Xin tư vấn TV Sharp LCD LC-37PX5M và Panasonic TX-37LX800 ?

Em đang định sắm cho ông già ở nhà 1 con LCD 37 inch (thật sự thì em rất khoái Panasonic 42PV8H nhưng vì đặt phòng khách rất nhiều ánh sáng nên đành chọn LCD thôi :( ). Hiện nay em đang rất boăn khoăn 2 chú 37 inch của Sharp và Panasonic Về hình thức thì em thích Sharp hơn, nhưng về chất lượng thì con LX800 thuộc diện "đã được đảm bảo" còn con PX5M thì mới quá nên không biết thế nào. Mong các bác giúp em so sánh 2 em nó, tiện thể chỉ luôn chỗ mua nào giá hợp lý, đảm bảo nhất tại HN.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Sharp là thương hiệu LCD tốt hơn Pana, tuy nhiên PX5M là dòng có thể nói là thấp nhất của sharp nên em khuyên bác là bê con pana kia, miodel mới hơn, 100hz.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Giá cả đã nói lên chất lượng rồi,con Pana hơn gấp rưỡi tiền kia mà bác.Sharp thì nhìn ngoại hình có vẻ đẹp hơn.
Em mua con LX800 này ngay khi nó mới ra,xem tự đó đến giờ thấy rất ok bác ạ,mua pana đi thôi.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

MÌnh thì đồng ý với Jacky. Ai ở VN chơi LCD từ những ngày đầu thì đều biết Sharp là đỉnh, khi đó Sony còn đang mải mê với Plasma.
Ở VN Pana nổi tiếng hơn do hãng tập trung làm thị trường, còn với Sharp ko coi trọng thị trường VN bằng nên người VN biết ít hơn là phải. Ở thị trường TG Sharp luôn nhất nhì về chất lượng, riêng nội địa Nhật thì Sharp luôn vị trí số 1, mà thị trường Nhật thì khó tính thế nào ai cũng rõ cả