Hạ men gan bằng cà gai leo?

Tôi bị men gan tăng do uống bia rượu nhiều? Nghe 1 bệnh nhân đang điều trị bệnh gan khuyên là dùng cà gai leo có thể hạ men gan rất hiệu quả, do mãi nghe về "kỳ tích" mà cây cà gai leo mang lại tôi quên bẵng mất không hỏi cây cà gai leo này mua ở đâu? hay là cách dùng thế nào?

 

Có bạn nào biết chỗ mua không?

Ở Hà Nôi thì mua ở đâu?

hà con
hà con
Trả lời 13 năm trước

Theo tìm hiểu thì mình được biết nếu dùng cây cà gai leo ngoài thị trường bán sẽ không đảm bảo là có đúng là cây cà gai leo có tên khoa học là Solanum hainaensevới cây cà gai dây tên khoa học làSolanum thorelli - 2 cây này có hình dạng rất giống nhau. Nhưng cây cà gai dây lại không có hiệu quả đối với gan.

Mặc khác khi sơ chế cây cà gai leo mình cũng không loại bỏ hết được các tạp chất có hại cho cơ thể. Tốt nhất bạn nên dùng các sản phẩm từ cây cà gai leo. Trên thị trường hiện nay thì công ty Tuệ Linh là công ty đầu tiên sản xuất sản phẩm Giải Độc Gan Tuệ Linh có thành phần chủ yếu là cà gai leo, ngoài ra trong sản phẩm này còn có các thảo dược có lợi cho gan như: Diệp hạ châu, Astiso...

Nếu bạn ở Hà Nội hay bất kỳ ở tỉnh nào đều có thể ra hiệu thuốc tây để mua.


hà con
hà con
Trả lời 13 năm trước

Trời, mình đang quảng cáo giúp cho công ty Tuệ Linh à?

Nhưng công nhận là sản phẩm của công ty này dùng hiệu quả thật. Mình trước đây bị men gan cao do uông rượu bia nhiều, men gan có khi lên tới tận 1000u/l nhưng sau khi dùng giải độc gan thì men gan ổn định ở mức 80u/l

Mai Công
Mai Công
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn bạn đã tư vấn, mình dùng sản phẩm viên Giải độc gan của Tuệ Linh được hơn 2 tháng nay, hôm vừa rồi đi kiểm tra sức khoẻ thấy men gan trở lại bình thường, ăn uống cũng ngon miệng hơn hẳn.

Mình ở HN, ra mấy hiệu thuốc lớn gần nhà đều có. Hi vọng chia sẻ này giúp đỡ được mọi người :)

Công Mai
Công Mai
Trả lời 12 năm trước

Dạo này thấy mọi người nhắc đến sản phẩm Cà gai leo Tuệ Linh nhiều quá. Nếu là chiết suất từ cây cà gai leo thì hay đấy vì mình biết cây này rất tốt. Nhưng không biết giá cả có mắc lắm không nhỉ?

nguyễn
nguyễn
Trả lời 12 năm trước

Cây Cà gai leo à, nó có giống cà dại không nhỉ, mình thấy bác mình dùng Cà gai leo của Tuệ linh, nhưng mình không biết là nó có giống mấy loại cà dại mà mình hay thấy ở quê không

huong
huong
Trả lời 12 năm trước

e thấy bác nhà em dùng Cà gai leo Tuệ linh,bảo là giải rượu và bổ gan, do chức năng gan kém, nhưng mà thuốc này có thể ngăng ngừa bệnh gan B ạ, e cứ nghĩ nó nguy hiểm lắm cơ.