Chữa đau thần kinh tọa ở đâu tốt?

Tôi bị bệnh đau dây thần kinh tọa đã lâu, đã chữa tây y như tiêm thuốc giảm đau, uống thực phẩm chức năng. Ngoài ra có châm cứu  nhưng bệnh tình không khỏi, hiện tại tôi muốn điều trị bằng thuốc nam vì thấy bác sĩ khuyên thuốc nam điều trị tốt với bệnh thần kinh tọa này.

Ai biết địa chỉ thuốc nam nào uy tín xin giới thiệu giúp, cảm ơn.

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 9 năm trước

Đau TKT là Hậu quả của Thoái hóa, gai hay thoát vị đốt sống. Bạn vào nhà thuốc của Ông tôi lấy bài thuốc dân gian CỬU PHỤC THANG

gia thêm Dây nho núi(chủ vị) để chữa trị dứt bệnh, Đồng thời hãy tham khảo triệu chứng và cách chữa trị tận gốc tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp về Email:rongkinh.vn@gmail.com- để Ông hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/gai-cot-song-thoai-hoa-cot-song-dau-than-kinh-toa-hay-thoat-vi-dia-dem/

"CỬU PHỤC THANG": ĐẶC TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG

Nguyen Hoa
Nguyen Hoa
Trả lời 9 năm trước

Mình thấy chữa bằng thuốc Nam tốt, trước mình có lấy thuốc Nam ở Thuốc Nam Gia Truyền Phạm Dàng cho bà ngoại uống thì thấy khỏi hẳn.

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ: Tổ 76 - Khu 7 - Hà Khẩu - Hạ Long - Quảng Ninh

Điện thoại: 094.636.1828

Đinh Ngọc Hằng
Đinh Ngọc Hằng
Trả lời 9 năm trước

May mắn vào đây tìm được địa chỉ thuốc nam Phạm Dàng để lấy mách hộ cho bác hàng xóm, ngày trước lấy thuốc ở đây sau không lưu lại số điện thoại.

Bệnh thần kinh tọa này nhiều người bị lắm, chỉ có điều trị thuốc nam là tốt thôi.

Quynh Lien
Quynh Lien
Trả lời 9 năm trước

Mình bị thần kinh tọa đã lâu, điều trị thuốc tay nhiều không khỏi. Nghe nói bệnh này phải điều trị lâu dài, nếu điều trị lâu dài thì thuốc nam tốt hơn, không để lại tác dụng phụ như thuốc tây.

Mình đang uống bắt đầu uống thuốc nam được thang đầu tiên, thấy cũng đỡ tê buốt đi nhiều.

Bạn thử tham khảo link bài viết này xem.

http://www.lamchame.com/forum/threads/thuc-nam-gia-truyn-pham-dang-xua-tan-con-dau-thn-kinh-ta.1247828/

Xuka Nobi
Xuka Nobi
Trả lời 9 năm trước

Mẹ mình có điều trị bằng châm cứu và bấm huyệt nhưng chỉ đỡ được 1,2 tháng, sau lại bị tái phát lại. Chắc phải lấy thuốc nam cho mẹ uống xem thế nào.

Ngày xưa các cụ vẫn có câu " Nam đánh giặc - Bắc lập công " mà.

Phạm Thùy Trang
Phạm Thùy Trang
Trả lời 9 năm trước

Cũng biết là thuốc nam điều trị lâu dài thì tốt nhưng để khỏi hẳn bệnh này thì không khỏi được đâu, chỉ hy vọng bệnh khỏi khoảng 80% là được rồi và không để lại tác dụng phụ. Em cũng đã uống thuốc tay nhiều nhưng giờ chỉ thích dùng thuốc nam thôi.

Kawaii Angle
Kawaii Angle
Trả lời 9 năm trước

Em bị thần kinh tọa hơn 1 năm nay, lúc mới bị tối không ngủ được, cúi lên cúi xuống cũng khó. Sau đi châm cứu với bấm huyệt bệnh có đỡ nhưng chỉ 1 tháng sau lại bị lại. Thấy bảo bệnh này không điều trị sớm thì dễ bị teo chân và không đi lại được. Cũng đã uống thuốc nam ở một vài nơi công nhận là uống lành, lâu dài không ngây nóng trong như kháng sinh.

Ngoài bắc em thấy có một vài địa chỉ thuốc nam uống tốt như: Ông Lang Hòe, Bà Dàng .... chỗ Bà Dàng thì thuốc uống tốt và dịch vụ tốt cho người ở xa, chuyển thuốc tận tay và thu tiền tại nhà.

Nguyễn Hoàng Tuấn
Nguyễn Hoàng Tuấn
Trả lời 9 năm trước

Đúng đấy, tôi đã uống thuốc nam của bà Dàng sau 3 thang thấy bệnh đỡ đi nhiều lắm, giờ đi lại tốt và không còn tê buốt nữa.

Hoàng Thanh Vân
Hoàng Thanh Vân
Trả lời 9 năm trước

Thuốc nam dành cho những người kiên trì uống thuốc và điều trị, sẽ không khỏi nhanh như thuốc tây nhưng thuốc nam giúp giải quyết được mầm mống của bệnh và không để lại tác dụng phụ.

Tôi đã uống nhiều thuốc tây và tiêm khi chữa thần kinh tọa và để lại hậu quả giờ là bị nóng trong mà bệnh vẫn không khỏi. Giờ thì tôi đã chuyển hẳn sang dùng thuốc nam, và thấy bệnh tiến triển rất tốt.

Đoàn Xuân Thanh
Đoàn Xuân Thanh
Trả lời 9 năm trước

Các cụ nhà ta đã có câu " Nam đánh giặc - Bắc lập công " để muốn nói rằng thuốc nam chữa bệnh rất tốt, triệt để mọi gốc rễ của bệnh.

Người việt chúng ta đang quên mất những bài thuốc cổ truyền được làm từ nguồn dược liệu tự nhiên vốn rất tốt, chả vậy mà người trung quốc có nói ta " chết trên đống thuốc" là vậy mà.