Ai biết cách chữa trị bệnh Đại TRàng một cách có hiệu nhất thì giúp mình cái nhé???

Mình bị bệnh này khá nhiều năm, rồi.Và dùng rất nhiều loại thuốc nhưng chỉ khỏi dc một thời gian là lại đâu ra đấy.Cơ thể mình lúc nào cũng trong tình trạng mất nước,vì một ngày mình đi ngoài rất nhiều lần.Rất khó chịu và mệt mỏi .Mong ai biết giúp mình với nhé.Mình rất cảm ơn !!!
Truong van Tuan
Truong van Tuan
Trả lời 15 năm trước
Bạn hỏi đúng người đấy.Mình rất rõ về bệnh này,Bệnh này có rất nhiều cách chữa khác nhau và tùy theo người.Có người thì ưa thuốc này có người thì ưa thuốc kia bạn ạ.Nhưng bạn hãy nhớ một điều quan trọng nhất là khi chữa bệnh này bạn phải luôn luôn tuân thủ quy định ăn theo chế độ kiêng kị nghiêm ngặt và tinh thần thoải mái nữa.Mình sẽ chỉ cho bạn cách chữa dân gian này nhé,cách này có hiệu quả rất cao đó.Bạn dùng là sim phơi khô sắc thuốc uống và mỗi ngay bạn uống 3 cốc sáng trưa tối vào sau bữa ăn.Bạn uống trong 2 tháng và sau đó bạn dùng bepperrin uống thêm 2 Tháng nữa .Mình bảo đảm rằng bệnh của bạn sẽ khỏi 100%.Nhưng bạn luôn phải nhớ những điều kiện cần tuân theo khi uống loại thuốc này đấy nhé.Nhất là trong thời gian uống thuôc đấy.
Nguyễn Hải Ngọc
Nguyễn Hải Ngọc
Trả lời 15 năm trước
Bệnh đại tràng tăng co thắt còn gọi là đại tràng phản ứng, loạn thần kinh đại tràng, co thắt đại tràng mạn tính. Biểu hiện bằng đau bụng dọc theo khung đại tràng, táo bón xen kẽ với ỉa chảy kèm theo rối loạn trương lực thần kinh thực vật, có thể ỉa lỏng khi xúc động; tuy nhiên không có tổn thuơng thực thể nào. Muốn xác định chính xác bệnh cần phải nội soi khung đại tràng và xét nghiệm phân. Trước mắt, vì đang cho con bú, bạn cần: - Kiêng các thức ăn có nhiều xenluloza, các thức ăn lên men (thịt nguội, đồ hộp...), các gia vị chua cay dễ kích ứng. - Cần loại bỏ các đồ ăn dễ gây dị ứng như tôm, cua, hải sản. - Tránh stress, xúc động mạnh; cần được nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc. - Nếu đầy bụng chướng hơi, ậm ạch khó tiêu, ỉa lỏng có thể dùng Carbophos nhai nát 1 viên/lần, 3 lần/ngày uống với ít nước. - Nếu đau do co thắt có thể dùng thêm Nospa 1viên/ngày, uống 3 lần. Sau khi cai sữa và có điều kiện nên đi nội soi khung đại tràng và làm xét nghiệm phân để xác định đúng nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị hợp lý.
Trả lời 12 năm trước

Cái bệnh này mà ở gần hn thì cứ gọi điện cho e. Kiên 0943375311

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 12 năm trước

- Viêm đại tràng là một bệnh tiêu hoá thường gặp, tỷ lệ mắc bệnh trong nhân dân cao ở nhiều nước đang và kém phát triển do mức sống còn thấp nên điều kiện vệ sinh trong ăn uống ít được chú trọng. Bệnh khởi phát từ một đợt viêm đường tiêu hoá cấp tính do nhiễm khuẩn các vi khuẩn hay các ký sinh vật qua ăn uống nhưng không được điều trị triệt để dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc, kháng thuốc. Sau nhiều lần tái phát, bệnh chuyển sang Viêm đại tràng mạn tính.

- Triệu chứng: Đau quặn, mót rặn, phân nhầy mũi, đau quặn từng cơn (do đại tràng co bóp) khắp bụng, nhất là dưới rốn. Cơn đau có thể nặng hay nhẹ, thưa hay dày tùy vào mức độ viêm, cơn đau kèm theo cảm giác muốn đi ngoài mà không đi được.

- Nguyên nhân: Có nhiều loại vi khuẩn đường ruột có thể gây viêm đại tràng. Nếu do ly a míp gây nên thì người ta gọi bệnh ly (kiết lỵ). Nếu biểu hiện mạnh ở các triệu chứng như đau nhiều, đi đại tiện nhiều lần thì là viêm đại tràng cấp. Viêm đại tràng cấp nếu điều trị không triệt để có thể dẫn đến viêm đại tràng mãn tính.

Tuy nhiên, có một số bệnh (nữ nhiều hơn nam) bị rối loạn chức năng co bóp của đại tràng, cũng có biểu hiện đau quặn, mót rặn nhưng không đi ngoài nhầy mũi, đây là chứng viêm đại tràng cơ năng, thường xảy ra khi thay đổi thời tiết hoặc ăn các thức ăn lạ như thức ăn tanh (cua, cá...) hoặc thức ăn lên men (dưa, cà...). Đối với những bệnh này thường chỉ cần dùng thuốc điều chỉnh co bóp ruột chứ không phải dùng kháng sinh đường ruột.

Cách điều trị

Tôi giới thiệu cho anh chị Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri giúp bệnh nhân không còn bị đau quặn nữa, chống viêm rất tốt, không còn đi đại tiên nhiều, và đặc biệt Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri còn ngăn chặn bệnh lý viêm đại tràng mãn tính, Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri giúp tăng sức đề kháng chống lại vi khuẩn

Hiện nay,tại TPHCM Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri đã được bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM khuyến khích sử dụng và đã có rất nhiều bệnh nhân dùng và có kết quả rất tốt.

- Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm. Hiện nay, anh chị đã và đang điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước rất tốn nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Vì vậy, anh chị nên mua và sử dụng liền để bệnh của anh chị nhanh chóng hồi phục. Sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả, tuyệt vời, không tái phát, và không tốn nhiều tiền

Mọi chi tiết xin liên hệ : anh Duy – 0916668643

builyquy
builyquy
Trả lời 12 năm trước

Nỗi khổ Viêm đại tràng & thuốc đặc trị

Hiếm ai có một cơ thể hoàn hảo ko bệnh tật. Bệnh nào cũng có nỗi khổ riêng, nhưng ko nỗi khổ nào giống nỗi khổ do Viêm đại tràng mang lại…

Đại tràng tuy là đoạn ruột ngắn nhưng lại là một tổ chức hết sức tinh vi và quan trọng không kém những cơ quan nội tạng khác của cơ thể, nhưng thật không may đại tràng lại rất dễ bị tổn thương. Triệu chứng thì đã rõ, có thể chẩn đoán qua các xét nghiệm, soi, sinh thiết…. Nhưng căn nguyên, cơ chế gây bệnh lại phức tạp hơn nhiều, đặc biệt với hội chứng ruột kích thích….Do đó nhiều người bệnh sử dụng nhiều loại thuốc nhưng cuối cùng vẫn không có tiến triển.

Rất thông cảm cho những người bệnh vì quá nhiều khổ sở do viêm đại tràng, bản thân tôi cũng đã từng bị viêm đại tràng kéo dài gần 5 năm, cũng đã đi khám nhiều lần, làm đủ các xét nghiệm…uống nhiều loại thuốc lắm, đông tây y đều đủ cả , trong thời gian uống thì tạm ổn nhưng dừng thuốc thì lại bị, quả thật cực khổ không ai bằng. Nhờ người thân làm y sĩ bên HongKong giới thiệu một loại thuốc bột phương Đông rất hay (làm từ một số thảo dược & quả khô vùng Bắc Á) tôi đã loại bỏ được căn bệnh khó chịu này. Qua đó cũng giới thiệu cho một số người quen dùng thử, trong đó có cả người bị cấp và mãn tính, kết quả đều rất khả quan.

Nếu có vấn đề về đại tràng, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp hoặc email, tôi sẽ tư vấn giúp, và khi đã chán nản với nhiều loại thuốc, tôi sẽ giúp bạn hay người thân của bạn loại bỏ viêm đại tràng với loại thuốc đặc hiệu này.

Liên hệ: Quý (Dr) 0913687786 - 04.66742833. Email: builyquy@gmail.com

VP Jensmart International LTD.

Đ/c: Số 8 phố Yên Bái 1 – P.Phố Huế - Q.Hai Bà Trưng - HN

Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Nếu bị đại tràng Tào tháo thì mình bó tay, còn nếu bị đại tràng Táo bón thì mình có cách đấy. Bạn cứ uống nhiều mật ong vào là đỡ táo ý mà. Nhà mình nuôi ong đc 10 năm oy mà, tin mình đi.

Nguyễn Thanh Thủy
Nguyễn Thanh Thủy
Trả lời 11 năm trước

Chị Nguyễn Thị Lợi

120/3 Nguyễn Thiện Thuật – Nha Trang – Khánh Hòa

Tôi năm nay 45 tuổi ở Khánh hòa . Tôi bị bệnh đường ruột đi cầu có lúc lỏng, lúc nát có lúc có bọt hậu môn khó chịu, đi cầu xong mót rặn. Tôi uống thuốc tây không khỏi. Sau đó tôi chọn Đại tràng hoàn Ph, tôi dùng được 7 hộp , Thuốc rất tốt, bụng nhẹ nhàng dễ chịu.

Tôi thấy thuốc Đaị tràng hoàn PH của Đông Dược phúc Hưng là tốt nhất, giá lại rẻ nữa, còn mấy sản phẩm khác, thực phẩm chức năng, giá cứ như trên tr[ì ý.

la việt hoàng- theo yêu cầu hỏi đáp
la việt hoàng- theo yêu cầu hỏi đáp
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó. Chỉ có thuốc nam mới chữa khỏi hẳn bệnh này thôi, thuốc tây không chữa khỏi đâu bạn à.

Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.

Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn

Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.

( đảm bảo uy tín)

Ly Xuan Quang
Ly Xuan Quang
Trả lời 11 năm trước

Tôi trước đây cũng từng bị đại tràng, tuy nhiên chưa nặng lắm, nhưng cũng thuộc diện mãn rồi. Các loại thuốc từ quảng cáo đến dân gian đã đều dùng thử, rốt cuộc tiền vẫn mất mà tật vẫn mang... Tuy nhiên tôi vô tình biết đc một pp chữa đc tất cả các loại bệnh liên quan đến tiêu hóa của người Nhật Bản, sau hơn 1 năm kiên trì áp dụng, giờ đây tôi đã tăng cân, không còn thấy dấu hiệu đau khó chịu của đại tràng nữa. Nếu bạn đã khỏi thì thôi, nếu chưa khỏi có thể liên hệ với tôi qua email: tuyetnhilc@gmail.com.

Chúc bạn mau lành bệnh

nguyen thi hang
nguyen thi hang
Trả lời 10 năm trước

bạn đã khỏi chưa ạ,nếu chưa thì liên lạc với mình ạ