Đâu là những dòng máy ảnh du lịch tốt nhất năm 2017?

Bạn là người thích đi du lịch nhưng không muốn phải mang theo máy ảnh DSLR quá cồng kềnh mà chỉ thích những dòng máy du lịch nhỏ gọn? Vậy thì hãy cùng theo dõi với Vatgia.com để “chỉ mặt điểm tên” 5 mẫu máy ảnh được đánh giá cao nhất trong năm 2017 này nhé!

Đứng vị trí đầu tiên là máy ảnh Olympus Stylus Tg-4 Tough

Ngay từ tên gọi, người dùng đã có thể tưởng tượng ra khả năng làm việc bền bỉ của dòng máy ảnh này. Tg-4 Tough có khả năng chịu được áp suất nước ở độ sâu 15 m, va chạm khi rơi tự độ cao 2m, rất thích hợp với các bạn thích du lịch mạo hiểm. Thiết bị sở hữu bộ cảm biến BSI-CMOS (6.17 x 4.55mm), cung cấp 16 triệu điểm ảnh, chụp được những bức ảnh ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Top 2 máy ảnh tốt nhất năm 2017 là Fujifilm X-A10

Chiếc máy ảnh này mang thiết kế cổ điển, lịch lãm của dòng máy phim Fujifilm, và còn đem lại những tấm ảnh với hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn. X-A10 cho phép người dùng lựa chọn giữa các bộ lọc hiệu ứng chụp ảnh film rất ấn tượng và cung cấp độ phân giải video Full-HD, sẵn sàng lưu giữ mọi kỷ niệm trên chuyến đi của bạn.

Top 3 máy ảnh du lịch tuyệt nhất năm 2017 – Nikon COOLPIX W300

Đầu tiên phải kể đến thiết kế cứng cáp của máy, cung cấp khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét, sẵn sàng cùng bạn thám hiểm những rặng san hô đẹp nhất. Thêm vào đó, máy còn tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp bạn gắn tọa độ địa lý vào từng bức ảnh để chia sẻ với bạn bè về chuyến đi của mình.

Sony Cyber-shot DSC-HX90V đứng thứ 4 trong các dòng máy ảnh tốt nhất năm 2017

Sony đã trang bị cho chiếc máy ảnh này hệ thống kính ngắm điện tử OLED Tru-Finder tương tự các dòng máy ảnh cao cấp khác của hãng. Cảm biến của máy có độ phân giải 18.2 megapixel, màn hình LED cung cấp 921k điểm ảnh có thể nghiêng lên 180 độ để chụp selfies dễ dàng.

Top 5 máy ảnh du lịch được yêu thích nhất trong năm 2017 – Canon Powershot SX730HS

Mẫu máy ảnh này sở hữu hệ thống cảm biến mạnh mẽ có độ phân giải 20.3 megapixel cùng ống kính zoom quang học 40x, đem lại những bức ảnh hết sức chi tiết và chân thực. Không chỉ vậy, màn hình LCD của máy có khả năng lật 180 độ, đem đến cho bạn những bức hình selfie cùng cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng.

Các bạn hãy cập nhật trang Tư vấn tiêu dùng thường xuyên để xem thêm nhiều bài viết đánh giá các dòng máy ảnh du lịch, là thiết bị hết sức hữu dụng cho những chuyến đi sắp tới của bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào