Tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu như thế nào?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đối với các Model máy chiếu cũ (trước năm 2000), phần lớn các bóng đèn hầu như chỉ được 1000 giờ. Bóng đèn máy chiếu thế hệ mới ngày nay sẽ kéo dài trong 2000 giờ hoặc nhiều hơn. Một số bóng đèn máy chiếu sẽ sản xuất lên tới 4000 giờ sử dụng, và một số sử dụng thật kinh ngạc tới 6000 giờ. Nhiều máy chiếu bây giờ đưa ra 2 tỉ lệ thủy tinh khác nhau cho bóng đèn. Nhóm có tỷ lệ thủy tinh thấp hơn có tuổi thọ bóng đèn dưới mức sử dụng bình thường. Cũng có nhóm có tuổi thọ cao hơn nếu bạn sử dụng theo phương pháp sinh thái. Bằng việc hy sinh một chút cường độ sáng của máy chiếu, bạn có thêm tuổi thọ cho bóng đèn. Một kinh nghiệm tốt để tiết kiệm số giờ chạy cho bóng đèn là không sử dụng cường độ sáng lớn hơn mức bạn cần trong bất kỳ tình huống nào. Theo thanhcongjsc
pro_audiovisual
pro_audiovisual
Trả lời 14 năm trước
Đây là băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người sử dụng khi mua máy chiếu. Bởi vì máy chiếu đắt là một chuyện, bóng đèn máy chiếu cũng đắt không kém. [url=http://www.zodiac.com.vn/NewsDetails.aspx?tuto=293&cate=13]Vào đây[/url] tìm hiểu thêm để chọn mua được máy chiếu vừa bền lại tiết kiệm chi phí nhé! Một số model máy chiếu tốt. [url=http://www.zodiac.com.vn/Products.aspx?cate=5]Vào đây![/url]
Marketing Bán Lẻ
Marketing Bán Lẻ
Trả lời 12 năm trước

Theo qui định nhà sản xuất là 1800 giờ. hàng linh kiện thì 1000 giờ. bảo hành bóng theo máy là 6 th. hàng linh kiện là 3 tháng .

Nếu bạn có nhu cầu cần hỗ trợ kỹ thuật thì gọi số này nha. 0973 678 525.

Trả lời 7 năm trước
Theo qui định nhà sản xuất là 1800 giờ. hàng linh kiện thì 1000 giờ. bảo hành bóng theo máy là 6 th. hàng linh kiện là 3 tháng .
Đối với các Model máy chiếu cũ (trước năm 2000), phần lớn các bóng đèn hầu như chỉ được 1000 giờ. Bóng đèn máy chiếu thế hệ mới ngày nay sẽ kéo dài trong 2000 giờ hoặc nhiều hơn. Một số bóng đèn máy chiếu sẽ sản xuất lên tới 4000 giờ sử dụng, và một số sử dụng thật kinh ngạc tới 6000 giờ.

Nhiều máy chiếu bây giờ đưa ra 2 tỉ lệ thủy tinh khác nhau cho bóng đèn. Nhóm có tỷ lệ thủy tinh thấp hơn có tuổi thọ bóng đèn dưới mức sử dụng bình thường. Cũng có nhóm có tuổi thọ cao hơn nếu bạn sử dụng theo phương pháp sinh thái. Bằng việc hy sinh một chút cường độ sáng của máy chiếu, bạn có thêm tuổi thọ cho bóng đèn. Một kinh nghiệm tốt để tiết kiệm số giờ chạy cho bóng đèn là không sử dụng cường độ sáng lớn hơn mức bạn cần trong bất kỳ tình huống nào.
Nếu bạn có nhu cầu cần hỗ trợ kỹ thuật thì gọi số này nha. 01655219430(anh tú)