Triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nữ giới?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Rất nhiều người có mang virus sùi mào gà nhưng không có nốt sùi. Nhưng nếu bạn nhìn hay sờ thấy một nốt bất thường ở đường sinh dục, hoặc có quan hệ tình dục với một người mắc bệnh sùi mào gà thì nên đi khám ngay.

Sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Biểu hiện là những nụ sùi nhỏ giống như mào gà, hoa lơ ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, miệng, họng hoặc dương vật, đôi khi xung quanh lỗ hậu môn. Đó là những u lành tính của tế bào do virus HPV, lây truyền chủ yếu qua giao hợp. Thời gian ủ bệnh từ vài tuần đến vài tháng.

Sùi mào gà phát triển nhanh khi có thai. Việc mọc nhiều sùi mào gà trong khi có thai thì có thể ảnh hưởng đến con khi sinh đẻ.

Biểu hiện sùi mào gà như thế nào? Đó là những mụn mọc thành cục nhỏ, không đau, hồng hoặc hơi nâu, bề mặt xù xì, hình thù như hoa lơ, đôi khi thấy ngứa. Ở phụ nữ thường mọc ở mép hoặc bên trong âm đạo, xung quanh hậu môn. Ở nam giới thường mọc ở dương vật, cũng có thể ở bìu hoặc xung quanh hậu môn. Bệnh có khả năng lây truyền cao cho bạn tình nếu không được điều trị kịp thời.

Sùi mào gà nguy hiểm vì làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung - một loại ung thư gây ra bởi virus HPV (rất nhiều nghiên cứu cho thấy tình trạng nhiễm HPV trong 99,8% trường hợp ung thư cổ tử cung). Cần phải nhấn mạnh rằng nhiễm HPV xảy ra trước khi xuất hiện các tổn thương loạn sản và sau đó là các tổn thương ung thư cổ tử cung. Ở nam giới, bệnh cũng có thể gây ung thư dương vật nếu không được điều trị.

Hầu hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có thể không cần chữa trị gì, nhưng mất nhiều thời gian. Những trường hợp nặng, nhiều thì phải chữa ở bệnh viện có chuyên khoa da liễu. Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Tùy theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà có thể lựa chọn một trong những cách điều trị sau:

Chấm dung dịch trichloactic acid: Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể dùng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

Hoặc bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllotoxine thường chỉ dùng cho những tổn thương nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần và phải rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây loét da). Không được dùng thuốc này trong khi có thai, không bôi thuốc vào trong âm đạo, cổ tử cung, lỗ niệu đạo, miệng hoặc phía trong hậu môn.

Sau khi tổn thương đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà ở nam giới, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.

Đối với những tổn thương rộng hoặc ở nhiều nơi phải điều trị bằng áp lạnh hoặc đốt bằng laser.

Nguy cơ của sùi mào gà là ung thư cổ tử cung nên những phụ nữ có sùi mào gà phải làm xét nghiệm soi tế bào âm đạo hằng năm để phát hiện sớm những thay đổi có thể dẫn đến bệnh này. Phụ nữ đã có quan hệ tình dục cần làm xét nghiệm này hai năm một lần. Đây là cách duy nhất để loại trừ sớm ung thư cổ tử cung ở người có sùi mào gà.

Chú ý: Khi chữa trị, nên bôi thuốc mỡ xung quanh chỗ sùi để bảo vệ vùng da lành. Thuốc chữa sùi mào gà thường gây loét, đau trong thời gian ngắn ở nơi bị tổn thương. Cần giữ vết loét cho sạch và khô, không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị. Sử dụngbao cao sutrong quan hệ tình dục cho đến khi không còn sùi mào gà, sau khi điều trị khỏi vẫn phải dùngbao cao suít nhất 6 tháng.

Nguyễn Văn An
Nguyễn Văn An
Trả lời 11 năm trước

Kinh nghiệm chữa khỏi hẳn bệnh sùi mào gà của tôi!

Tham khảo thêm tại:http://chuabenhsuimaoga.sieuweb.vn/

Bệnh sùi mào gà rất dễ chữa, khác hoàn toàn với những gì tôi đã từng lo lắng, sợ hãi thậm chí hoảng loạn… Các bạn bị bệnh này hãy coi như mình bị những loại bệnh ngoài da như: gẻ, mụt cóc… Quan trọng là đừng lo lắng quá rồi dẫn đến bấn loạn và kết cục là mất nhiều tiền điều trị oan uổng mà nhiều khi mang thêm phiền muộn. Hãy đọc câu chuyện của tôi và tự điều trị tại nhà nếu vô tình mắc phải bệnh này nhé.

Tôi phát hiện thấyDương vật, chỗ bao quy đầu xuất hiện 1,2 cái sùi bé tí tròn tròn bằng đầu tăm nhô ra, hình thù giống như cái súp lơ hoặc cái mào gà. Đợt đó tưởng cái mụn cóc nghĩ chẳng hề gì thế là gãi gãi và nhổ một cái thấy cũng đứt nhưng chảy máu. Sau ít lâu nó mất xong lại mọc nhưng vẫn chỉ khoảng 2,3 nốt. Một thời gian sau tự dưng thấy có 2 nốt tại miệng lỗ Hậu môn (phía rìa bên ngoài), soi gương thấy màu nâu đỏ, sờ tay vào thấy mềm và to gần bằng hạt đỗ, lúc đó tôi tưởng mình bị bệnh trĩ ngoại nên định bảo vợ mua thuốc uống nhưng sau rồi tìm hiểu trên mạng mới biết mình bị bệnh sùi mào gà, một loại bệnh khá nguy hiểm và chỉ lây qua đường tình dục.

Tôi quá sợ hãi và hoang mang trong thời gian dài vì nếu vợ biết đó là bệnh sùi mào gà chỉ lây qua đường tình dục thì sẽ đe dọa đến hạnh phúc gia định nhỏ của tôi và nữa là nỗi lo đã lây sang cho vợ (đang độ tuổi sinh con). Nghĩ ngợi tiêu cực cũng đã xuất hiện và tôi quyết định đi lên bệnh viện để khám, bác sĩ biết ngay đó là bệnh sùi mào gà và chỉ định đieuf trị bằng đốt tia laze, trước khi được đốt họ còn bắt phải đi xét nghiệm HIV, giang mai, lậu… Tôi chờ kết quả xét nghiệm trong ngày hôm sau mà ruột gan cháy đỏ vì sợ chưa nói là lúc ngồi chờ lại gặp người quen thì…chết chắc.

Kết quả…âm tính với tất cả các loại bệnh, chỉ phải điều tri đốt tia laze để chữa bệnh sùi mào gà thôi. Phù…tôi đã qua cơn hoảng loạn được đếm từng giây. Chen chúc mãi mời Làm xong thủ tục đốt điện và ngồi chờ đến lượt trước của phòng laza tại tầng 2 tòa nhà điều trị, lúc đó cũng lại sợ nhất là gặp người quen hoặc mà gặp đồng nghiệp thì thôi rồi (híc, giờ nghĩ lại vẫn thấy ghê).

Đến lượt, tôi được gọi vào phòng trước một chị cuối cùng còn lại độ tuổi trạc 37 đến 40 tuổi. Trong phòng có 1 bàn như bàn mổ và 2 cô bác sĩ, một anh kỹ thuật viên. Cô bác sĩ bảo “anh cởi quần ra” và chả ngại ngần xách chú chim “tiu ngỉu”, “thun thút” của tôi dò xét qua lại để tìm các nốt sùi sau đó cho tôi nằm trên giường theo thế nằm sấp và chổng mông lên trời để bắt đầu chiều tia. Tôi chỉ nghe thấy âm thanh rẹt rẹt kèm mùi khét và đau đớn đến chảy nước mắt, mỗi lần rẹt rẹt là một lần cả người tôi như tái dại, vô cùng đau đớn. Tôi đau lắm nhưng cố nín để khỏi phải hét lên và cơ bản cũng vì xấu hổ đã trot bị cái bệnh này.

Cuối cùng thì cũng xong khoảng 30 phút đau đến chết, ra ngoài chờ lấy đơn thuốc và chảy nước mắt nghe những âm thanh oai oái la hét vật vả của chị gái lúc nãy. Hix tôi còn chưa hết rùng mình và nghĩ đây sẽ là lân cuối cùng của mình ở cái chốn này. Tổng thiệt hại tiền chiếu tia, cả tiền thuốc uống và khám chữa…là gần 2 triệu.

Về nhà vui vẻ bảo vợ, “Em à, anh bị viêm, bác sĩ bảo bị nấm sùi, chiếu tia tí xong rồi, không sao cả” vợ trả lời tỉnh queo “Em cũng thấy bị 3 nốt anh ạ”. Tôi sụp đổ toàn tập

Tiếp sau là quảng thời gian vợ tìm hiểu thông tin và nghe lời bạn bè chỉ giúp nơi điều trị, vợ cũng bán tín bán nghi tôi đi linh tinh, và nghe theo cô bạn chỉ cách lên phòng khám nào đó chiếu tia và điều trị, hết hơn 3 triệu. Thế là cả hai vợ chồng mất khối tiền oan uổng.

Môi ngày đẹp trời sau khi chiếu tia khoảng 2 tuần, Dương vật của tôi lại xuất hiện them 2, 3 nốt tôi nhớ lại lời bác sĩ nói là cứ mọc nốt thì lại chiếu laze vì sẽ không hết được bệnh này. Như vậy nhà tôi có 2 ngưofi bị, tiền điều trị là một phần nhưng còn cái đau đớn trong căn phòng kia khi chiếu tia laza thì sao…tôi không giám nghĩ đến nữa.

Đem chuyện này kể cho người bạn hay đi công tác nước ngoài. Ông bạn thương tình hỏi han cho và tìm mua cho mấy lọ thuốc bôi, lọ nhỏ bằng ngón tay có xuất xứ Thái Lan. Theo hương dẫn, tôi lấy cái tăm xỉa răng hoặc cái bông ráy tai chấm một ít rất nhỏ bôi vào các nốt sùi đó, 3 hôm sau mất hẳn. tiêp sau đó mọc thêm tôi lại bôi, lần này mất hẳn. Tôi bảo cho vợ bôi và chỉ sau 2 lần là hết hẳn bệnh. Giờ gần bốnnăm rồi không bị gì cả.

Tôi vô cùng hạnh phúc và luôn hàm ơn ngưofi bạn của mình đã cứu giúp tôi bằng lọ thuốc chỉ bằng ngón tay.

Tôi viết bài này cũng xuất phát từ ý nghĩ sẽ có nhiều người bị giống như tôi và tại sao mình không giúp đỡ họ. Tôi đã nhờ bạn tôi đặt mua thuốc để giúpcho những người cần.

Trong mấy năm lại đây, tôi đã lấy cho khoảng 3 đến 400người gì đó không nhớ rõ. Qua thành công của việc điều trị cho rất nhiều người tôi có những tổng kết lại thao dạng câu hỏi và trả lờinhư sau để mọi người yên tâm mà điều trị:

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

CâuHỏi1:Bệnh SMG có nguy hiểm không?
TL: Theo tôi,Bệnh SMG không nguy hiểm,và dễ chữa nên mọi người chớ hoang mang quá khi mắc phải.
CâuHỏi 2: Chữa SMG bằng cách đốt điện có được không?
TL: Đốt điện chỉ làm mất nốt sùi cục bộ thôi không điều trị tận gốc được mà lại tốn kém và rất đau đớn, nốt sùi sẽ nhanh chóng mọc lại trong khoảng 1 hoặc 2 tuần.
CâuHỏi 3: Triệu chứng SMG ntn?
TL: Rất dễ nhận biết triệu chứng vì sau thời gian ủ bệnh khoảng 3 thángsẽ mọc lên một vài nốt sùi nhỏ ở đầu dương vật hoặc âm đạo, nốt sùi mọc hẳn trên bề mặt da phía trên đầu nốt sần sùi như mào gà. Nốt sùi lớncó thể cókích thước khoảng bằng đầu hạt gạo hoặc hạt đỗ, nókhámảnh vàcó thể rứt mạnhra được (khi đó sẽ chảy một ít máu)

CâuHỏi 4: Nốt SMG có màu đen không?
TL: Tôi nhận được nhiều câu hỏi dạng như thế này. Tôi nhận thấy nhiều người quá lo lắng nên nhìn nốt gì cũng ra nốt sùi này cả. Nốt màu đen không phải là màu của SMG, SMG mà tôi biết chỉ có màu nâu thẫm hoặc màu hồng nhạt thôi.
Câu hỏi 5: Tôi bị SMG ở Hậu môn:
TL: Có nhiều người để quá lâu, hoặc đốt điện,điều trị linh tinh qua các phòng khám và mua thuốc lung tung trôi nổi ngoài thị trường của những người không có kinh nghiệm vềsử dụngmà không khỏi nên thời gian để bệnhquá lâu nốt sùi mọc cả ở Hậu môn, thậm chí trong miệng và trong ruột. Nhiều trường hợp đến gặp tôi khi đã quá nặng có người thì gần 80 tuổi tay xách nách mang cùng vợ gặp tôi có gia đình thìnlây sang cả cháu bé mới được mấy tháng tuổi. Nói chung là rất thảm thương.
Tôi xin nói thật, viết đến đây tôi khuyên các bạn nếu bị thì gọi tôi mà lấy thuốc chữa cho khỏi chứ hiện chưa có cách nào tốt hơn cả.


Nếu trường hợp bạn đãbị nốt sùi ở hậu môn thì phải gọi cho tôi để tôi tư vấn cho thật cẩn thận và cụ thể cách sử dụng mới mong khỏi được. Thuốc có thể chữa được trong hậu môn. Cái này kể cảnh bệnh viện cũng bó tay vì không thể đốt được ở trong hậu môn.
Câu hỏi 6: SMG lây lan ntn?
TL: Có nhiều đường để lây lan SMG: Ví dụ virus lây lanQua đường quan hệ, qua dụng cụ y khoa của các phòng khám, thậm chí ngâm mình xônghơi ở các điểm massage...


Hãy liên hệ với tôi để được tư vấn ngay khi phát hiện triệu chứng smg nhé. Bạn sẽ giảm được thời gian, tốn kém về tiền bạc.

Nhiều người đang sống và làm việc ởnước ngoài gọi điện về cho tôi nóicũng âm thầm mang bệnh này nhiều nhưng khó khăn trong việc chữa trịnên nhờ tôi chuyển sang. Tuy nhiên chi phí chuyển phát lẻ tẻrất đắt đỏ nênHiện tôicó nhờ bạn bè lấy giúp được cho những người bị bệnh tại Các nước Châu á và Châu âu qua các điểm: Hàn Quốc (khu vực Châu Á)/ Cộng Hòa Síp (Khu vực Châu Âu) để tiện cho mọi người.

Tư vấnvà lấy thuốctại Hà Nội và Toàn Quốc - Miễn phí cước vận chuyển
Mr:NGUYỄN VĂN AN
Địa chỉ: Phố Thanh nhan, Hai Bà Trưng -Hà Nội

Số điện thoại:0944.098.726
Yahoo: demmogapnguoiyeu_lly_td
Email: chuabenhsuimaogatotnhat@gmail.com
Hoặc:Chị KIMOANH
Số điện thoại: 0994.098.727

Email:chuabenhsuimaogatotnhat@gmail.com

Tư vấn và lấy thuốctrực tiếptại Hàn Quốc và khu vực Châu Á
Mr: NGUYỄN QUỐC TOẢN
Địa chỉ:Samho-dong 487-12 (orange mart) Yangsan-si Gyeongnam-do Korea
Số điện thoạigọi trực tiếp:+82 (010 957 56789)

Tư vấn và lấy thuốc trực tiếptại Cộng Hòa Síp (Châu Âu) và khu vực Châu Âu
Ms: Thanh Xuân
Địa chỉ:Thành phố Lemasos . Cyprus (Cộng hòa Síp)
Điện thoại gọi trực tiếp:0035796321666

Để được tư vấn tốt nhất xin gọi:
Mr An
Di động: 0944.098.726

Thankyou!


vu xuan vinh
vu xuan vinh
Trả lời 11 năm trước

Sùi mào gàlà một trong số 8 căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, mức độ nguy hại của nó đối với sức khỏe con người không thể coi nhẹ. Theo thống kê lâm sàng, phần lớn người bệnh đều phải chịu phiền toái do bệnh gây ra trong thời gian dài. Các phương pháp chữa bệnh truyền thống như: điều trị vật lý (đông lạnh, tia laze cacbon, đốt điện), thuốc dùng cục bộ 5-fluorouracil... không thể giúp bệnh nhân chữa khỏi hoàn toàn bệnh. Nếu bạn cần điều trị Sùi mào gà, kể cả Sùi mào gà đã điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau mà không điều trị khỏi hãy liên hệ với tôi. Gia đình tôi chữa trị theo phương pháp Đông Y, đảm bảo 100% bạn sẽ khỏi.

Liên hệ:

Vũ Xuân Vinh

Địa chỉ: Trung tâm phòng chống các bệnh xã hội Vĩnh Phúc.

Số điện thoại: 0988.209.924

hoang van anh
hoang van anh
Trả lời 11 năm trước

heo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung cho biết:Bệnh sùi mào gà giai đoạn ủ bệnh không có biểu hiện gì cả mà chỉ khi bệnh bắt đầu có biểu hiện thì người bệnh mói biết là bị nhiễm.

Sùi mào ga có các biểu hiện như sau:

Sau khi nhiễm virus 2-9 tháng, bệnh nhân bắt đầu có những sùi nhỏ mềm,ngứa và cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

Nếu như để lâu không điều trị thì diện sùi sẽ phát triển nhanh và mạnh hơn làn ra toàn bộ bộ phận sinh dục làm người phụ nữ khó có thai và có nguy cơ chuyển thành ác tính ở cả nam và nữ.

Trên đây các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung đã giải thích rõ biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề sức khỏe bạn hãy gọi điện tới số 0438 288 288 để nhận được sự tư vấn miễn phí của các chuyên gia tư vấn.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 10 năm trước

>>Thuốc Đông Y điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả!
Sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Biểu hiện là những nụ sùi nhỏ giống như mào gà, hoa lơ ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, miệng, họng hoặc dương vật, đôi khi xung quanh lỗ hậu môn. Đó là những u lành tính của tế bào do virus HPV, lây truyền chủ yếu qua giao hợp. Thời gian ủ bệnh từ vài tuần đến vài tháng. Sùi mào gà phát triển nhanh khi có thai. Việc mọc nhiều sùi mào gà trong khi có thai thì có thể ảnh hưởng đến con khi sinh đẻ.
Nếu bạn cần điều trị bệnh sùi mào gà, kể cả các trường hợp những nơi khác không điều trị khỏi hãy liên hệ với tôi. Gia đình tôi chữa trị theo phương pháp Đông Y, đảm bảo 100% bạn sẽ khỏi.
Dạng thuốc: Đông Y
Cách dùng: Bôi lên nốt sùi
Liều lượng: 1 liều dùng cho 7-10 ngày.
Ưu điểm của phương pháp này là bạn sẽ không đau như đốt điện - phương pháp phổ biến hiện nay trong khi nguy cơ tái phát sau mỗi lần đốt điện rất cao
Người đăng tin:
1.Hà Xuân Minh
Tel: 0986141071
Địa chỉ: Học Viện Quân Y - Hà Đông –Hà Nội
Email : bsminh2014@gmail.com
2. Vũ Xuân Vinh
Địa chỉ: Trung tâm phòng chống các bệnh xã hội Vĩnh Phúc.
Số điện thoại: 0988.209.924
việt nam
việt nam
Trả lời 10 năm trước

Xin chào bạn.

Mình rất hiểu tâm lý của bạn,vì mình cũng bị bệnh này nên bạn có thể gọi điện và nghe mình tư vấn cho bạn về cách chữa bệnh,và mình khuyên các bạn k dùng các phương pháp đốt điện,áp lạnh Nito,truyền dịch,hoặc thuốc nam,hoặc truyền kháng sinh.Đó là những phương pháp không khỏi bệnh và chi phí lại rất cao.

Nếu bạn muốn nghe Tư vấn của mình thì hãy alo cho mình,Mình sẽ nói cho các bạn cách chữa bệnhSùi Mào Gàvừa hiệu quả chi phi lại rất rẻ.

Số của mình là : 0977 336 907

Hoa Anh
Hoa Anh
Trả lời 10 năm trước

Sùi mào gàlà một trong số 8 căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, mức độ nguy hại của nó đối với sức khỏe con người không thể coi nhẹ. Theo thống kê lâm sàng, phần lớn người bệnh đều phải chịu phiền toái do bệnh gây ra trong thời gian dài. Các phương pháp chữa bệnh truyền thống như: điều trị vật lý (đông lạnh, tia laze cacbon, đốt điện), thuốc dùng cục bộ 5-fluorouracil... không thể giúp bệnh nhân chữa khỏi hoàn toàn bệnh. Nếu bạn cần điều trị Sùi mào gà, kể cả Sùi mào gà đã điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau mà không điều trị khỏi hãy liên hệ với tôi. Gia đình tôi chữa trị theo phương pháp Đông Y, đảm bảo 100% bạn sẽ khỏi.

Liên hệ:

Vũ Xuân Vinh

Địa chỉ: Trung tâm phòng chống các bệnh xã hội Vĩnh Phúc.

Số điện thoại: 0988.209.924

nguyen viet hung
nguyen viet hung
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn.

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng, sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (cho dù có quan hệ tình dục dưới bất kì hình thức nào). Bệnh do Papilloma virus (HPV) gây ra,thường gặp nhất ở độ tuổi từ 16-35, nam nữ có tỉ lệ mắc bệnh như nhau.

Một số tổn thương do HPV gây ra ở cổ tử cung có thể là nguy cơ cao dẫn đến ung thư cổ tử cung. HPV làm mọc một hoặc nhiều u nhú không cuống, không đau ở âm hộ, âm đạo, vùng cổ tử cung (có khi cả trực tràng, quanh hậu môn và bẹn). Ở điều kiện nóng, ẩm, các u nhú phát triển càng nhanh.
Thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở. Phụ nữ có thai sẽ có nồng độ hormone progesterone trong cơ thể cao, do đó nếu bị bệnh này sẽ làm cho các u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn. Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên kém co giãn và gây khó khăn khi sinh.
Bệnh có nhiều phương pháp điều trị như đốt điện hoặc đốt laser, đặc điểm của những phương pháp này là tính đơn giản, hiểu quả thấy rõtuy nhiên, bề mặt đốt sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Thậm chí bệnh có thể tái phát.

Hiện nay có loại thuốcPodophyllin 25%xuất xứ Thái Lan là loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà. Sử dụng đơn giản tại nhà và hiệu quả rõ rệt, không tái phát, không đau.
Bạn nào có nhu cầu tư vấn về bệnh và nhu cầu dùng thuốc thì liên hệ với mình. Mình sẵn sàng giải đáp mọi khúc mắc của các bạn.

Mình tên Hùng ( SDT:0129 57 45 173 hoặc 01678 088 760)
Giao hàng toàn quốc.

Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 10 năm trước

Dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

dau hieu mac benh sui mao ga o phu nu

Như chúng ta đã tìm hiểu,bệnh sùi mào gà ở nữ giớithường kín đáo,triệu chứng sùi mào gà thường không điển hình như ở nam giới.Điều này khiến việc phát hiện sùi mào gà ở nữ giới là tương đối khó khăn.Tuy nhiên nếu tinh ý và chịu khó quan sát cơ thể,chúng ta và nhất là các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể nhận ra được những triệu chứng cơ bản của căn bệnh sùi mào gà này.

Chào bác sĩ. Em đang rất lo lắng về một chuyện và mong được bác sĩ tư vấn. Em chưa kết hôn nhưng đã có quan hệ tình dục. Dạo gần đây em thấy người yêu em có những biểu hiện rất lạ như thường xuyên gãi “vùng kín”, lén lút uống nhiều loại thuốc. Bị em tra hỏi nhiều thì anh ấy bảo anh bị sùi mào gà. Anh đã đi khám và được bác sĩ kê cho thuốc uống điều trị.

Em rất sợ mình cũng bị lây bệnh từ người yêu. Cho dù thời gian gần đây chúng em không có quan hệ tình dục nhưng biết đâu em bị lây bệnh từ trước đó thì sao.

Mong bác sĩ tư vấn giúp em, liệu người yêu em mới bị ở giai đoạn đầu (mới có dấu hiệu phát ra ngoài) mà trong thời gian đó chúng em không “quan hệ” thì em có bị lây bệnh không vì em không thấy mình có triệu chứng khác biệt nào? Và làm sao để nhận ra những dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà ở nữ giới? Em xin cảm ơn! (Thùy Vân)

BS. Trung Tâm chăm sóc SKSS Hà Nội tư vấn:

Bạn Thùy Vân thân mến,

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng,sùi mào gàlà một bệnh lây truyền qua đường tình dục (cho dù có quan hệ tình dục dưới bất kì hình thức nào). Bệnh do Papilloma virus (HPV) gây ra.

Cũng giống như nhiều bệnh tình dục (bệnh lây truyền qua đường tình dục) khác,bệnh sùi mào gàcó thể không phát bệnh hoặc không có dấu hiệu bên ngoài ngay sau khi nhiễm virus gây bệnh. Thường thì các tổn thương do bệnh gây ra sẽ xuất hiện từ sau 3 tuần đến 6 tháng. Tuy nhiên, ngay trong giai đoạn chưa thể hiện triệu chứng (cũng như đã có triệu chứng), sự lây nhiễm đã có thể xảy ra.

Qua đây có thể thấy, người yêu bạn mới có dấu hiệu phát ra bên ngoài không có nghĩa là anh ấy đang ở giai đoạn của bệnh. Anh ấy thậm chí đã có thể ủ bệnh từ rất lâu trước đó nhưng không hề biết. Cho tới bây giờ, có thể bệnh đã chuyển sang giai đoạn khác nặng hơn nên mới xuất hiện các triệu chứng bên ngoài ở vùng sinh dục.

Và bạn hoàn toàn có thể đã lây bệnh từ người yêu qua đường dục. Cũng giống như anh ấy khi mới lây bệnh, có thể bạn đang trong giai đoạn ủ bệnh nên không thấy có triệu chứng đặc biệt bên ngoài.

Bệnh sùi mào gàthường gặp nhất ở độ tuổi từ 16-35, nam nữ có tỉ lệ mắc bệnh như nhau.

Đối với nữ giới, bệnh sùi mào gà có các biểu hiện dễ gặp nhất ở môi lớn, môi nhỏ, âm vật, âm vật, âm đạo, cổ tử cung… hoặc bệnh cũng có thể xuất hiện ở miệng nếu chị em có quan hệ tình dục qua đường miệng. Khi bị bệnh, hầu hết chị em có các triệu chứng là ngứa ngoài âm vật, ra nhiều khí hư màu trắng, xuất hiện các nốt sùi có hình mào gà, hoặc hình hoa lơ có kích thước to nhỏ khác nhau.

Một số tổn thương do HPV gây ra ở cổ tử cung có thể là nguy cơ cao dẫn đến ung thư cổ tử cung. HPV làm mọc một hoặc nhiều u nhú không cuống, không đau ở âm hộ, âm đạo, vùng cổ tử cung (có khi cả trực tràng, quanh hậu môn và bẹn). Ở điều kiện nóng, ẩm, các u nhú phát triển càng nhanh.

Thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở. Phụ nữ có thai sẽ có nồng độ hormone progesterone trong cơ thể cao, do đó nếu bị bệnh này sẽ làm cho các u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn. Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên kém co giãn và gây khó khăn khi sinh.

Mặc dù là bệnh tương đối nguy hiểm, nhưng nếu được khám, phát hiện và điều trị kịp thời thì chị em không phải lo lắng quá vì có thể khắc phục được ảnh hưởng của nó đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Để biết mình đã bị lây bệnh chưa, bạn nên đikhám bệnh xã hộiđể được các bác sĩ tư vấn làm xét nghiệm cần thiết. Nếu không may mắn đã bị lây bệnh thì bạn cần điều trị ngay. Trong thời gian điều trị bệnh, cần lựa chọn an toàn tình dục (bao cao su) hoặc tốt nhất nên kiêng “chuyện ấy” để tránh tình trạng nhiễm trùng chéo giữa hai người làm cho bệnh nặng thêm.

Chúc hai bạn vui, khỏe!

xxxxx
xxxxx
Trả lời 10 năm trước

Thuốc đặc trị sùi mào gà

http://thuocchuabenhsuimaoga.wordpress.com/
LH:0983.652.626

Điều trisùi mào gànếu không biết cách sẽ rất khó khăn và tốn chi phí…hơn nữa lại làm ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh. Điều trị không đúng bệnh rất dễ tái phát và bội nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến bạn và những người bạn yêu thương. Thuốc podophyllin của thái lan là thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà tuy nhiên thuốc này rất khó kiếm đặc biêt ở các tỉnh lẻ. Thuốc đặc biệt hiệu quả với những ai mới bị sùi mào gà.

I.Bệnh sùi mào gà là gì?

- Bệnh sùi mào gà là do virus Human papilloma (HPV) gây nên có thể bắt gặp ở cả nam lẫn nữ giới và nguyên nhân chủ yếu là lây nhiễm qua đường ********, một số nguyên nhân khác như sử dụng chung các đồ dùng vệ sinh (khăn tắm, quần lót…), tiếp xúc trực tiếp ở những nơi chấn thương với người mắc bệnh.Thuốc podophyllin gía rẻ -Triệu chứng của bệnhsùi mào gàthường rất lâu sau khi lây nhiễm mới biểu hiện rõ rệt. Thường là phải từ 2 đến 9 tháng. Ban đầu sẽ người bệnh sẽ xuất hiện một vài nốt sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai đường kính từ 1-2 mm màu hồng nhạt, không có cảm giác đau và dễ chảy máu, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng. Sau đó các nốt sùi này có thể phát triển lên tới vài cm. Ở phụ nữ thì sùi mào gà thường xuất hiện ở xung quanh bộ phận sinh dục, môi lớn, môi bé… Còn ở nam giới thì xuất hiện ở phần bao quy đầu, rãnh quy đầu và xung quanh *********

.II. Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?Thuốc podophyllin gía rẻ 312-Ban đầu bệnh sùi mào gà không gây đau đớn hay ảnh hưởng gì nhiều nhưng nếu không được điều trị sau này sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn cũng như ảnh hưởng tới người thân

.- Người mắc Bệnh sùi mào gà thường có tâm lý ngại ngùng lo sợ vì thế ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống sinh hoạt vợ chồng của bạn.

- Đây là một bệnh có tính lây nhiễm cao vì thế nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới những người thân quanh bạn

.- Tỉ lệ nam và nữ giới bị ung thư bộ phận sinh dục do mắc Sùi mào gà là rất cao

.III.Phương pháp truyền thống (đốt laser, quang lạnh).

+ Điều trị lâm sàng: Nhanh chóng loại bỏ triệu chứng, nhưng khả năng tái phát cao.

+ Tính an toàn: Tính an toàn không cao, gây tổn thương đến các tế bào mô bên cạnh, để lại sẹo sau khi điều trị, ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản…

Phương pháp này không hiệu quả làm tổn thương bộ phận sinh dục mà khả năng tái phát lại cực cao dẫn tới nguy cơ gây bội nhiễm. Về lý thuyết thi nếu nốt sùi lặn cơ thể sẽ tự đào thải virus sau 2 3 năm…vì vậy không có thuốc nào loại bỏ được virus mà chỉ có thể làm nó yếu và lặn đi.Thuốc podophyllinsẽ làm tốt nhiệm vụ này làm lặn nốt sùi không làm tổn thương da

.Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus.

Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể dùng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

- Bôi dung dịch podophyllin 20-25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllin thường chỉ dùng cho những tổn thương nhỏ. Chấm mỗi ngày 1 đến 2 lần và phải rửa sạch thuốc sau 3 đến 4 giờ (để lâu quá sẽ gây loét da).Thuốc podophyllin gía rẻ 5365

Podophyllin paint lọ 15ml thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà từ thái lan

Hiện nay chưa cóthuốc điều trị sùi mào gàkhỏi hoàn toànTrong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà ở nam giới, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.

V.Podophyllin 25% xuất xứ Thái Lan

Podophyllin25% xuất xứ Thái Lan là loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà. Sử dụng đơn giản tại nhà và hiệu quả rõ rệt, không tái phát, không đau.

Mụn cóc là bệnh do một loại virut có tên gọi là HPV gây nên. Hiện nay khoa học đã chứng minh được trên 100 chủng HPV gây bệnh ở người. Tùy theo chủng virut mà hình thành các thương tổn khác nhau.

Tùy theo vị trí, tính chất của thương tổn mà có tên gọi khác nhau: mụn cóc ở bộ phận sinh dục gọi là sùi mào gà, mụn cóc bàn chân, mụn cóc dưới móng, hạt cơm phẳng, mụn cóc thông thường…

Mụn cóc ở cổ tử cung, ở sinh dục nếu không điều trị có thể bị ung thư hóa.Mụn cóc là loại bệnh lành tính tuy nhiên nó có khả năng lây lan nên ngay từ khi phát hiện cần điều trị sớm.

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều kinh nghiệm chữa trị mụn cơm, mụn cóc.Dấu hiệu

bệnh mụn cóc (mụn cơm)Bệnh mụn cóc (mụn cơm) là do sự tăng sản lành tính của lớp thượng bì của da. Bệnh lây do loại virus có tên là papovavirus, thuộc nhóm HPV (human papillomavirus). Vi tổn thương thường có dạng như da con cóc nên được gọi là mụn cóc (chứ không phải do cóc lây!)

.Bệnh lây qua da bằng hai cách

:- Trực tiếp do tiếp xúc với da. Những tổn thương nhỏ trầy xước dễ tạo điều kiện do virus xâm nhập.

- Gián tiếp: qua trung gian đồ dùng, áo quần. Trong gia đình, trường học có thể có nhiều người bị lây mụn cóc. Các bác sĩ, y tá đốt điện mụn cóc cũng có thể bị lây từ bệnh nhân.

Những người có sự suy giảm miễn dịch như bị bệnh AIDS, ghép tạng dễ bị mụn cóc nhiều và lan rộng hơn.

Điều trị:-

Vì đây là bệnh gây ra do virus nên có khi bệnh tự nhiên khỏi không để lại dấu vết gì, tuy nhiên trường hợp này ít xảy ra, càng để lâu mụn cóc có thể càng lan nhiều hơn, do đó cần điều trị càng sớm càng tốt

.- Có nhiều phương pháp gọi là chữa mẹo trong dân gian nhưng chưa có phương pháp nào đáng tin cậy hoàn toàn.

Dung dịchpodophyllinđặc trị bệnh ”Sùi Mào Gà“. Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 3 – 4 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

VI.Cách sử dụng podophyllin.

  1. Dùng nước muối sinh lý rửa vết sùi sau đó lau khô.
  2. Bôi thuốc mỡ mắt tetracyclin 1% ( tuýp 5g ) xung quanh nốt sùi để tránh podophylin nhiễm vào vùng da lành.
  3. Dùng bông ngoáy tai chấm podophylin lên nốt sùi đợi cho thuốc khô.
  4. Sau 3 đến 4h thi rửa sạch bằng nước muối sinh lý.
  5. Khi nốt sùi rụng thoa tetracylin tiếp cho vết thương mau lành.
Bôi 1 lần / ngày (3 4 lần/tuần)
CHIA SẺ

Nói thật là khi nói mình bị căn bệnh này ai cũng e ngại, lo lắng… Bệnh tật không ai mong muốn cả, ai không may mắn thì mắc phải thôi, nếu may mắn gặp thầy gặp thuốc thì nhanh khỏi bệnh, còn khôngbthì tiền mất mà tật vẫn mang.

Khi biết mình có vài nối sùi nhỏ mình lên mạng sớt Google biết mình bị SMG mình đã rất lo lắng, sáng hôm sau mình đến ngay bv da liễu khám nhưng đợi lâu quá nên mình ra bv tư làm. không may là mình gặp ngay bác sỹ hút máu, khám có tý và đốt có 3 cái nốt nhỏ gần bằng hạt cơm cộng với chấm có 1 tý thuốc bằng tăm bông mà lấy của mình 2 triệu, sau đó kê 1 đơn thuốc 820k, có bệnh nên cắn răng mà mua chỉ mong điều trị khỏi bệnh.

Hai ngày sau thì nốt sùi mất hẳn mình đã rất vui mừng, ai ngờ là 20 ngày sau mình lại lên 2 cái nốt nhỏ như dầu que tăm nữa, mình đến phòng khám khác bv chấm lại, vì hôm đầu làm ở phòng khám kia đắt quá ” 1 tý thuốc ở đấu tăm bông ” chấm 1 cái cô bs ấy lấy 500k, mình kêu sao đắt thế bs bảo nhà bên cạnh đang lấy 1 triệu, “eo” sao bây giờ nhiều bv không có y đức vậy, chỉ biết tìm cách bòn rút đến đồng bạc cuối cùng của bệnh nhân. lọ thuốc ấy chấm được khoảng 30 lần–> tiền bs thu về 15 –>30 triệu đồng…..( Nghề y đúng là nghề hot) sau lần ấy mình tìm hiểu rất kỹ về bệnh này và biết hiện tại chưa có thuốc chữa khỏi mà chỉ có thể chấm thuốc hoặc đốt điện,đốt CO2 nhằm phá hủy tổn thương, phầm lớn 1 tg sẽ tự khỏi.Mình đã đi khám ở BV cộng với hỏi thêm mấy đứa bạn thân học y tư vấn sau 1 năm thì mình cũng chữa khỏi được bệnh này.

LIÊN HỆ LẤY THUÔC VÀ HƯỚNG DẪN DÙNG THUỐC0983.652.626

Ship toàn quốccam kết bán hàng thật 100%

lh 0983652626
http://thuocchuabenhsuimaoga.wordpress.com/