Kết nối máy tính với TV LCD để hát karaoke?

Vì yêu thích và mong muốn làm được nên trước khi viết bài này em đã seach trên mạng rất nhiều nhưng không tìm ra câu trả lời phù hợp. Rất mong nhận được ý kến đóng góp của các bạn có cùng quan tâm. Trước đây mình dùng cổng S-video để kết nối máy tính với màn hình TV LCD để hát karaoke. Màn hình TV chỉ hiển thị hình của bài hát karaoke thôi, còn trên màn hình máy tính thì vẫn lướt web, đọc tin tức, vào diễn đàn... Hiện tại, card màn hình của mình bị hỏng, mà loại card mới bây giờ không có cổng này. Cho mình hỏi, ngoài cổng S-video ra, còn có cổng kết nối nào đạt được yêu cầu như trên nữa không? Khoảng cách giữa máy tính và màn hình TV khoảng 6 mét.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Kết nối máy tính với TV LCD

Trước đây các cổng Video, Svideo và cổng 3 dây, là các cổng analog chỉ thích hợp dùng cho TV CRT thôi, LCD cũng có các cổng này nhưng chất lượng hình ảnh rất kém. Để nối với LCD có thể dùng cổng DVI, Dsub, HDMI hay VGA đều được, các cổng này là cổng kĩ thuật số cho chất lượng hình ảnh rất tốt, trên thị trường có bán dây VGD dài, hôm trước tôi mua dây 5m giá khoảng 250.000VNđ


pq
pq
Trả lời 13 năm trước
Bạn dùng cổng "component"

Bạn ra cửa hàng bán máy vi tính mua cáp nối cổng "component" dài 6m tầm khoảng 120.000 đ đến 150.000 đồng là bạn dùng được. nhà mình đang dùng cổng đó để kết nối mà.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước
Các kết nối phổ biến từ PC đến TV LCD

Ngoài kết nối S-video bạn còn có thể dùng các kết nối phổ biến khác như D-Sub, DVI, HDMI để nối máy tính với màn hình LCD. Bạn có thể google để xem trực quan các giao tiệp này để rồi so sánh giữa card màn hình bạn và giao tiếp của TV để rồi bạn mua được dây nối thích hợp nhất.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Dùng HDMI, VGA

Hầu hết LCD và VGA card bây giờ đều có ít nhất một trong các cổng HDMI, VGA, DVI. Bạn có thể kết nối máy tính với màn hình LCD bằng một trong các cổng này. Với khoảng cách 6m thì yên tâm đi, hình ảnh vẫn nét căng!