Hỏi địa chỉ mua áo cặp đôi ?

Có bạn nào ở Huế . biết nơi nào bán áo cặp đôi dành cho nam và nữ không? tớ tìm mua nhưng vẫn chưa biết nhiều lắm, không biết lựa chọn sao cho đẹp nữa. bạn nào có kinh nghiệm góp ý cho mình với nha! thanks nhiều nhiều! ( hè này đi chơi cùng người ju! [:D] )
Vespa
Vespa
Trả lời 14 năm trước
Huế thì tớ không rõ lắm nhưng mà bạn có thể liên lạc với INLUV - 87 Bà Triệu - Áo đôi, áo gia đình. Cửa hàng này tại Hà Nội nhưng có ship hàng toàn Quốc bạn ạ INLUV nhận ship hàng đi các tỉnh. Phí ship khách hàng trả theo bảng giá của công ty chuyển phát nhanh GNN. Bảng giá xem tại đây Phương thức đặt hàng: Đặt hàng qua các kênh: - web: [url=http://www.inluv.com.vn/]http://www.inluv.com.vn/[/url] - Email: contact@inluv.com.vn - YM: inluv_fashion - Mobile: 0904771552 - 0904002928 Đơn đặt hàng được tính khi INLUV check và xác nhận tình trạng hàng trong kho. Phương thức thanh toán: - Tại cửa hàng: Buzz - 87 Bà Triệu - Hà Nội - Qua ngân hàng: + Vietcombank: Số tài khoản: 0611001453491 - tên chủ tài khoản: Nguyễn Thị Phương + Techcombank: Số tài khoản: 13320460614019 - tên chủ tài khoản: Nguyễn Thị Phương + Đông Á: Số tài khoản: 0102573340 - tên chủ tài khoản: Nguyễn Thị Phương Sau khi chuyển khoản, khách hàng thông báo lại cho INLUV để kiểm tra và báo cho INLUV địa chỉ sẽ gửi hàng đến. Sau khi kiểm tra tài khoản, INLUV sẽ gửi hàng đến địa chỉ mà khách đã đưa. Chi tiết sản phẩm mời xem tại web [url=http://www.inluv.com.vn/]http://www.inluv.com.vn/[/url] YM: inluv_fashion Email: contact@inluv.com.vn ADD: Buzz shop - 87 Bà Triệu - Hà Nội Mobile: 0904771552 - 0904002928
Lê Kim Tuyến
Lê Kim Tuyến
Trả lời 11 năm trước

Bạn ở tận Huế ah, nếu ở Tp HCM thì mình biết chỗ này khá hay chia sẻ với bạn. Xu hướng bây giờ người ta thích tự mình đi may hoặc in áo trơn làm áo đôi hơn là chọn những chiếc áo thun may sẵn. Thấy mấy đứa bạn thường mua áo trơn của aothun.vn rồi in áo ở đây luôn. Mình thấy vải bên này nhìn cũng đẹp lắm, mà hình in thì cũng khá tốt mà có mấy cái thấy bạn mình in nhìn cũng ấn tượng và dễ thương nữa. Muốn đẹp, lạ thì quan trọng vẫn là mấy bạn chọn hình ra sao. Bên aothun.vn vẫn chuyên về may áo thun hơn.

Áo Đôi
Áo Đôi
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Bạn ở Huế thì có thể đặt hàng on line tại web aodoixinh.com nhé bên mình nhận ship hàng vào tận địa chỉ cho bạn

Hãy truy cập ngay vào aodoixinh.com để chọn một mẫu ưng ý nhất và đặt hàng.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG :

Yh: Dathang_aodoixinh

Sđt: 0972.709.890

Email: sale@aodoixinh.com

Web: http://aodoixinh.com

Áo đôi | áo gia đình | áo đồng phục | ao doi | ao gia dinh | ao dong phuc

Huy
Huy
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể đến 36 Nguyễn Trãi - Huế (Shop Chip Chip) hoặc liên hệ qua FB: Sop sop Chipchip để chọn áo cặp mà bạn thích!

ĐT: 01282516470 (Nhận giao hàng tận nơi)

Lieng Gia
Lieng Gia
Trả lời 9 năm trước

bạn có thể tham khảo một số mẫu ở trang này nha:

https://www.facebook.com/lienggiashop , ship hàng theo giá chuyển phát nhanh bạn nhé.

Hàng đẹp hay không chủ yếu là chất lượng, bạn mặc vào sao thấy thoải mái và thích hợp với 2 bạn là đẹp rồi bạn ah.

Chúc bạn tìm được mẫu ưng ý để đi chơi với người iu nha.