Đánh giá chất lượng TV Sharp Big Aquos?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Kích thước "khủng" của màn hình TV Sharp Big Aquos giúp các "fan" quả bóng tròn thoải mái thưởng thức hình ảnh những trận cầu hấp dẫn cùng những pha bóng kỹ thuật và nhiều bàn thắng đẹp mắt mùa Euro 2012.

Để "thỏa lòng" những tín đồ bóng đá trong mùa Euro 2012, hãng điện tử Sharp đã tung ra dòng TV Big Aquos có kích thước màn hình "khổng lồ" từ 60-80 inch gồm LE844, LE835, LE830, LE735 hay LE630. Đây được xem là kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Dòng TV Big Aquos có kích thước màn hình từ 60-80 inch.

Không chỉ có kích thước lớn, TV Sharp Big Aquos còn tạo điểm nhấn nhờ ứng dụng công nghệ hiển thị Quattron 4 màu độc đáo. Bên cạnh ba màu cơ bản (đỏ, xanh dương, xanh lá), TV Sharp được bổ sung thêm màu vàng, giúp thể hiện tối đa tới 8 triệu điểm ảnh màu.

Hệ thống màu độc đáo.

Ngoài ra, màn hình Aquos thế hệ thứ 10 còn có thời gian đáp ứng siêu nhanh, kết hợp cùng hệ thống quét hình 200/240Hz và việc quét đèn nền LED nên giảm "bóng ma" (nhiễu hình), loại trừ được việc rung hình. Điều này giúp cho không khí sôi động, gay cấn trong môn thể thao có sự chuyển động nhanh như bóng đá sẽ được tái hiện y như thật ngay từ chính phòng khách của mỗi gia đình.

Xem hình ảnh 3D sinh động.

Ngoài khả năng trình diễn những hình ảnh 2D thông thường, dân ghiền bóng đá còn có thể xem được 3D giả lập với nội dung truyền hình nhờ vào tính năng chuyển đổi trực tiếp nội dung từ 2D sang 3D.

Các khung hình nổi ba chiều nổi bật ngay cả trong điều kiện nhiều ánh sáng của phòng xem. Hay hình ảnh trái bóng tròn trên sân đôi lúc như được sút tung ra khỏi màn hình. Người dùng chỉ cần một thao tác duy nhất là chuyển đổi nhanh trên remote điều khiển của TV Sharp Big Aquos là có thể thưởng thức được những hình ảnh đa chiều sống động này.