Bạn biết gì về máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY?

Xin  các bạn, mỗi chúng ta luôn muốn có một chiếc máy ảnh để lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ trong cuộc sống. Có rất nhiều máy ảnh được ra đời, nhưng bạn có biết mua những chiếc máy ảnh nào cho phù hợp với bản thân mình? Hôm nay trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY.

1.Về thiết kế:

 Chiếc máy ảnh này được làm từ hợp kim của ma-giê, với thiết kế màu đen, tạo nên sự hiện đại, năng động, trẻ trung cho bề ngoài chiếc máy ảnh. Chiếc máy ảnh này được thiết kế theo kiểu đòn bẩy lấy nét, menu hiển thị và các cần hiển thị. Kích thước ống kính của máy ảnh là 35mm F/1.4 sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh sắc nét và sống động nhất.

 

2.Về cảm biến của máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY:

 Máy ảnh fujifilm X-Pro2 trang bị bộ cảm biến APS-C X-Trans CMOS III với hiệu suất là 24.3MP, như vậy sẽ cho bạn độ đo ánh sáng tốt hơn so với những chiếc máy ảnh của hãng này đời trước.

3.Về dải ISO của máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY:

Dải ISO có độ dài tầm từ 200 đến 12800, ngoài ra còn có thể mở rộng đến 100-51.200. Với dải ISO rộng như vậy, hiệu quả làm việc của máy ảnh càng được phát huy ở những nơi có điều kiện ánh sáng kém hơn và bạn vẫn có những bức hình chất lượng.

4.Về hệ thống lấy nét của máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY:

Tốc độ lấy nét được cải tiến hơn so với những chiếc máy ảnh cùng hãng phiên bản trước, chính xác hơn với 77 điểm lấy nét pha. Thêm vào đó còn có một chế độ mới là chế độ tách màu kỹ thuật số. Một nút chức năng ở phía trước được thiết kế ra để điều chỉnh tầm lấy nét tùy từng người chụp.

5.Về tốc độ chụp ảnh của máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY:

Tốc độ chụp ảnh tầm 1 / 8000 giây và tốc độ đồng bộ flash tầm 1/250 giây. Màn hình chụp của máy ảnh được hỗ trợ cơ chế chống rung và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả so với những chiếc mới ảnh cùng hãng ở phiên bản trước đó

6.Về khả năng quay phim của máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY:

Máy ảnh Fujifilm X-Pro2 Body được trang bị tính năng quay video hiện đại đó là tính năng quay video có chất lượng 4k, như vậy sẽ cho bạn những cuốn phim rõ nét và sống động nhất.

7.Về kết nối của máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY:

Về các thiết bị kết nối với máy ảnh này thông qua cổng cắm thẻ nhớ SD để kết nối với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại thông minh, tivi,....để sao chép các dữ liệu, hình ảnh, video một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Phần giới thiệu của mình về chiếc máy ảnh của máy ảnh FUJIFILM X-PRO2 BODY đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ là những thông tin bổ ích giúp cho bạn trong những khía cạnh của cuộc sống cũng như việc lựa chọn mua máy ảnh phù hợp với cá tính bản thân nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào