Phấn má hồng sử dụng như thế nào?

chào mọi người

em vừa mua viên phấn má hồng của dòng mỹ phẩm phấn nụ mà ko rõ cách sử dụng sao

ai xài và biết chỉ giúp em với

em cảm ơn mọi người trước ạ!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Dù bạn có nước da trung bình, sáng hay sậm đen thì rất nên có một chút phấn hồng trên má để khuôn mặt luôn có sức sống. Màu phấn má cũng đòi hỏi phải phù hợp với màu da cũng như hài hòa với màu mắt hay son môi. Trước tiên bạn cần xác định tác dụng của phấn má là tạo một điểm nhấn trên gương mặt bên cạnh mắt và môi, giúp gương mặt tươi tắn, trẻ trung hơn.

Điều quan trọng nhất khi thoa phấn má là phải biết thoa như thế nào và thoa ở đâu. Với người mới bắt đầu trang điểm trước tiên cần chọn một cây cọ phù hợp, không nên dùng bông phấn ngay vì nếu chưa quen dùng bông phấn sẽ phủ màu không đều hoặc quá đậm.

Ảnh: minh họa

Để có hai gò má ửng hồng tự nhiên, bạn lấy phần đỉnh gò má làm “gốc tọa độ” (có thể xác định gốc tọa độ này chính xác bằng cách chiếu một đường thẳng từ con ngươi mắt xuống chính giữa má), từ vị trí này tán phấn má dần theo hướng ra ngoài và hướng lên trên (về phía tai).

Sau khi thoa xong dùng chổi lớn tán đều toàn bộ má để phấn tản mịn, bám đều khắp gò má và hòa quyện với màu da, khi đó bạn sẽ có đôi gò má ửng hồng giống như đi dưới nắng nhẹ vậy. Mùa hè, bạn nên chọn phấn má tông hồng có ánh đồng (bronzing), đồng thời có thể sử dụng màu này để phủ lên những vùng da hay tiếp xúc với ánh nắng như cổ, trán, cằm.

Lưu ý, nếu da bạn ngăm ngăm không nên chọn tông màu đồng quá đậm hoặc quá ngả sang màu cam.

Màu phấn má sẽ giúp bạn phần nào khắc phục được nhược điểm trên khuôn mặt:
- Hồng phấn: Làm gương mặt đầy đặn hơn.
- Hồng da: Làm gương mặt trẻ trung, tự nhiên và mượt mà.
- Cam đất: Giúp cơ mặt trông săn chắc.
- Cam hồng: Che giấu sự mệt mỏi tốt nhất.
- Nâu da: Đem lại vẻ đẹp khoẻ mạnh cho làn da.
- Nâu đồng: Là màu da được ưa chuộng nhất trong 2 năm nay vì nó tạo nên sự nóng bỏng và cuồng nhiệt.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước
Phớt nhẹ chút màu hồng lên má, trông bạn sẽ càng đáng yêu

Đôi má hây hây ửng hồng cho bạn một vẻ duyên dáng rất trẻ con và giàu nữ tính. Tuy nhiên, trước khi đánh má hồng, bạn đừng quên 9 lưu ý nhỏ

1. Phấn hồng tông màu tự nhiên như hồng cam, cam đang được ưa chuộng. Tông màu hồng đậm, hồng sen, hồng đào... thích hợp cho những ngày mùa đông hơn mùa hè rực nắng.

2. Hãy chọn loại phấn hồng để phù hợp với da của mình. Phấn hồng dạng kem dành cho da khô. Phấn hồng dạng lỏng hoặc dạng gel thích hợp với da dầu. Riêng phấn hồng dạng bột phải có cọ mới có thể sử dụng được, chúng thích hợp cho da hỗn hợp.

3. Đánh phấn hồng luôn là bước trang điểm sau cùng.

4. Tránh dùng chổi đánh phần nền để đánh má hồng. Sắm cho mình một chiếc chổi chuyên nghiệp, với lông cọ mềm sẽ giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bạn.

5. Để xác định vị trí má hồng: hãy nhìn vào gương và mỉm cười. Phần gò má nổi lên chính là chỗ thích hợp nhất để đánh má hồng. Đánh má hồng xéo lên thái dương sẽ tạo vẻ thon thả cho khuôn mặt vuông.

6. Dùng cọ phớt nhẹ chút phấn hồng lên trán, chóp mũi và cằm để giúp gương mặt trông rạng ngời và tự nhiên hơn.

7. Nếu bạn lỡ đánh quá nhiều phấn hồng, hãy dùng phấn phủ làm mờ bớt chúng. Nếu đó là phấn hồng dạng kem, hãy dùng khăn giấy thấm bớt má hồng. Lưu ý: mỗi lần đánh má hồng, bạn chỉ nên đánh một lượng nhỏ. Ngay lần đầu đừng đánh quá đậm, sẽ rất khó điều chỉnh.

8. Vào buổi tối, bạn có thể "mạnh tay" trang điểm má hồng với tông màu đậm. Riêng ban ngày, bạn chỉ nên phớt nhẹ một chút phấn hồng để tạo cho gương mặt vẻ tự nhiên.

9. Đừng quên vệ sinh chổi phấn hồng. Nếu bạn không giữ chổi phấn hồng sạch, chúng sẽ đem vi khuẩn lên mặt, khiến bạn dễ bị nổi mụn.

pham minh nguyen
pham minh nguyen
Trả lời 11 năm trước

phấn má hồng của dong phấn nụ cung đình huế cũng dùng như những phấn má hồng khác thoi . ban trang điểm trước h thế nào thì vẫn như thế thoi

thanhtu
thanhtu
Trả lời 11 năm trước

cái này tôi củng chưa rõ cho lắm, liên hệ địa chỉ này để nghe tư vấn và mua hàng phấn nụ nhé, 105 phan đăng lưu phường 7 quận phú nhuận, sdt 0976543435, đi vào ngỏ 10m nhé