Da mụn nên dùng kem chống nắng nào?

Thoa kem chống nắng là bước không thể thiếu trước khi ra đường để giúp bảo vệ da và làm da tươi sáng hơn. Tuy nhiên, đối với nàng có làn da mụn thì việc chọn kem chống nắng có chút khó khăn hơn những nàng khác. Vậy đâu sẽ là những sản phẩm chống nắng phù hợp cho da mụn nhất?

Bộ 4 KCN Vật lý của Clinique

Với bảng thành phần lành tính với phần trăm các chất chống nắng cao, bộ 4 kem này tuy đắt nhưng cực kỳ chất lượng, dễ bôi và dễ thấm. Bộ 4 này gồm những sản phẩm sau:

Clinique Pep-Start có dạng sưã lỏng và khi apply lên da không tạo cảm giác quá sáng, chỉ cần che phủ chút kem khuyết điểm và tô son cùng là đã có thể tự tin ra đường.

Clinique Mineral SPF30- SPF 50 là loại kem chống nắng khoáng chất không chứa hương liệu, rất dễ sử dụng trên những vùng da nhạy cảm kể cả vùng mắt. Độ chống nắng cao giúp bảo vệ da tối đa khỏi tia UVA/UVB.

Clinique Super City Block là loại kem có màu, dạng cream và tất nhiên là rất lành tính.

Paula’s Choice Resist Super-Light Daily Wrinkle Defense

Kem chống nắng kiêm kem dưỡng da này dành cho da dầu và da mụn, hoàn toàn lành tính, có màu nhẹ và không làm trắng phớ da.

Blue Lizard SPF 30

Kem này có độ chống nắng vừa phải, khả năng chống nước giúp ngăn ngừa bí tắc da. Kem có nhiều dưỡng ẩm phù hợp với da khô bị mụn. Hơn thế nữa chai có dung tích lớn nên tính ra giá cả cũng không đắt.

Skinceuticals Physical Matte UV Defense SPF 50

Kem chống nắng với 100% thành phần vật lý giúp chống tia UVA/UVB hiệu quả. Ngoài ra kem còn có khả năng làm mịn da, che phủ lỗ chân lông, không gây dị ứng và mụn trứng cá.

KCN Biore

Có lẽ không cần phải bàn gì thêm về kem này của Biore. Kem khi bôi lên da tạo cảm giác ráo lì, mướt mịn và làm đẹp da hơn.

Omi Sun Bears

Là loại kem vật lý lai hóa học hiếm hoi không chứa cồn, kem này có chất kem rất dẽ tán và tạo cảm giác cực kỳ thông thoáng trên da. Ngoài ra kem còn giúp nâng tông da và còn giúp chống nước hiệu quả.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua các loại kem chống nắng phù hợp cho da mụn.

Chưa có câu trả lời nào