Chọn kem lót, kem nền nào cho da dầu mụn?

Trước nay mụn luôn là “ kẻ thù” đối với làn da của các chị em. Khi đó nhiều người đã tìm đến makeup như một giải pháp nhưng nếu không có được một sự lựa chọn thông minh là đồng nghĩa với việc làm cho tình trạng da tệ thêm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình sản phẩm phù hợp khi da mụn nhé!

Kem lót
Khi trang đi nhiều bạn vẫn thường bỏ qua bước này nhưng chính kem lót lại mang lại cho bạn một làn da mịn màng và giữ tông lâu. Đặc biệt với những bạn có mụn, việc sử dụng kem lót sẽ giúp da không tiếp xúc trực tiếp với lớp nền.

1. Kem lót Innisfree No sebum mineral primer

Kem lót Innisfree No sebum mineral primer là kem lót kiềm dầu, thích hợp dùng cho da dầu mụn hay lỗ chân lông to, khi apply kem lên da rất mát, nhẹ mặt, mịn da. Thương hiệu Innisfree vốn nổi danh với nguyên liệu từ thiên nhiên nên kem vô cùng lành tính vì vậy những nàng da mụn có thể yên tâm sử dụng.



2. Kem lót Tarte clean slate™ flawless 12 hr brightening primer

Tuýp kem lót cao cấp của Tarte này là một món đồ mà những cô nàng gặp vấn đề với lỗ chân lông to, da không đều màu hay có mụn nhất định không thể bỏ qua. Kem chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên có chất oxy hóa cao như vitamin A, Vitamin B, Vitamin E, tinh chất quả BerryBright có chứa arbutin giúp làm trắng và chống lão hóa cao, cải thiện tình trạng da nhợt nhạt, không đều màu. Dùng kem lót hữu cơ từ Tarte, bạn sẽ không cần lo đến việc làn da bị kích ứng hay nổi mụn nhiều hơn.

Kem nền, BB cream

Các cô nàng da mụn tìm đến makeup chủ yếu là để che đi những nốt mụn trên da, vì vậy khi tìm kiếm các sản phẩm nền hay BB cream cho da mụn cần đến các loại kem có độ che phủ tốt mà vẫn đảm bảo phải nhẹ nhàng, không gây kích ứng.


1. Kem nền Tarte Amazonian Clay Full Coverage SPF15

Cũng như tất cả các sản phẩm khác đến từ thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Tarte, kem nền Tarte Amazonian Clay Full Coverage có thành phần từ tự nhiên nên lành tính. Kem có thể che phủ cao lên đến 12 giờ có thể dễ dàng làm biến mất những đốm mụn đỏ hay vết thâm, cùng với đó là chỉ số chống nắng SPF 15 mang đến cho bạn một làn da được bảo vệ an toàn.

2. Kem BB Maybelline Dream Pure 8 in 1 Beauty Balm 

Maybelline Dream Pure 8in1 là một trong những sản phẩm BB Cream được yêu thích của Maybelline chính là. BB Maybelline dream pure có thêm 2% thành phần Salicylic Acid giúp hỗ trợ trị mụn giúp giảm viêm da do makeup, kháng khuẩn và bảo vệ không để mụn hình thành trên da. Kem cho lớp nền mịn cũng như cấp ẩm rất tốt cho làn da




3. BB Cream da dầu Garnier

Đây là loại kem trang điểm dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, có chỉ số chống nắng SPF20. Sản phẩm có chứa Titanium Dioxide (4.7%) giúp da khỏe hơn để chống lại các tác nhân gây mụn. BB Cream của Garnier không làm bí da hay khiến cho da bạn bị mụn ẩn bởi kết cấu mỏng nhẹ

4. BB Cream La Roche-Posay Hydreane SPF20

BB Cream La Roche-Posay Hydreane  là sản phẩm đầu tiên của La Roche-Posay được làm từ suối nước nóng ngầm từ vỏ trái đất, nhẹ như nước, thiên về dưỡng da và tạo lớp nền đẹp mịn màng. Một tuýp kem hoàn hảo cho các bạn da nhạy cảm, vừa tạo được lớp nền đẹp, vừa bảo vệ làn da bạn một cách tốt nhất.

Bài viết trên đây là một vài thông tin về những sản phẩm nổi bật, các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

Chưa có câu trả lời nào