Hiện nay có những dòng máy ảnh Canon nào là tốt nhất? (Phần 1)

Canon là nhãn hiệu máy chụp ảnh lâu đời và uy tín ở Việt Nam, với nhiều dòng máy khác nhau từ máy ảnh du lịch không chuyên đến ảnh chuyên nghiệp. Bài viết sau đây thuộc phần 1 trong series giới thiệu những dòng máy ảnh Canon tốt nhất, đem đến cho bạn lựa chọn mua sắm hợp lý.

Máy ảnh Canon PowerShot SX620

Dòng máy ảnh này thuộc loại máy ảnh du lịch nên có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng và rất dễ sử dụng ngay cả với người lớn tuổi, không rành về công nghệ. Máy có độ thu phóng 25x rất mạnh mẽ, thêm vào đó là khả năng kết nối có dây và thông dây với nhiều thiết bị di động khác để chuyển dữ liệu nhanh chóng. Máy sử dụng cảm biến ảnh CMOS 20 megapixel cùng hệ thống chống rung quang học OIS mang đến những bức ảnh đẹp nhất cho người dùng.

Máy ảnh Canon PowerShot G9 X Mark II

Máy ảnh G9 X có thiết kế thời trang với hai phần cạnh máy được trang trí bằng phần nhựa sần, mang đến phong cách hoài cổ cho sản phẩm. Về chất lượng hình ảnh, cảm biến của máy có kích thước lớn 1-inch, kết hợp với số lượng điểm ảnh 20 megapixel nên đem lại những bức hình chi tiết dù có thiết kế nhỏ gọn. Thêm vào đó, dù thuộc dòng máy ảnh phổ thông nhưng G9 X còn cung cấp khả năng chỉnh sửa ảnh bằng tay cho người dùng, đem đến trải nghiệm một chiếc máy ảnh cơ mini.

Máy ảnh Canon EOS M3

Tiếp đến là những dòng máy chuyên nghiệp, bán chuyên của Canon với độ phân giải cao lên đến 24.2 megapixel cùng cảm biến ASP-C cao cấp. Màn hình của máy có thể xoay để chụp theo nhiều hướng khác nhau cũng như hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc quay phim ở độ phân giải Full HD 1080p. Người dùng có thể kết hợp máy với nhiều ống kính khác nhau, dù máy có ngàm nối hơi hạn chế.

Máy ảnh Canon PowerShot G5 X

Với thiết kế gọn nhẹ cùng kiểu dáng hiện đại, chiếc máy ảnh này vừa cung cấp tính cơ động, vừa có khả năng điều khiển các chế độ chụp ảnh linh hoạt cũng như kết hợp với nhiều ống kính chuyên nghiệp khác nhau. Bằng những tính năng đó, máy có thể nâng cấp khả năng chụp ảnh, thu phóng lên gấp nhiều lần. Thêm vào đó, G5 X còn cung cấp kết nối Wifi giúp người dùng truy cập mạng để tải ảnh lên bất cứ lúc nào.

Máy ảnh Canon EOS Rebel T6i

Vẫn thừa kế những ưu điểm từ các dòng máy ảnh EOS khác, Rebel T6i mang đến cho người dùng những khung hình chất lượng nhất với cảm biến ảnh 24.4 megapixel cùng cảm biến lấy nét công nghệ mới, chụp hình rất sâu và chi tiết. Thêm vào đó, máy còn có thể quay phim ở độ phân giải Full HD 1080p, tỉ lệ khung hình 60 fps và sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn nữa với nhiều ống kính rời khác.

Bạn đọc hãy chú ý theo dõi trang Vatgia.com để đón đọc phần thứ 2 của loạt bài giới thiệu máy ảnh Canon chất lượng tốt nhé!

Chưa có câu trả lời nào