Cách làm quà tặng ngọt ngào ngày Valentine cho người ấy?

Ngày lễ tình yêu đã tới rồi!! Bạn có quà cho nàng (chàng) chưa??
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/18/dwy1262760344.png[/gallery] [b]Nếu bạn quá bận rộn hay...chưa nghĩ ra ý tưởng gì thì hãy thử tạo một thỏi Sôcôla ngọt ngào ngay trên Internet để xem có thể tăng được cho người ấy không nào!! [/b] [b]Bước 1:[/b] Truy cập website theo địa chỉ [url=http://www.gamegarage.co.uk/play/valentine/index.php]http://www.gamegarage.co.uk/play/valentine/index.php[/url] [b]Bước 2:[/b] Chờ khi trang tải xong, bạn nhấp nút Next ở góc dưới bên phải của chương trình. Sau khi nhấp nút Next, bạn sẽ được hướng dẫn cách nào để tạo món quà như thế nào. Đơn giản chỉ là dùng chuột để vẽ lên thỏi chocolate (sôcôla) lời yêu thương hay cách bày trí của bạn. [gallery]/18/vti1262760373.png[/gallery] [b] Bước 3[/b]: Nhấn Next để bắt đầu trang trí. [b]Thẻ Icing:[/b] Menu bên trái là kiểu bánh (Shape). Kiểu bánh gồm hình trái tim, hình vuông và hình tròn. Menu bên phải, phần Tip là kiểu bút để vẽ. Mục Size là cỡ bút để vẽ. Vòng tròn ngay phía dưới mà vòng tròn màu cho bút vẽ. [b]Thẻ Decor:[/b] Dùng các vật phẩm để trang trí như trái cây,... Bạn dùng chuột vẽ lên thỏi Sôcôla những gì bạn muốn nói.... Nhấp nút Done để sang bước tiếp theo. [gallery]/18/zjn1262760455.png[/gallery] [b]Bước 4: [/b]Trong màn hình tiếp theo này, bạn có thể chọn nút Decorate để quay về bước trước, nhấp nút Message để viết lời nhắn của mình, nhấp nút Backgorund để chọn kiểu nền đặt thỏi Sôcôla. Cuối dùng là nhấp nút Done để hoàn thành và chương trình sẽ lưu lại món quà của bạn. [gallery]/18/qib1262760479.png[/gallery] [b]Bước 5:[/b] Sau khi lưu lại món quà này, chương trình cung cấp cho bạn một liên kết dẫn đến món quà bạn đã tạo. Bạn copy đường link này và gửi cho người mà bạn muốn tăng. [gallery]/18/emv1262760503.png[/gallery]
fellit
fellit
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy cái [url=http://www.vatgia.com/hoidap/4338/162694/nhung-y-tuong-tang-qua-valentine-2010-doc-dao-bat-ngo-lang-man-danh-cho-nguoi-ay.html][size_4][b]Những ý tưởng tặng quà Valentine 2010 độc đáo, bất ngờ, lãng mạn dành cho người ấy[/b][/size_4][/url] cũng hay lắm Còn với cá nhân mình thì "hiến kế" cho các bạn một số ý tưởng tặng quà độc đáo: - Áo tình nhân: Bạn và người mình yêu sẽ mặc 2 chiếc áo giống nhau, trên đó có thể in hình của 2 người. Khi dạo phố mặc 2 chiếc áo giống nhau, chắc chắn sẽ khiến đôi lứa cảm thấy hãnh diện về nhau. - Mua những quyển sách nói về tình yêu. Đây thực sự là món quà có ý nghĩa sâu sắc đối với những người đang yêu. - Cây "tình yêu": Tặng nhau một cây xanh, cây cảnh loại nhỏ để mỗi người sau đó tự nuôi dưỡng cho cây lớn từng ngày. - Gửi một tin nhắn có những hình ảnh như trái tim, hoa hồng, nụ hôn... kèm theo những lời nhắn ngọt ngào, là cách thể hiện tình cảm một cách chân thành, mộc mạc nhưng không kém phần ý nghĩa.
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 14 năm trước
Nghe có vẻ dễ nhưng thực chất không dễ tí nào. Vì đối với những cặp tình nhân "tình trong như đã mặt ngoài còn e" thì việc chọn quà là cả một vấn đề, vì chưa ai hiểu rõ về ai cả. Còn những cặp đã "mặn mà" thì lại sợ trùng quà giống như những năm trước. Ôi, chẳng lẽ ngoài hoa hồng và kẹo sô cô la ra, không còn món quà nào độc đáo và mới lạ hơn nữa hay sao? Làm thế nào để người ấy cảm động phát khóc hoặc "mắt chữ O, miệng chữ A" khi nhận quà từ tay bạn? Sau đây là 6 món quà có vẻ lạ và độc đáo mà các bạn có thể tham khảo trong dịp Valentine. [b]1. Nhẫn cặp, dây chuyền cặp, áo đôi, ly tách đôi[/b] Đây là món quà có vẻ "truyền thống" nhưng chưa chắc các chàng trai/cô gái chưa có kinh nghiệm mua quà, nghĩ ra. Khi mua một món quà "có đôi có cặp" như thế, thì khi nhìn thấy nó, ấy sẽ nghĩ ngay đến bạn, và bạn cũng vậy. Thế thì còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay một món quà thuộc loại này nào! [b] 2. Ống heo "thay lời muốn nói"[/b] Nghe có vẻ ấn tượng nhỉ? Bạn hãy mua về một con heo đất, nhưng không phải để đựng tiền mà hãy...chuẩn bị những mẩu giấy nhỏ, mỗi mẩu giấy hãy viết lại những kỉ niệm giữa bạn và ấy, hoặc suy nghĩ của bạn về ấy trước lúc 2 người "fall in love" nhau, giống như bạn viết nhật kí vậy. Sau đó nhét tất cả vào con heo đất và tặng cho ấy, ấy sẽ rất hạnh phúc và bất ngờ đấy bạn ạ! [b]3. Sao, hạc giấy[/b] Lại là món quà cổ điển, nhưng đây là những món quà xuất phát từ chính trái tim mình. Nếu bạn là boy, hãy tặng cho nàng một hộp hạc giấy. Nếu bạn là girl, hãy tặng cho chàng một hũ đựng sao. Ấy sẽ giữ rất cẩn thận, vì khi nghĩ tới hình ảnh bạn vất vả gấp để tặng cho ấy, ấy sẽ thấy "iu" vô cùng!(^^) [b] 4. Búp bê ghi âm giọng nói[/b] Bạn không có can đảm để nói hết tình cảm của mình, vậy sao không nghĩ đến "búp bê thu âm giọng nói" đi? Trải lòng mình ra bằng cách nói tất cả với...con búp bê, nhờ nó ghi âm lại và tặng cho ấy. Sẽ rất ấn tượng và cảm động đấy bạn! [b]5. Một chùm bong bóng[/b] Có đôi lúc những điều đơn giản nhất lại là vô giá, Vì vậy, những món quà không cầu kì lại khiến ấy đổ sầm. Bạn hãy ghi những lời yêu thương vào mẩu giấy, nhét vào bong bóng và tặng...một chùm luôn cho ấy. Không quá lãng mạn nhưng cũng không quá cứng nhắc, ấy sẽ thích lắm đấy! Bạn thử xem! [b]6. Một dịch vụ "hoàng tráng" nhờ sự giúp đỡ của bạn bè[/b] Hãy nhờ những người bạn góp sức vào chuyện này. Như vậy hai bạn sẽ không cảm thấy ngại ngùng. Gợi ý cho bạn một "kế họach" như sau: cứ 5 phút lại nhờ một người bạn gõ cửa nhà ấy, tặng cho ấy một bông hồng hoặc một viên kẹo sô cô la. Sau đó người bạn cuối cùng sẽ tặng ấy món quà chính thức và thay mặt bạn bày tỏ tình cảm với ấy. Thật tinh tế và thông minh, ấy sẽ rất ngưỡng mộ bạn cho xem. Còn nhiều cách bày tỏ nhờ những người bạn đang chờ bạn sáng tạo! Qua những gợi ý trên, hi vọng kế hoạch ngày Valentine của bạn sẽ thành công tốt đẹp!(^^)
Trả lời 13 năm trước

Chocolate và hoa hồng được coi như 2 món quà không thể thiết trong ngày lễ tình nhân. Nhanh.vn xin giới thiệu một vài mẫu Chocolate mới được đón nhận trong năm nay.

1.Bitter Chocolate 78%: 50.000 VNĐ

Bitter Chocolate 78%.jpeg

Chocolate Tea: 50.000 VNĐ, Dark Chocolate with Coffee 58%: 50.000 VNĐ, Dark Chocolate with Orange 58%: 50.000 VNĐ, Dark Chocolate with Orange 58% 01: 50.000 VNĐ

Extra_Bitter 82%: 65.000 VNĐ

Extra_Bitter 82%.jpeg

Thingking of You: 100.000 VNĐ

Thingking of You.jpeg


Chocolate Seashell: 105.000 VNĐ

Chocolate Seashell.jpeg

Be Mine: 120.000 VNĐ

Be Mine.jpeg


Chocolate Mints: 135.000 VNĐ

Chocolate Mints.jpeg

Chocolate Liquor: 135.000 VNĐ, Liquor_Chocolate: 135.000 VNĐ, Chocolate_Mints: 135.000 VNĐ, Thingking of You: 210.000 VNĐ

Thingking of You1.jpeg

I love you: 220.000 VNĐ

I love you.jpeg

Socola Special Love: 250.000 VNĐ

Socola Special Love.jpeg

Tham khảo thêm: Chocolate

Thêm một số chọn lựa về quà tặng cho bạn:

Gối phát nhạc: 395.000 VNĐ







Chiếc gối ru ngủ này là một sản phẩm tiện lợi dành cho phụ nữ đang mang thai thường thích nghe nhạc để đứa trẻ phát triển tố khi chào đời và đặc biệt dùng để ru ngủ cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, có rất nhiều màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ thương cho bạn lựa chọn.





Đèn Avatar phát sáng: 250.000 VNĐ

Đèn Avatar có thể cảm ứng được ánh sáng, chức năng này có thể giúp tiết kiệm điện ngoài ra giúp cho căng phòng của bạn thêm sinh động hơn. Đặc biệt hơn là ngoại hình của chiếc đèn này có hình dáng như trên khúc phim 3D avatar. Nhanh tay sở hữu chiếc đèn ngộ nghĩnh này làm tăng vẻ đẹp cho cằn phòng của bạn hơn.




Chậu hoa Plasma: 190.000 VNĐ


Gối phát sáng hình trái tim: 340.000 VNĐ



Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh.

Địa chỉ: 51 Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0973.488.868

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Ngày Valentine có nghĩa là hầu hết các cô gái đều nhận được những món quà tặng xinh đẹp từ bạn trai của họ. Nó vừa là một kỷ niệm của tình yêu vừa là cách để bày tỏ tình yêu của họ dành cho nhau.

Dưới đây là 8 quà tặng vào ngày Valentine mà các cô gái rất thích nhận được từ người đàn ông yêu thương của mình.

1. Đồ trang sức

Không có một cô gái nào trên thế giới này là không yêu những món đồ trang sức. Vì vậy, các cô gái luôn tỏ ra hào hứng và rất thích nhận được tặng một chiếc vòng tay xinh xắn, chiếc vòng cổ trang nhã hoặc một đôi hoa tai đẹp. Do đó các anh chàng hãy mua tặng cho bạn gái mình và để tạo thêm sự lãng mạn và nét quyến rũ cho các cô gái thì các chàng trai hãy tự mình đeo những món đồ trang sức mình tặng cho bạn gái nhé!

2. Một tấm thiệp tự làm

Một tấm thiệp cùng với những lời nhắn gửi yêu thương nói lên nhiều điều hơn những món quà tặng vật chất. Và các cô gái rất thích nếu họ nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình yêu làm vào ngày Valentine, bên trong tấm thiệp đó là những lời nhắn gửi đặc biệt cho Valentine của họ. Do đó với nhiều nguyên vật liệu có sẵn, các chàng trai hãy tự tay làm những tấm thiệp độc đáo để gửi tới người phụ nữ mình yêu thương vào ngày 14 – 2 này nhé!
thiep-tu-lam

3. Nước hoa

Các cô gái luôn bị hấp dẫn và mê hoặc bởi hương thơm của các loại nước hoa. Các chàng trai hãy dành một chút thời gian để quan sát mùi hương mà bạn gái mình thích rồi có thể lựa chọn để tặng cho cô ấy loại nước hoa thích hợp nhất.

4. Túi xách

Túi xách là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của một cô gái. Vậy tại sao các chàng trai không tặng người phụ nữ mình yêu thương một chiếc túi xách vào ngày Valentine?! Các anh có thể đưa bạn gái của mình cùng đi mua sắm và để cô ấy lựa chọn chiếc túi xách mà cô ấy ưng ý. Điều này sẽ khiến các cô nàng vô cùng thích thú.

5. Giày dép

Cho dù bạn có thắc mắc rằng có điều gì ẩn chứa trong những đôi giày cao gót mà các cô nàng yêu thích điên cuồng đến vậy thì cũng đừng ngại ngần chọn món quà này cho cô nàng của mình. Bởi vì đây là một món quà mà các cô gái rất thích nhận được vào ngày Valentine. Hơn nữa nếu anh chàng họ yêu tự tay mua cho mình một đôi giày yêu thích thì họ càng cảm thấy tuyệt vời hơn.

6. Sô cô la và hoa

Đây là món quà lúc nào các cô gái cũng cảm thấy hào hứng và mong muốn nhận được từ tay người mình yêu! Do đó vào ngày lễ tình nhân các cô gái sẽ không ngừng mơ ước anh chàng người yêu của mình sẽ mang tới một hộp sô cô la và một bó hoa hồng tươi. Hãy để cho cô ấy luôn luôn nghĩ tới bạn như một niềm hãnh diện và tự hào với những món quà ngọt ngào, lãng mạn đó.

7. Bộ trang điểm

Phấn trang điểm, phấn mắt, chì kẻ mắt, son môi, phấn má hồng… là những món đồ không thể thiếu trên bàn trang điểm của các cô gái. Do đó các anh chàng hãy tặng các cô gái bất kỳ các sản phẩm làm đẹp, những bộ đồ trang điểm như là một món quà hữu ích đối với các cô gái.

8. Phiếu quà tặng

Để tạo bất ngờ và có một buổi tối thật ấn tượng, lãng mạn trong ngày Valentine, bạn có thể tặng cho cô nàng mình yêu một phiếu quà tặng là bữa ăn tối cho hai người tại một nhà hàng hoặc bạn cũng có thể tặng cho cô ấy một phiếu quà tặng ở một trung tâm mua sắm và cô ấy có thể lựa chọn món đồ nào đấy mà cô ấy yêu thích.