một ngày lễ Valentine tiết kiệm và vẫn sẽ để lại trong lòng người ấy một ấn tượng khó phai. Cô ấy sẽ không quên ngày này. Đặc biệt là điều thứ 5, bạn có thể hứa dọn dẹp phòng tắm, treo quần áo của mình lên...

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

1. Quà tặng Valentine 2012theo cách truyền thống:

Hoa hồng. Những bông hoa luôn xinh đẹp dẫu chóng tàn. Bạn có thể tặng cho người ấy một bó hoa, một bình hoa hay một lẵng hoa kèm theo tấm thiệp với những lời yêu chân thật, trong một không gian lãng mạn, tình yêu của bạn sẽ càng thăng hoa...

2. Món ăn tự nấu cũng là món quà tặng Valentine 2012 của bạn:

Sẽ thú vị biết bao nếu bạn tự tay chuẩn bị cho người ấy một bữa ăn với những món ăn mà người ấy yêu thích. Đừng ngại việc xăn tay áo lên - dù bạn thuộc phái mày râu - để vào bếp! Việc này sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc bất ngờ lắm đấy!

qua tang ngay valentine 2011 - qua tang ngay le tinh yeu 2011

3. Trang sức - đây là món quà tặng ngày Valentine 2012 sang trọng cho bạn:

Một chiếc vòng cổ bằng bạc, vàng, pha lê đều có thể đem đến cho nàng niềm vui bất ngờ. Đây cũng là một dịp rất tuyệt vời để bạn ngỏ lời cầu hôn qua bằng một chiếc nhẫn...

4. Bánhsôcôla hình trái tim - quả là món quà ngày lễ Tình Yêu thật ngọt ngào:

Những viên kẹo sôcôla ngọt ngào sẽ thay bạn nói bao điều. Món quà “muôn năm không cũ” này dường như không thể thiếu được trong ngàyValentine...

5. Một lá thư tình - đúng là món quà Valentine 2012 mang đầy thú vị của tình yêu:

Ở giữa thời đại Internet như hiện nay, việc ngồi viết mộtbức thư tìnhtưởng như là điều trong... cổ tích! Nhưng hãy đem đến cho tình yêu của bạn sự thăng hoa khi bạn viết cho người ấy những lời yêu thương, hoặc một bài thơ tình lãng mạn người ấy yêu thích trên một tờ giấy thật đẹp.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

QUÀ TẶNG VALENTINE 2012 Cho Bạn Gái

1 - Chanel Coco EDP 100ml 890.000vnd NUOC HOA

Coco Mademoiselle, một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel.

Jacques Helleur, vị giám đốc đầy sáng tạo của Chanel, đã lựa chọn cho Coco Mademoiselle một thiết kế nhiều góc cạnh đã đi vào huyền thoại. Mạnh mẽ và cá tính, vỏ chai được làm trong suốt để lột tả được sự tinh khiết và tươi trẻ của loạinước hoanày

2. Chanel No_5 EDP = 890.000vnd - NUOCHOA

Chanel No.5 - loạinước hoacủa bây giờ và mãi mãi - là loạinước hoanổi tiếng hàng đầu thế giới, No.5 đã vượt xa khỏi phạm vi một mùi hương hoa độc đáo đơn thuần nào đó để trường tồn cùng với sự biến đổi của thế giới qua thời gian. Coco Chanel đã mong muốn tạo ra được một "loạinước hoadành cho phụ nữ có mùi thật Đàn bà". Khi chuyên gianước hoaErnest Beaux giới thiệu với bà tác phẩm pha chế thứ 5 của ông, thì dường như ngay tức khắc nó đã được chọn. Và loạinước hoanày đã được gọi bằng cái tên: No.5. Số 5 đồng thời cũng là con số may mắn của bà.

Mùi hương đặc trưng:

Ngọc lan tây, Aldehyde, Cam Bêgamốt, Chanh, Dầu hoa cam, Hoa lài, Hoa hồng, Hoa lan chuông, hoa irit, Cỏ Vetiver, Gỗ đàn hương, Vani, Hổ phách.

3. Burberry Body 85ml = 450.000vnd

Với ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh của Burberry trong làng thời trang, nhãn hiệu thời trang sang trọng của Anh quốc này tiếp tục tung ra một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ, có tên gọi Burberry Body.

Burberry Body hơn tất cả các loại nước hoa thông thường. Đó là sản phẩm lớn nhất mà Burberry từng thực hiện – Burberry Body như là sự tóm gọn tất cả những cái hiện đại và những thành quả có được của nhãn hiệu thời trang Anh quốc ngày nay để phản ánh toàn bộ khía cạnh làm nên thế giới Burberry.

Burberry Body chứa đựng một mùi hương tinh tế và nữ tính nhất, là tổng hợp từ Absinthe xanh tươi, lan Nam Phi và đào illuminating; nhụy hoa hồng, hoa diên vĩ (cây irit) và gỗ đàn hương ấm áp; gỗ cashmeran, vani, xạ hương, hổ phách.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Ngày lễ tôn vinh tình yêu đang càng lúc càng tới gần, bạn không tránh khỏi stress khi chưa chọn được cho nàng một món quà thật sự ưng ý. Những gợi ý sau đáng để bạn tham khảo.

1. Nước hoa

Qua tang valentine 2012

Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc bạn nhớ tới nàng.

2. Khung ảnh

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Các cô gái lúc nào cũng muốn tập trung quanh mình bộ sưu tập khung ảnh, trong đó họ sẽ lồng hình của những gương mặt thân thương, treo chúng lên tường hoặc mang đến văn phòng làm việc. Đây chính là điểm sáng cho ý tưởng của bạn, hãy tặng cô ấy một khung ảnh thật lãng mạn, bạn đang biến ngày tình yêu trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết với cô ấy đấy.

3. Trái tim lồng ảnh

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Dây đeo hình tim bao giờ cũng thật lãng mạn. Cô ấy không chỉ mang trên mình một hình tim trang sức mới, mà còn mang theo cả tấm hình của bạn, ngay gần trái tim của cô ấy! Đó mới thực sự là một điều ngọt ngào.

4. Phim tình cảm lãng mạn

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Nhất là vào đêm mưa, hãy mang đến cho cô ấy vài câu chuyện tình yêu lãng mạn. Cùng quấn quýt bên nhau, theo dõi bộ phim từ phần đầu đến phần cuối đầy cảm động, các bạn sẽ thấy, bỗng dưng mình chẳng khác gì những nhân vật chính trong phim, cả thế giới đang xoay quanh bạn.

5. “Quần chíp”sexy
(Chống chỉ định với những trường hợp tình yêu mới chớm). Nếu hai bạn đã rất gần gũi và gắn bó với nhau, một món quà như thế này sẽ khiến cả hai đều vui vẻ. Khi bạn trao tặng nội y cho một phụ nữ, bạn đang nói với cô ấy rằng: “Em là thứ sinh vật lộng lẫy nhất trên trái đất này, và anh không thể chờ đợi thêm được nữa để thấy em mặc nó”. Còn gì lãng mạn hơn?
6. Áo ngủ gợi cảm

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Cũng có thể tặng cho nàng một chiếc váy ngủ thật mềm mại, quyến rũ nếu nàng không thuộc tuýp thích “đồ 2 mảnh”. Thoải mái hơn, hãy tặng nàng một bộ pijama.

7. Hoa

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Là món quà lãng mạn nhất cho ngày thánh Valentine, hoa luôn mang trong mình vẻ quyến rũ kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm duy nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa – hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, bạn hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt ngưỡng mộ của đông đảo các đồng nghiệp.

8. Sôcôla hảo hạng

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Mời nàng ăn cái gì đó thật ngọt ngào, và nàng sẽ yêu bạn mãi mãi. Đừng mua sôcôla… theo ký nhé, hãy tặng nàng hẳn một hộp “xịn”, loại nàng không thể tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng phổ biến nào.

9. Bộ đồ trang điểm

Bạn muốn nàng trông thật chỉn chu với khuôn mặt ngời sáng? Hãy mua tặng nàng một bộ đồ trang điểm mới, với đầy đủ dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm cần thiết. Không gì vui thú hơn ngắm nhìn người phụ nữ của mình chuẩn bị đến dự một buổi dạ tiệc, và nàng cũng sẽ có hứng làm đẹp hơn nếu có trong tay một bộ sản phẩm tuyệt vời.

10. Túi mới

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Hãy tin rằng phụ nữ luôn cập nhật và tìm kiếm những xu hướng thời trang mới của túi xách. Kiểu thịnh hành hiện nay là túi lớn. Hãy tặng nàng một chiếc nhé, thật sành điệu và tân thời.

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012 cho bạn nam:

Tặng quà đôi khi có thể có được khôn lanh, đặc biệt là khi các món quà bạn mua là không được đón nhận. Tất nhiên, bạn có thể loại bỏ việctặng quàbằng cách cho tiền mặt. Tuy nhiên, với một chút sáng tạo, bạn có thể bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu trong ngày Valentine bằng cách chọn cho một món quà bất kỳ người đàn ông có thể sử dụng.

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

1.Vé xem thể thao.Valentine của bạn có một đội thể thao ưa thích hoặc nghệ sĩ thu âm? Nếu vậy, hãy xem xét mua một chỗ ngồi hàng ghế đầu cho một trò chơi sắp tới, thực hiện.

2.Giày dép.Cho dù giày ăn mặc sang trọng hay thể thao, dép và / hoặc giày thể thao có thể đồng thời thực hiện một nhu cầu và mong muốn nếu bạn chọn một cặp từ nhà thiết kế yêu thích valentine của bạn.

http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2011/20120206-100310-10-ap-20120112101132206.jpeg

Những mẫu giầy nam thời trang

3.Thực phẩm.Có thể là bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối, valentine của bạn có thể thưởng thức một bữa ăn nếu bạn chọn cho các nhà hàng yêu thích của mình, hoặc món ăn ưa thích của mình.

4.Quần áo.Quần áo là như cá nhân là một cá nhân nhận được, do đó, loại bỏ từ chối món quà bằng cách dùng spree valentine hoặc một bạn mua sắm, hoặc quấn lên một thẻ quà tặng hoặc Giấy chứng nhận quà tặng từ cửa hàng yêu thích của mình. Thậm chí nếu bạn chọn để dính vào quần lót, có được sáng tạo và mua một cái gì đó anh sẽ yêu nhưng quá nhút nhát hoặc quá rẻ để mua bản thân.

5.Đồ trang sức.Từ đồng hồ để các chuỗi để buộc chân vào vòng, có rất nhiều điều tuyệt vời mà bạn có thể mua valentine của bạn từ các bộ phận đồ trang sức. Ở đây, tuy nhiên, tiến hành thận trọng. Mua cái gì đó có thể được sử dụng hàng ngày hoặc một cái gì đó cho một dịp đặc biệt. Bất cứ điều gì ở giữa chỉ có thể ngồi trong một ngăn kéo cho đến năm tiếp theo.

6.Sở thích.Dù bạn quan tâm, xem xét việc mua một cái gì đó có thể được sử dụng để tiếp tục tận hưởng sở thích của mình. Một lần nữa, vì những thứ như các câu lạc bộ golf, găng tay và quả bóng nào đó phải cảm thấy thoải mái cho người dùng, bạn có thể muốn cung cấp một Giấy chứng nhận quà tặng để mua sắm sở thích yêu thích của mình. Sau đó, quá, vì quyền lợi của bạn có thể đọc được toàn trái ngược với mình, hãy xem xét cung cấp một Giấy chứng nhận món quà cho một hiệu sách trực tuyến hoặc truyền thống, nơi ông có thể chọn những gì mà anh thích.

7.Đầu tư vào valentine của bạnbằng cáchtặng quànhư thiết kế (không phải luôn luôn đắt tiền) bút và bút chì, hoặc vật tư văn phòng khác sẽ giữ cho bạn về ý khi sử dụng các dụng cụ lớn hàng ngày.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Trong Ngày lễ tình yêu sắp tới, bạn sẽ mang đến cho người mình yêu thương những điều thật bất ngờ. Một tấm thiếp tự làm, đĩa CD yêu thích của hai người... sẽ khiến tình yêu nồng thắm hơn.

1. Viết một câu chuyện về tình yêu của hai người: Bạn hãy mang đến niềm vui cho chàng bằng cách viết câu chuyện tình yêu về lần đầu gặp gỡ, về quá trình hai người đến với nhau và mong muốn của hai người.

2. Gây bất ngờ bằng những chiếc bánh: Hãy tự làm những chiếc bánh mà chàng yêu thích, trang trí thật lãng mạn cho không gian của hai người và viết dòng chữ “I love you” lên đó. Chàng sẽ rất ngạc nhiên và vui sướng.

3. Làm thiếp tặng người ấy: Hãy viết những cảm xúc tình yêu của bạn nên tấm thiệp đó, bạn sẽ khiến người yêu rất hạnh phúc.

4. Tạo clip hoặc thu âm: Trong những món quà này, bạn sẽ nói về ngày đầu gặp gỡ, những cảm nhận đặc biệt về người ấy… Đây sẽ là món quà hết sức độc đáo với người bạn yêu.

5. Thu thập những bức ảnh quý giá nhất về những kỷ niệm của hai người yêu nhau và cùng nhau xem lại trong ngày Valentine.

6. Cùng làm những điều hài hước và vui vẻ: Hai người sẽ có cảm giác gần nhau hơn qua những dịp như thế này.

7. Thuê một bộ phim mà cả hai người đều yêu thích và gắn bó với kỷ niệm của hai người để cùng xem.

8. Mua CD cả hai người cùng thích.

9. Nhảy điệu mà hai người yêu thích.

10. Ăn mặc giống như nhân vật hoạt hình hoặc nhân vật trong phim để người ấy ngạc nhiên.

11. Cùng diễn một cảnh trong bộ phim yêu thích, chẳng hạn như Titanic…

12. Ăn mặc giống như một du khách, bắt chước nhiều giọng khác nhau và cùng nhau đi du lịch. Nhớ đừng quên máy ảnh.

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Mùa Valentine đến rồi! Chắc hẳn bạn đang “điên đầu” suy nghĩ xem sẽ tặng người ấy món quà gì. Sao bạn không tìm hiểu nửa kia của bạn nằm trong cung hòang đạo nào và thích món quà gì theo những gợi ý dưới đây!

Bạch Dương (21/3-19/4)


Người thuộc cung Bạch Dương thích những gì có tính “động” như du lịch khám phá hay những môn thể thao mạo hiểm. Những món quà như tour du lịch, dụng cụ thể thao, thẻ thành viên câu lạc bộ thể hình/thẩm mỹ, video game, phim hành động, truyện phiêu lưu, trinh thám đều hợp với tính cách của Bạch Dương.

Quà tặng cho chàng: Một chiếc cặp da cho những chuyến công tác hay một chiếc bút máy kiểu dáng đặc biệt sẽ phù hợp với bạn trai cung Bạch Dương.

Quà tặng cho nàng: Cô ấy sẽ rất vui khi nhận được một lọ nước hoa loại mới trên thị trường, một chiếc áo khoác hay một chiếc áo lông thiết kế với kiểu cách riêng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu sống thực tế, họ thích những món đồ có tính ứng dụng cao. Những sản phẩm thủ công tinh xảo được làm từ những vật liệu tự nhiên như gốm sứ, mỹ nghệ, các vật dụng trang trí nhà… làm đẹp cho cả bản thân lẫn ngôi nhà của họ đều rất phù hợp.

Quà tặng cho chàng: Một chiếc máy tính bỏ túi giúp tính toán các con số, một chiếc ví da hay một đôi găng tay ấm áp cho mùa đông sẽ mang lại niềm vui cho anh ấy. Phim cổ điển, tiểu thuyết lãng mạn, tranh, sách nghệ thuật, bộ ghép hình sẽ mang tới niềm vui cho những người có ngày sinh thuộc cung này.

Quà tặng cho nàng: Một đôi giầy lười hay giầy vải thể thao, một chiếc túi đa công dụng sẽ rất phù hợp với bạn gái cung Kim Ngưu. Những cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, phương pháp trang trí nhà cửa, mẹo vặt gia đình, dụng cụ nấu ăn, dụng cụ làm vườn đều hợp với các nàng thuộc cung tuổi này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Với tư duy đầy sáng tạo và niềm yêu thích tự do, người thuộc cung Song Tử luôn hứng thú với những thay đổi và sự mới mẻ trong cuộc sống.

Về phim ảnh, họ thích những bộ phim cao bồi miền Tây, phim hành động phiêu lưu, giả tưởng, kinh điển. Những chuyến du lịch hay trò chơi mạo hiểm cũng hấp dẫn người có cung tuổi này.

Quà tặng cho chàng: Hộp trò chơi vận dụng trí tuệ hoặc một sản phẩm điện tử mới có trên thị trường sẽ khiến chàng rất thích thú.

Quà tặng cho nàng: Một hộp nước hoa nhiều loại (càng nhiều loại càng tốt) hoặc một hộp socola nhiều hương vị sẽ là món quà mang đến niềm vui cho nàng. Những bạn nữ thuộc cung này đặc biệt ưa thích đồ trang sức, hương thơm có mùi hoa cỏ thiên nhiên, nến thơm, hoa và những món quà mang tính lãng mạn.


Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải rất yêu cái đẹp, thích những khung cảnh lãng mạn. Vì vậy, nếu món quà là kỳ nghỉ ở những miền quê yên tĩnh, thả bộ trong rừng hay dạo chơi bên hồ sẽ làm họ vô cùng thích thú.

Đặc điểm của người thuộc cung Cự Giải là thích những đồ trang sức, sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng, giá khá đắt tiền.

Quà tặng cho chàng: Một túi đựng đĩa CD hoặc một chiếc gối tựa ấm áp là lựa chọn thông minh. Chúng vừa có tác dụng trang trí cho căn phòng của anh ấy, vừa giúp chàng nhớ đến bạn mỗi khi thấy những đồ vật đó.

Quà tặng cho nàng: Hãy chọn quà mang tính truyền thống, tình cảm như album, khung ảnh, tiểu thuyết lãng mạn, sản phẩm nội trợ, dụng cụ nhà bếp...

Sư Tử (23/7 – 22/8)


Người sinh cung Sư Tử thuộc mệnh Hỏa nên tính hay sốt ruột, cả thèm chóng chán. Vì vậy, món quà tặng họ không cần bền nhưng phải dễ sử dụng. Với cá tính thẳng thắn và có chút kiêu ngạo, những món quà lớn và rực rỡ có thể nâng cao được sự tự tin của họ sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt đối phương.

Quà tặng cho chàng: Nếu ví “rủng rỉnh” thì một chiếc áo sơ mi hàng hiệu hoặc một chiếc vest da được gói thật đẹp sẽ giúp bạn tóm gọn trái tim anh ấy.

Quà tặng cho nàng: Một chiếc túi da rực rỡ và hợp thời trang, một chùm bóng bay nhiều màu sắc rực rỡ cùng bó hoa hình trái tim lộng lẫy là món quà mà nàng luôn mong đợi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hầu hết những người có ngày sinh thuộc cung Xử Nữ đều thích gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là không khí yên bình ở vùng thôn quê. Những cuốn sách về lịch sử, địa lý, du lịch, mẹo vặt hay đồ trang trí truyền thống, thủ công, đồ gỗ cổ hay những kiểu thiết kế lạ mắt được người thuộc cung tuổi này ưa chuộng.

Quà tặng cho chàng: Một cuốn sách liên quan tới lĩnh vực mà anh ấy đang nghiên cứu cùng tấm bưu thiếp với những lời lẽ yêu thương sẽ làm cho anh ấy rất cảm động.

Quà tặng cho nàng: Một hộp nhạc cổ điển đi kèm bó hoa hồng sẽ giúp bạn tìm được con đường chinh phục trái tim nàng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đa số người thuộc cung Thiên Bình đều rất thông minh, sống chuẩn mực chính vì vậy mà việc lựa chọn món quà khiến họ hài lòng thật không đơn giản.

Thiên Bình thường ưa thích các hoạt động thể thao, những chuyến du lịch kết hợp dưỡng sức, làm đẹp. Họ cũng thích những đồ trang sức, quần áo hàng hiệu và những món quà độc đáo được gói bọc đẹp mắt.

Quà tặng cho chàng: Anh ấy sẽ rất thích khi được tặng một cuốn tiểu thuyết hay một cuốn sách về những danh nhân.

Quà tặng cho nàng: Một chiếc lắc tay nhỏ hay một đĩa nhạc với những bài hát lãng mạn là những món quà dễ làm rung động trái tim nàng nhất.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp thường thông minh, có hiểu biết sâu rộng và say mê khoa học. Vì vậy, khi chọn quà cho họ, bạn hãy chú ý tới những món đồ mang tính trí tuệ.

Khi tặng quà cho người nằm trong cung tuổi này, bạn nên tuân theo nguyên tắc “quý hồ tinh bất quý hồ đa”.

Quà tặng cho chàng: Một đôi giầy thật nam tính hoặc chiếc áo sơ mi hàng hiệu.

Quà tặng cho nàng: Một chiếc vòng tay, một chiếc áo sơ mi bằng lụa mềm mại, hoặc một lọ nước hoa với mùi hương thật ngọt ngào.


Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tính cách cởi mở, ham hiểu biết và ưa hoạt động; thích du lịch khám phá, tìm hiểu các nền văn hóa mới, gặp gỡ mọi người là niềm say mê của những người thuộc cung Nhân Mã.

Quà tặng cho chàng: Một cuốn sách về du lịch hoặc một đĩa CD tìm hiểu về tự nhiên sẽ rất phù hợp. Sách về thiên nhiên, tìm hiểu phong tục tập quán hay những bộ phim tài liệu, phim có khung cảnh đẹp sẽ giúp bạn giành được nhiều tình cảm của anh ấy.

Quà tặng cho nàng: Cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà bày tỏ tình cảm của bạn vào ngày Valentine là một sợi dây chuyền hoặc chiếc nhẫn khắc tên nàng cùng với một bó hoa tươi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)


Người thuộc cung Ma Kết cương trực, thẳng thắn và không dễ tha thứ cho sự dối lừa. Hầu hết những người thuộc cung Ma Kết đều yêu thích lao động. Do đó, những món quà mang tính trợ giúp cho công việc của họ là sự lựa chọn tốt nhất.

Quà tặng dành cho chàng: Một cuốn sách tổng hợp hay chiếc cà vạt màu sắc trang nhã là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn dễ dàng khám phá trái tim anh ấy.

Quà tặng dành cho nàng: Một lọ nước hoa tinh khiết với hương thơm nhẹ, một cặp kính râm kiểu cổ điển là món quà sẽ làm rung động tâm hồn bạn gái cung Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người thuộc cung Bảo Bình có kiến thức rất rộng, đối với họ một món quà mới mẻ, lạ mắt và hấp dẫn đều có thể mang lại hiệu quả lớn.

Quà tặng cho chàng: Một đĩa nhạc, một chiếc áo Tshirt thể thao với họa tiết đơn giản đáng yêu.

Quà tặng cho nàng: một tháng vào mạng miễn phí kèm theo môt khóa học trên mạng hấp dẫn, một món đồ chơi đáng yêu cùng một cặp vé xem triển lãm nghệ thuật là những món quà đầy ý nghĩa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư thường không coi trọng nhiều đến vật chất bằng tình cảm. Họ thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, trân trọng tấm lòng của người tặng hơn giá trị món quà đó..

Quà tặng cho chàng: Một chiếc đồng hồ báo thức đa năng hay cuốn sách mang màu sắc tâm linh, CD mới... sẽ là những món quà đặc biệt làm rung động trái tim anh ấy.

Quà tặng cho nàng: Một lọ dầu thơm hương hoa hồng hay một lọ nước hoa tinh chất có mùi thơm nhẹ hoặc một hộp nhạc đáng yêu cũng đủ mang lại niềm vui cho nàng.

www.color4love.com

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Các cặp tình nhân ở Hà Nội sẽ đi chơi đâu trong ngày Valetine? Dưới đây là một số gợi ý cho những đôi yêu nhau có một mùa Valentine hạnh phúc và ý nghĩa.

1. Đường Thanh Niên– Hồ Tây

valentine-di-dau-choi-o-ha-noi--1

Khu vực đường Thanh Niên– Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường hò hẹn của các cặp đôi Hà Nội. Đến đây, những người yêu nhau có thể gửi xe lên thuyền dạo trên hồ, chọn một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản nhất là ngồi ghế đá ngắm cảnh hồ Tây chiều hoàng hôn, cảm nhận giây phút bên nhau.

2. Đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản (Hồ Tây)

valentine-di-dau-choi-o-ha-noi--2

Nói đến chốn hẹn hò cho giới trẻ Hà Nội chắc chắn không thể quên đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đường Nhật Bản là con đường ven theo hồ Tây đi qua khu biệt thự Tây Hồ cho đến công viên nước. Đường Hàn Quốc ngắn hơn đường Nhật Bản rất nhiều nhưng cũng đẹp không kém, 2 bên đường là hồ sen bát ngát. Vào khoảng thời gian mùa hoa sen cả con đường tràn ngập màu hồng của hoa màu xanh của lá sen. Buổi tối đường Hàn Quốc cũng đẹp không kém do chiếc đu quay của công viên nước bật đèn – một cảnh lãng mạn đúng kiểu Hàn Quốc. Không gian yên tĩnh và sóng nước mênh mang gần 2 con đường này thật lý tưởng cho đôi lứa tâm tình trong ngày Valentine.

3. Sáng sớm hồ Gươm

Bạn muốn Valentine năm nay thật đặc biệt. Hãy thử một buổi hẹn hò có một không hai: sáng sớm ở Hồ Gươm, khi sương mù còn chưa tan hẳn. Valentine năm nay vào ngày mùng 5 Tết, khi ấy thời tiết Hà Nội không còn quá lạnh. Sáng sớm hồ Gươm thật đẹp, những hàng cây soi bóng ven hồ, các cụ già thảnh thơi tập thể dục hay đi bộ ven hồ… Chàng và nàng nắm tay trong cái se lạnh ngày đầu năm, cảm nhận tình yêu dành cho nhau. Thật vô cùng lãng mạn.

valentine-di-dau-choi-o-ha-noi--3

4. Các khu vui chơi

valentine-di-dau-choi-o-ha-noi--4

Nếu chọn các khu vui chơi giải trí như ở Vincom, Royal City. Times City, Hanoi Star Bowl Center, trung tâm giải trí Ngôi sao xanh… các bạn sẽ có một buổi hẹn hò Valentine tràn ngập tiếng cười. Đây là ý tưởng không tồi cho một ngày lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.

5. Xem phim

Rạp chiếu phim có vẻ “cổ điển” trong ngày Valentine nhưng chưa bao giờ nhàm chán với những người yêu nhau.

6. Một số quán cà phê

Một số quán bar, cà phê có không gian tuyệt vời cho buổi hẹn hò gồm:

- Bar Summit Lounge nằm trên tầng 20 khách sạn Sofitel Plaza (Số 1 Đường Thanh Niên, Tây Hồ). Đây là một trong những quán café có view đẹp nhất Hà Nội, bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố Hà Nội về đêm rực rỡ với những ánh đèn điện tuyệt đẹp. Hồ Trúc Bạch, Hồ Tây hiện lên lung linh, huyền ảo trong buổi hoàng hôn. Cocktail tại đây khá ngon, giá dao động trong khoảng 100.000 đồng.

- Bar – Betta (34C Cao Bá Quát): còn lưu giữ khá nguyên vẹn kiến trúc của Pháp, cổ điển, sang trọng và rất tinh tế. Trước 21h00, âm nhạc nhẹ nhàng với những bản nhạc jazz ngọt ngào và lãng mạn. Nhưng sau đó, không gian được khuấy động hơn bởi những bản nhạc rộn rã.

- Bar Rooftop (Tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm): Bạn được ngắm một Hà Nội về đêm thật đẹp. Âm nhạc tại quán rất nhẹ nhàng, dìu dặt. Đặc biệt, từ 21h30, quán phục vụ nhạc DJ.

- Like Café (số 10 Khúc Hạo, quận Ba Đình): Ở đây vào những ngày cuối tuần luôn có những chương trình nhạc sống khá “chất”. Bạn tự mình biểu diễn một bài hát hay bản nhạc lãng mạn dành tặng người thương.

- La Terrasse du Metropole (15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm): như một góc Paris giữa lòng Thủ đô. Buổi tối, trong ánh nến lung linh cùng đèn điện bên đường hắt vào không gian cổ điển của quán mang đến một vẻ lãng mạn ấn tượng mà không quán café nào ở Hà thành có thể có được.

Chúc bạn sẽ có một valentine vui vẻ và hạnh phúc nhé!