Bộ đôi kem chống nắng đến từ Nhật Bản?

Kem chống nắng đang ngày càng được quan tâm hơn không chỉ bởi khả năng giữ làn da trắng sáng mà còn chống tia UV gây ung thư da, hay trành cho da bị tàn nhan, sần sùi. Hãy cùng tìm hiểu 2 loại kem chống nắng đến từ Nhật Bản cực tôt ngày hôm nay nhé.

  1. Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50/PA++++

Biore từ lâu đã là nhãn hàng được tin dùng với những loại kem chống nắng giá phải chăng. Và với mùa hè nắng gắt như ở Việt Nam và đặc biệt là vùng biển thì UV Aqua Rich Watery Essence Water Base là quá phù hợp với SPF cao và PA đến 4 dấu cộng.

Đây là dòng kem chống nắng có thành phần dưỡng cao, giúp da mặt không chỉ tránh được tia UV có hại mà còn làm mịn da. Nhưng đây cũng là điểm trừ, nếu như các bạn không thoa đều và kĩ hay không đợi khoảng 2-3 phút thì kem dễ để loại các vệt nước trên da. Tuy nhiên, sau khi đã thấm đều thì lại có cảm giác khô ráo, mềm mịn, nên các bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này.

Với sản phẩm này, vatgia.com khuyên các bạn da khô hay ở những nơi có khí hậu khô nên sử dụng do độ dưỡng vượt trội của loại kem chống nắng này.

  1. Shiseido Anessa perfect UV suncreen aqua Booster SPF50+/PA++++

Chất kem dạng sữa mang lại cảm giác mỏng nhẹ khi lên da này đặc biệt phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Tương tự như sản phẩn từ Biore, Anessa perfect UV cũng gặp phải hiện tượng mất nhiều thời gian để thấm đều vào da mặt do đây là kem chống nắng vật lý. Nhưng khi đã khô, loại kem này mang lại sản phầm cuối cùng là một làn da mềm mại, và cản giác rất nhẹ không nhờn dính kể cả sau khi thoa 16 tiếng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, mong rằng các bạn có thêm lựa chọn kem chống nắng đến từ Nhật Bản.

Chưa có câu trả lời nào