Có nên mua TV LED 3D vào thời điểm này không ?

Mình có tầm 24 dự định sẽ mua một con TV LED để xem.
Hôm qua, dạo một lượt các siêu thị điện máy thấy con TIVI LED 3D Samsung UA40C7000-40".Full HD, 200 Hz có thêm chức năng trình chiểu 3D mà giá chỉ khoảng 28T nên đang phân vân có nên cố thêm 4T để đi tắt đón đầu công nghệ 3D hay không.
Mong các ACE có kinh nghiệm tư vấn giúp...

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu bác đầy đủ đạn dược thì nên mua 3D bác ạ. Nguồn phim 3D bây giờ cũng tàm tạm, thỉnh thoảng đổi nhu cầu giải trí cũng hay. Mà nhu cầu của con người không bao giờ là đủ mà bác.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Có tiền thì tội gì không chơi bác chủ thớt! Nhà bạn e mua xong về háo hức được vài tuần đầu, hiện đang 'đắp chiếu' chức năng 3D kìa.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Chơi cũng được , mà không chơi cũng tốt .

Nếu muốn đón đầu công nghệ và dư tiền thì chơi . Không chơi cũng tốt vì Sau này ra nhiều model mới công nghệ HDTV3d đạt đến độ chín rồi thì chơi cũng không muộn . Mong mấy bác ném đá em nhẹ xíu .

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Có tầm 24 chai bác gắng thêm vài xị nữa làm con 50C7000 coi cho nó tê, đảm bảo ko hối hận, cứ chơi đi bác ạ, nghĩ đến tương lai cho mệt, em cứ sướng là em chơi, ko nghĩ gì cả.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Xét về hiệu quả đầu tư thì hiện nay, đầu tư TV 3D là tốn kém và chưa hiệu quả vì nguồn phim 3D đúng chuẩn của TV chưa nhiều(Chủ yếu là Demo của mỗi hãng), thêm nữa phải kèm theo nhiều thứ về nguồn phát và thiết bị thích hợp.
Theo em là thích quá thì cứ lấy cho Sướng còn nếu để hợp lý thì nên lấy loại LED/LCD không tích hợp chip 3D.
Chúc Bác toại Nguyện

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Không biết các bác nhận xét chưa nhiều là bao nhiêu: cần mua hơn chục cái HDD 2 Tb để chứa hay film ra hàng tháng cũng đủ. Còn thế nào là film chuẩn thì em chịu, các bác cứ thử xem đủ 3 bộ Shrek, hay film rồng hay film Toy, chắc chẳng cần nói đến Avatar đã quá nổi tiếng. Em đã vào xem film nổi ở trung tâm Renault (Euro Disney-Paris) đứng trong rạp, màn ảnh tròn xung quanh, quay hướng nào cũng xem được film, người xem như đứng giữa khung cảnh trong film. Phong cảnh và các nhân vật trong film như đang đi lại, nói chuyện quanh mình (tất nhiên lúc ấy là film demo và chắc đến bây giờ ai có đến xem cũng chỉ có film demo) và xem film 3D ở rất nhiều các rạp IMAX ở các thành phố lớn khác, màn ảnh cong, ai ngồi đâu trong rạp cũng thấy màn ảnh kéo rộng sang 2 vai mình, tất cả trong film như ngay trước mặt , cá bơi có khi chạm cả vào mũi mình. Khi cánh tay con robot chụp vào đầu làm phản ứng tự nhiên, mình ngồi thụt xuống, nhìn xung quanh mọi người cũng thụt xuống như mình. Xem 3D hiện nay bằng cái SS PS 50C7000 không thế có cái cảm giác ấy, nhưng mấy đứa trẻ con khi xem, chúng nó cứ thò tay ra phía trước với với, vì chúng cứ tưởng sờ được vào các vật và nhân vật trong film...

MINH HUNG
MINH HUNG
Trả lời 13 năm trước

Rất nên. Rồi bạn sẽ thấy chất lượng tuyệt hảo của LED 3D mà không hối tiếc. Không lâu nữa LED 3D sẽ chiếm lĩnh thị trường. Xem rất thích, lại ít tốn điện.

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Thường bạn nên mua vào giữa năm vì giá cả lúc đó ổn định

long Thanh
long Thanh
Trả lời 7 năm trước
Em toshiba 32l 5450 của mình cứ xem một lúc nó lại bị khởi động lại là bị làm sao nhỉ ?