Chữa trị sùi mào gà bằng thuốc nam thì chữa ở đâu?

tôi bị bệnh sùi mào gà cách đây không lâu có đi chữa trị ở bệnh viện nhưng giờ lại mới nhú lên tái phát lại, hỏi Bác Sỹ đều nói chỉ đốt tạm thời chứ chưa có thuốc đặc trị bệnh này, tôi lên mạng cũng nghe nói chưa có thuốc chữa. Bạn nào có biết ở đâu có chữa sùi mào gà bằng thuốc nam hiệu quả xin cho tôi biết?

Nguyen Minh
Nguyen Minh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn theo tôi được biết có một lương y chuyên chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc nam gia truyền rất hiệu quả, tôi cùng với bà xã từng điều trị ở đây gần một năm rồi chưa thấy tái phát. Thầy Thành 0977574271, nếu bạn có thắc mắc thì cứ gọi trực tiếp để được tư vấn Thầy rất có kinh nghiệm về bệnh này và giải thích rất kỹ, nói chuyện cũng tế nhị cởi mở. Chúc bạn sớm khỏi ,Thân chào.

Trần Văn Thái
Trần Văn Thái
Trả lời 12 năm trước

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, và do nhiều nguyên nhân, tổn thương cơ quan sinh dục, dinh dưỡng kém, suy giảm miễn dịch.…..

Nếu những nốt sùi còn ít và nhỏ, có thể cắt bỏ, đốt điện hay điều trị laser. Tuy nhiên, những biện pháp đó chỉ loại bỏ các nốt sùi chứ không tiêu diệt được virus HPV.

Để trị tận gốc cần phải nâng cao hệ miễn dich của cơ thể , ngăn vùng và tiêu diệt virut HPV. Rất may cho bạn, hiện có một dòng thảo dược của Pháp đã giúp cho rất nhiều phụ nữ VN được khỏi bệnh ( Nữ khó chữa hơn Nam nhi ều). Mọi thông tin cần biết thêm hãy liên hệ 0983 712 866.