Có phải tôi đã mắc bệnh lậu rồi ?

cách đây 1 năm 6 tháng tôi có quan hệ với bạn gái. sau khi quan hệ khoảng 2 ngày tôi thấy hiện tượng có mủ ở miệng sáo, đi tiểu thấy buốt và nóng. hiện tượng đó kéo dài khoảng 5 ngày. từ đó tới nay tôi không thấy hiện tượng có mủ và đi tiểu không bị buốt hay nóng. mới đây tôi cũng đã tới trung tâm y tế xét nghiệm nhưng bác sỹ nói phải có mủ mới xet nghiêm được, và bệnh lậu không tự khỏi nên bs nói tôi ko bị lậu. như vậy có tôi đã mắc bệnh lậu chưa và nếu có thì đã chuyển sang lậu mãn tính chưa, liệu tôi đã bị vô sinh? kính mong các bạn giải đáp

Trả lời 13 năm trước

Gần 90% nam giới mắc bệnh lậu xuất hiện những triệu chứng đầu tiên trong vòng 3-5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh; sớm nhất là 1 ngày, chậm nhất là 2 tuần lễ sau khi quan hệ tình dục với người bị bệnh.

Lúc đầu, bệnh nhân cảm thấy buốt khi đi tiểu, sau đó thấy mủ chảy ra ở lỗ miệng sáo, mủ lúc đầu loãng, sau đặc dần, có màu trắng đục. Nếu không được điều trị kịp thời, lậu cầu sẽ ăn sâu vào niệu đạo sau, tuyến tiền liệt, túi tinh, ống dẫn tinh, tinh hoàn, dẫn đến vô sinh.

Nhữngdấu hiệu bạn mô tả cho thấy bạnđã mắc bệnh lậu, mặc dù thời gian ủ bệnh2 tháng là hơi dài. Bạn và cả vợ bạn nên đến khám tại các chuyên khoa da liễu để xét nghiệm, chẩn đoánvà điều trị.

ThSĐỗ Xuân Khoát,Sức Khỏe & Đời Sống

nguyễn đình vinh
nguyễn đình vinh
Trả lời 13 năm trước

Chắc chắn là bạn bị lậu và đã chuyển sang mãn tính, bạn gái hay là ...??? Không tin được các bạn đó đâu, QHTD mà kô đi bao thì còn nhiều bệnh khác nữa. Nên đi khám và điều trị kịp thời cả 2 vợ chồng, tránh hậu họa sau này bạn ạ.

tranhung
tranhung
Trả lời 13 năm trước

Cảm ơn câu trả lời của bạn, bạn cho mình hỏi nếu mắc thời gian la gần 2 nam rồi thì chữa trị có khó không? và mình ko thấy có biểu hiện j thì mình đã bị viêm tinh hoàn và vô sinh chưa? mình cũng đã đi khám nhưng bác sỹ nói là có những bệnh có triệu chứng giống như bệnh lậu nhưng ko phải lậu bệnh lậu sẽ đái buốt nóng suốt chứ nó không tự khỏi ? mong các bạn trả lời giúp vì tháng 10 này mình lấy vợ

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 13 năm trước

Bệnh Lậu(gono) là một trong những bệnh Viêm nhiễm đường tiết niệu. BẠn vào nhà thuốc nam của Ông tôi tham khảo cách chữa trị, vì Ông tôi có nhiều kinh nghiệm để chữa các bệnh lây nhiễm theo đường sinh dục. Hoặc liên lạc trực tiếp để Ông hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/?rk=news_detail&id=80

hoai trang
hoai trang
Trả lời 11 năm trước

Mấy hômtrước mình vừa mới bị dinh chưởng, do đi sinh hoạt ngoài bất cẩn ko dùng bao an toàn.
Sau 3 hay 4 ngày mình thấy nhột ở phần dưới, đi tiểu buốt, rát và có kèm theo dịch mũ tự chảy ra,
Mình quamấy BệnhViện khám nhưng không yên tâm, sauđó được người quen giới thiệutới gặpBsHảochuyên khoa lây nhiểm bệnh XH kiểm tra thì đượcBsHảokhám và chẩn đoán là bị Lậu cả Chlam gì đấy nữa..
Giờ mình đã điều trị khỏivà hết triệu chứngnhưng mìnhvẩn chưa hết hoang mang, mấy lần đến gặp Bs kiểm tra lại thì Bs bảo mình bị lậu cấp nên chỉ gây tổn thương cấp tính vàđể lại sẹo,điều trị kịp thời nênđã khỏi, còn nếu phát hiện muộn và dùng thuốc không đúng hoặc tự mua thuốc ngoài thì sẽ gây bệnh mãn tính và biến chứngngược dòng rất nguy hiểm, để lại hậu quả ảnh hưởng về sau.
Các bạn nghi ngờ hoặc có dấu hiệu như vậy nên đến Bs khám, kiểm tra và điều trị sớm.
Mình có số ĐT của BsHảochuyên khoa lây nhiễm bệnh xã hội0915 922 153.( Trong tuần có 2 ngày Bs làm việc tại Khoa Tiết Niệu-Sinh Dục nhưng mình không nhớ nhớrõngày nào hình như thứ3 và thứ 5 thì phải) các bạn thử liên hệ trước nhờ Bác sĩ tư vấn giúp bạn.!
kdcty99
kdcty99
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên đi khám nếu cảm thấy triệu chứng đó lập lại 1 lần nữa.

Bạn lưu ý một số triệu chứng sau là của benh lau:

Bệnh lậu thường có hai giai đoạn: Lậu cấp tính và lậu mạn tính.

- Lậu cấp tính: Bệnh lậu cấp tính thể hiện ở nam giới và nữ giới có khác nhau.
Ở nam giới: Sau thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 đến 6 ngày, đa số các trường hợp có triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính: đau dọc theo niệu đạo, rát, nóng, buốt khi đi tiểu. Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục). Mủ đặc có màu vàng.
Ở nữ giới: Thời gian ủ bệnh rất khó xác định vì các triệu chứng lậu ở nữ giới rất kín đáo, nhất là bệnh biểu hiện ở âm đạo, cổ tử cung. Vì vậy ít có triệu chứng gì biểu hiện sự cấp tính của bệnh lậu ở nữ giới. Có thể thấy có tiểu rắt, đau vùng xương mu sau khi giao hợp. Khám thấy viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ, âm đạo (viêm tấy đỏ, có mủ).
- Lậu mạn tính:
Ở nam giới biểu hiện tiểu dắt, tiểu buốt, ít khi thấy tiểu mủ. Đa số các trường hợp thấy có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy, khi đi tiểu. Nam giới bị lậu nếu không phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ thì dễ chuyển thành mạn tính và khi đã trở thành lậu mạn tính thì rất khó điều trị. Bệnh lậu ở nam giới cũng cần được chẩn đoán phân biệt với các bệnh có triệu chứng giống lậu nhưng gây ra bởi các vi khuẩn khác như chalmydia và mycoplasma.
Ở nữ giới đa số bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính ngay từ đầu, có rất ít triệu chứng ngoài dấu hiệu ra khí hư màu vàng. Bệnh có khi gây viêm cả hậu môn (do mủ kèm theo vi khuẩn lậu chảy vào hậu môn). Điểm quan trọng của lậu mạn tính ở phụ nữ là làm lây bệnh trong cả quá trình dài nhiều tháng, nhiều năm trong thời kỳ hoạt động tình dục đặc biệt là gái mại dâm.
Để chẩn đoán xác định lậu mạn tính ở nữ giới (kể cả ở nam giới) cần làm xét nghiệm tìm vi khuẩn nhiều lần, nhiều loại bệnh phẩm khác nhau và nhiều phương pháp khác nhau. Bệnh lậu mạn tính ở nữ cũng cần chẩn đoán phân biệt với một số bệnh cũng gây viêm âm hộ, âm đạo do vi khuẩn chlamydia trachomatis, mycoplasma, trùng roi, nấm candida albicans, tạp khuẩn để điều trị có hiệu quả.

Phạm Văn Lâm
Phạm Văn Lâm
Trả lời 10 năm trước

Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Đảm bảo khỏi 100% giảm giá thuốc cho sinh viên.

Bạn có thể đến nhà uống thử thuốc và lấy thuốc.

Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường bưu điện thời gian chờ nhận thuốc khoảng 2 đến 3 ngày.

Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất.

Xin đảm bảo :

Gửi thuốc đúng hẹn

Uống thuốc không khỏi hoàn trả tiền thuốc.

Chúc các bạn mau khỏi bệnh.

Địa chỉ : Phạm Văn Lâm nhà số 10 ngõ 624 đường Minh Khai, Hà Nội.

Sdt : 0936 237341 ( tư vấn miễn phí )

FB:https://www.facebook.com/profile.php?id=100007422791992