Studio chụp ảnh gia đình

bac nào biết studio nào ở hanoi / HCMC chuyên chụp ảnh gia đình cho em biết với. Thanks
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
- Hình chụp: 25.000đ/tấm (họ tự chọn cảnh ghép) - 30.000đ/tấm (cảnh mình tự chọn trước) - Nếu có người lớn sẽ mắc hơn, hình như cứ thêm 1 người là 5.000đ thì phải(công chỉnh sửa ảnh) Theo kinh nghiệm của mình thì mình nên khống chế trước số lượng ảnh muốn chụp trước và cứ để họ chọn cảnh ghép vào cho mình, vì họ chọn cảnh rất hợp với tư thế đứng của bé. Nếu bạn thích ghép theo sở thích thì cũng được nhưng như vậy sẽ mắc hơn và nhiều khi cũng chưa chắc hợp với tư thế của bé lúc chụp. Mình chỉ có một số kinh nghiệm muốn chia sẻ với bạn vậy thôi, ban tham khảo nhé. Nhà mình toàn chụp ở Phúc Tài thôi, nhưng mình thấy ở đây chụp rất đẹp nhưng hơi đắt một chút. Ở đây họ chụp hình KTS nhưng kỹ thuật ghép của họ thì không chê vào đâu được. Mình không nhớ cụ thể số nhà, tiệm đó nằm ở đường Lam Sơn, gần ngã ba Hoàng Văn Thụ với Lam Sơn , SG đấy. Chúc gia đình bạn có nhiều hình đẹp nhé.
Nguyễn Đức Hậu
Nguyễn Đức Hậu
Trả lời 15 năm trước
- Ngày nay với cuộc sống bận rộn, việc tập trung cả đại gia đình vào một ngày để cùng nhau chụp một bức hình lưu niệm tại studio quả là không dễ, vì vây Imageshop HAUNGUYENS cung cấp dịch vụ chụp hình tại nhà thuận tiện cho các gia đình bận rộn chỉ rảnh rỗi vào một ngày nhất định trong tuần, cũng là để tạo sự thoải mái cho cả gia đình nhằm lưu giữ lại được những khoảnh khắc thật tự nhiên mang không khí đầm ấm. Với chi phí một buổi chụp hình là:[red][b]600.000 VNĐ/bộ ảnh, bao gồm: 15 hình khổ 13x18, 1 tờ lịch lồng suốt khổ 40x60 và 01 đĩa CD hình thành phẩm[[/b]/red]. - Và nếu bạn có con nhỏ, việc chụp hình tại studio có thế làm bé sợ và khóc khiến bức ảnh không được tự nhiên, Imageshop HAUNGUYENS cũng xin áp dụng gói dịch vụ trên khi chụp hình các em bé nhưng với chi phí chỉ có [red][b]500.000đ[/b].[/red] Xin vui lòng liên hệ sđt : [red][b]0912482908[/b][/red] Xin cảm ơn quý khách đã đọc tin!!!
Do thi nga
Do thi nga
Trả lời 10 năm trước

Đa phần các studio bây h là có phòng chụp cho các cặp cô dâu chú rẻ và cả cho gia đình nên bạn chỉ lựa qua những studio uy tín giá cả phải chăng là okie

| Ảnh viện áo cưới ở Hà Nội |