Chữa bệnh lậu như thế nào ?

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng đầu trên thế giới, do vi khuẩn Gram âm Neisseroa gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu là một trong những bệnh thường gặp qua đường tình dục nhất hiện nay, ước tính hàng năm trên thế giới khoảng 200 trăm triệu ca mới mắc. Triệu chứng ban đầu của bệnh lậu thường là Viêm niệu đạo do lậu có thời gian ủ bệnh từ 3 đến 5 ngày. Đa số nam giới bị bệnh lậu mủ thường có triệu chứng ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh, tại niệu đạo, kèm theo đái buốt, đái dắt.

Nếu sau 1 tháng không được điều trị kịp thời thì các triệu chứng trên cũng giảm dần, nhưng vi khuẩn vẫn còn và chuyển sang giai đoạn mạn tính, vi khuẩn từ niệu đạo trước, xâm nhập sâu dần đến các tuyến và niệu dạo sau, để tiếp tục sinh sôi và phát triển, các triệu chứng trên sẽ mất dần chỉ còn lại là tiểu ra giọt đục buổi sáng, và tăng lên khi lao động nặng, thức khuya, uống rượu bia….lâu dần sẽ dẫn đến các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, có thể dẫn tới trạng vô sinh..

Ở nữ giới các triệu chứng bệnh lậu thường mơ hồ, khó xác định hơn so với nam giới kể cả ở giai đoạn cấp hay mãn tính, do vậy thường dễ bị bỏ xót, nếu không được điều trị có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm và còn là nguồn lây cho thai nhi sau này ( trường hợp mẹ bị lậu nhưng không được phát hiện điều trị kịp thời trong cuộc đẻ con chui qua đường sinh dục bị dây mủ lậu dẫn đến lậu mắt).

Điều trị bệnh lậu hiện nay có thể chữa bằng Tây y, chích kháng sinh điều trị lậu, nhưng hiện nay với tình hình gia tăng mức độ kháng thuốc của dòng vi khuẩn lậu do sử dụng thuốc kháng sinh bừa bãi, lạm dụng thuốc hay thuốc có phẩm chất kém, cũng như sự biến dạng tự nhiên về di truyền của các vi trùng gây bệnh dẫn đến việc bệnh lậu ngày càng khó được chữa khỏi bằng Tây y. Mới đây Tổ chức Y tế Thế giới WHO cảnh báo mức độ vi trùng bệnh lậu lờn thuốc kháng sinh đang tăng, và thế giới đang cạn dần phương thuốc chữa trị chứng bệnh truyền nhiễm này, tỉ lệ đáp ứng bệnh lậu với các dòng kháng sinh càng kém. Vì vậy hiệu quả điều trị bệnh lậu bằng Tây y hiện giờ chỉ vào khoảng 20% đối với bệnh lậu, 80% còn lại rất khó điều trị dứt.

Gia đình tôi với trên 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lậu bằng những bài thuốc gia truyền và đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân bị lậu kể cả ở giai đoạn mãn tính không thể chữa dứt bằng Tây y, khi đến và được điều trị với bài thuốc Đông Y gia truyền của gia đình tôi đều được chữa khỏi dứt điểm hoàn toàn. Nếu bạn mắc phải căn bệnh này nhưng không thể chữa khỏi dù đã đi rất nhiều nơi xin hãy liên hệ với tôi, chắc chắn sẽ chữa khỏi hoàn toàn.

Phạm Văn Lâm
Phạm Văn Lâm
Trả lời 10 năm trước

Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Đảm bảo khỏi 100% giảm giá thuốc cho sinh viên.

Bạn có thể đến nhà uống thử thuốc và lấy thuốc.

Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường bưu điện thời gian chờ nhận thuốc khoảng 2 đến 3 ngày.

Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất.

Xin đảm bảo :

Gửi thuốc đúng hẹn

Uống thuốc không khỏi hoàn trả tiền thuốc.

Chúc các bạn mau khỏi bệnh.

Địa chỉ : Phạm Văn Lâm nhà số 10 ngõ 624 đường Minh Khai, Hà Nội.

Sdt : 0936 237341 ( tư vấn miễn phí )

FB:https://www.facebook.com/profile.php?id=100007422791992

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 10 năm trước

Bệnh Lậu cấp Hoặc Mãn tính. BẠn vào nhà thuốc nam của Ông tôi tham khảo cách chữa trị, vì Ông tôi có nhiều kinh nghiệm để chữa các bệnh lây nhiễm theo đường sinh dục. Hoặc liên lạc trực tiếp để Ông hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/benh-laugono-ke-thua-bai-thuoc-nam-tri-benh-lau/


Phát đồ chữa trị Bệnh lậu(Gono) như sau:

Thứ nhất là: Nếu đã nhiễm bệnh trên 1 năm Đã loạn khuẩn và kháng thuốc:Thì phát đồ điều trị như sau:

Mỗi đợt điều trị 10 thang, điều trị làm nhiều đợt. Đến khi nào mất hẳn các triệu chứng của Bệnh thì ngừng thuốc.

Thứ hai là: Trường hợp đã nhiễm bệnh Dưới 1 năm: Được phân ra: 2 trường hợp sau.
+ Nếu chưa dùng kháng sinh: Chỉ cần dùng 10 thang là khỏi bệnh.

+ Nếu đã dùng kháng sinh rồi(Kể cả thuốc uống hoặc thuốc tiêm), vi khuẩn đã loạn khuẩn và kháng thuốc: Bắt buộc phải điều trị 4 đợt, mỗi đợt điều trị 10 thang, dùng xong đợt đầu báo cáo tình hình tiến triến của bệnh để cắt tiếp thuốc cho các đợt sau.