Kem chống nắng Neutrogena có tốt không?

Kem chống nắng Neutrogena có tốt không? Mình thấy mọi người dùng loại này rất nhiều.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Kem chống nắng Neutrogena dùng cũng được đấy bạn ạ

thanh hoa
thanh hoa
Trả lời 8 năm trước

Cái này được review rất tốt, đã đạt giải thưởng là 1 trong 10 kcn tốt nhất năm 2013, 2014 gì đấy mình không nhớ.

Vũ Hằng
Vũ Hằng
Trả lời 8 năm trước

Tổng hợp review một số loại kem chống nắng Neutrogena bạn có thể tham khảo. Với mình thì nó khá ok nhé,

Neutrogena hiện nay đã có dòng naturals, không test sản phẩm trên da động vật nhé, nếu mọi người quan tâm đến vấn đề này, hãy kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng. Bản thân mình cũng mới biết tới, tuy không là hoàn toàn, nhưng cũng đang dần chuyển sang sử dụng sản phẩm không test trên da động vật sống.
Neutrogena là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Với đủ dòng sản phẩm từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội, sữa tắm,..v..v Trong mỗi dòng còn có vô số các sản phẩm khác tùy cho từng loại da khô, da dầu, bla bla... Nhưng nhắc đến Neutrogena, không thể không nhắc tới sản phẩm chủ lực của hãng, đó chính là kem chống nắng.
Picture
Đầu tiên là nói về Dry Touch, tức là trên chai có ghi dòng chữ Dry Touch. Đây là sản phẩm yêu thích của mình, mặc dù lần đầu sử dụng hơi dị ứng với cái mùi "rất thuốc" của bạn. Nhưng bôi lên da sau một hồi xoa xoa thì thấy khô ráo, cảm giác rất ư là dễ chịu, không có vẻ gì là bị bôi trét thứ gì lên cả. (Ngày xưa, cách đây cả chục năm, mình từng xài qua Kem chống nắng của Nivea, chai màu xanh dương đậm, ấn tượng khó phai là em nó rất khó tán, làm da chân da tay trắng chạch, không dám bôi lên mặt luôn mặt dù hồi xưa cũng nhịn ăn nhịn xài mới mua được. Sau vài lần bôi "keo sữa" ra ngoài thì bi bi em luôn) Bởi vậy, nhắm đi ra đường lâu lâu một tí là bỏ tọt chai Neutrogena này vào trong túi xách liền. Khi nào cảm thấy nắng quá sợ cháy da thì lôi ra, xoa tay chân ổn mà xoa mặt cũng ok, cảm thấy được bảo vệ hẳn. Mấy chai Dry Touch mình xài thường là nắp vặn. Ưu điểm là nắp vặn thì khó bị bung, nên đầu chai nhìn lúc nào cũng sạch sẽ. Một số sản phẩm chống nắng khác nắp bật. Mình thấy loại nắp này xài có vẻ tiện, nhưng dễ làm cho chai trông có vẻ bẩn do lượng kem chống nắng còn thừa sau mỗi lần sử dụng.


Picture
Tiếp theo là Baby Face Sunscreen 60+, dành cho da bấy bi, da nhạy cảm. Mình có đứa bạn da nhạy cảm, bảo là xài kcn nào cũng dị ứng, nhưng xài đến Neutrogena Baby này thì êm. Chứng tỏ em này rất nịnh da. Mình, cũng giống như hầu hết mọi người, luôn muốn xài sản phẩm nào được người ta bảo là nhẹ nhàng, là êm dịu và tốt cho da, nên cũng ham hố xài thử. Em này thì không có "dry touch" như em Dry Touch (DT) :))))), nên da khô chắc xài hợp hơn, dưỡng ẩm nhiều hơn em DT. Mình xài thì thấy ẩm quá, tay chân hơi rít, khó chịu (hơi hơi thôi nhé), còn mặt thì da dầu nên thoa xong hơi bóng, nếu mà ụp tí phấn bột lên là ok, không thì ra đường cứ gọi là bụi ơi hãy đến với ta.
Clear Face , Sensitive Skin: được quảng cáo là dành cho da mặt, da nhạy cảm. Còn da trâu của mình xài thì không khác gì em baby ở trên. Hơi ẩm.


Picture
Clear Face , Sensitive Skin: được quảng cáo là dành cho da mặt, da nhạy cảm. Còn da trâu của mình xài thì không khác gì em baby ở trên. Hơi ẩm.


Picture
Pure and free Liquid Sunscreen: Em này chất sữa, lên da khá khô thoáng, và mịn như được trét một lớp phấn mỏng, nhưng không hề lộ. Chất lỏng hơn sữa chống nắng biore một tẹo, nhưng không khô quá như biore (mình da dầu, scn xài biore không thấy ra dầu (kiềm dầu) nhưng lại thấy rất khô da). Em này được quảng cáo là có thể thay thế base trước makeup (nhớ loáng thoáng vậy :v).


Picture
Pure and Free BaybyStick, 60+: Em này dạng stick, mỗi lần xài thì cầm bôi ra thay, rồi xoa xoa tán ra. Cá nhân mình thấy bất tiện, vì dễ bị thấy trắng bệch, hơn nữa còn hơi ẩm. Xài cho tay chân đã khó, mặt càng khó hơn @@. Em nè xài đây gần hết thì bị kẹt lại trong cái hốc vặn, còn đến cả 1 khúc mà không sao lấy ra được, vì có 1 cây nhọn ở giữa thanh ( để giữ cả khối stick thì phải). Lấy tay thò vào quẹt thì kẹt cả vào móng, mình đã từng nghĩ tới chuyện lấy tăm/ đữa dích ra để bôi cho đỡ phí. Để đó, một ngày nào rảnh rỗi hoặc đã hết tiền mua kcn mình sẽ xử lí em nó.


Picture
Spray Sunscreen: nghe tới Spray thì mình đã liên tưởng em này chắc là xịt ra đều nè, khô thoáng nè. Nhưng thực ra không phải, đều thì chắc là có, nếu xịt từ xa xa. Còn khô thoáng thì...mình không chắc đâu à. Spray thì mình chỉ mới xài loại Sport Spf 100 thôi, thấy xịt lên rít da, nếu không dùng tay tán ra thì cảm giác khá là khó chịu. Có 1 lần ôm em đi học, bỏ trong balô quăng trong cốp xe máy, lúc lên đến trường lấy ra thấy cái ba lô thơm phức, té ra em đã bị bật nắp rồi xì hết ra đường nào không biết mà cái chai thì nhẹ tênh, cái balô thì nhìn đổi màu như bị ướt mà rờ vào thì không thấy ướt --> khó bảo quản đối với một đứa đoảng như mình

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Review kem chống nắng Neutrogena của bạn Vy Cầm, bạn đọc và tự xem nó có tốt hay không nhé.

Cá nhân mình trước khi ra đường luôn bôi một lớpkem chống nắngbảo vệ da, đồng thời cũng là để cung cấp độ ẩm cho da. Hôm nay tớ sẽ mach các bạn một loại kem chống nắng mà tớ rất ưng, từ khi sử dụng em nó là đã “say goodbye” với những em chống nắng trước kia rồi. Em nó tên là “Neutrogena thần thánh”. Em nó có hai loại, một loại là dạng kem thoa trực tiếp vào da, loại thứ 2 là dạng xịt.




Đầu tiên làkem chống nắngdạng kem SPF55 . Em này có hai size , size to 88ml và size bé 29ml . Vỏ của em này nhìn đơn giản, nhỏ gọn và rất hợp đem theo khi đi du lịch. Em này có thể dùng hàng ngày khi đi ra đường , dạo phố , không tiếp xúc quá lâu với ánh nắng gay gắt . Về mùi hương thì em này thơm nhẹ , chất kem có màu trắng , dễ dàng xoa đều và thẩm thấu trên da . Khi mới xoa bạn sẽ thấy hơi dính , nhưng yên tâm , chỉ chút xíu sau thôi thì kem sẽ từ từ ngấm vào da và xóa hết cảm giác bết dính . Dùng em này mùa hè haymùa đôngđều hợp lí , bởi cảm giác khô thoáng em ý đem lại.



Người bạn tiếp theo làkem chống nắngdạng xịt Neutrogena. Bạn này nhìn khá là bóng bẩy , cầm vào tay rất thích. Chất kem dạng xịt có màu trắng hơi đục, khi xịt ra thì cảm giác mát lạnh , như kiểu đổ nước lạnh lên da ý, thích cực kì. Tuy nhiên, vài giây sau đó, nếu không nhanh tay thì dung dịch sẽ hơi khô, tuy không chảy lung tung, nhưng lúc này sẽ khó xoa để tan kem hơn. Nếu như em dạng kem ở trên khô thoáng và dễ chịu thì em dạng xịt này có chút hơi bí, lúc mới bôi da mình sẽ bóng , nhìn đẹp , nhưng chỉ tí xíu thôi , rồi nó sẽ trở về như da bình thường. Bạn này SPF100 , hợp dùng đi biển, các hoạt độngthể thaotiếp xúc lâu với ánh nắng, bởi khả năng chống nắng rất cao và hiệu quả.