HIV có lây gián tiếp không ?

Tình huống xảy ra trong khách sạn:

Giả sử người đàn ông thứ nhất nhiễm hiv, vừa mới quan hệ xong (chưa tắm rửa, chỉ lau chùi sơ), dùng tay cầm vào dương vật để đi tiều, sau đó, dùng tay đó gạt bồn cầu => 1 ít tinh dịch sẽ dính vào chỗ gạt nước

Vài tiếng sau có 1 người phụ nữ cũng gạt tay vào chỗ dính tinh dịch đó nhưng không rửa tay, rồi dùng tay đó thủ dâm khá mạnh bạo với người đàn ông thứ 2, đồng thời dùng miệng làm trầy xước dương vật của người đàn ông thứ 2 (lúc này có thể virus hiv của người đàn ông thứ nhất hòa lẫn với nước bọt của người phụ nữ và dính vào vết xước của người đàn ông thứ 2)

Vậy người đàn ông thứ 2 có bị lây nhiễm HIV không?

Em hơi hoang mang vì tình huống này hoàn toàn có thể xảy ra trong khách sạn, vì virus HIV có thể hiện diện bất cứ chỗ nào trong khách sạn, đặc biệt là cái gạt bồn cầu

Nhưng ý em muốn hỏi, với 1 lượng tinh dịch ít ỏi và chỉ tiếp xúc gián tiếp như vậy thì có khả năng lây nhiễm HIV hay không?

Chân thành cảm ơn

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Trong trường hợp mà bạn nói thì khả năng lây nhiễm HIV là không có. HIV chỉ lây qua các con đường như đường máu, từ mẹ sang con và quan hệ tình dục. Khi quan hệ tình dục không an toàn, dương vật đi vào trong âm đạo và tiết dịch thì sẽ lây HIV. HIV không lây gián tiếp như bạn nói được, với một lượng ít tinh dịch và qua nhiều lần trung gian như vậy thì không có khả năng lây nhiễm. Bạn không nên quá lo lắng.

Chúc bạn sức khỏe!

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 12 năm trước

- HIV là từ ghép những chữ cái đàu tiên của loại virus gây suy giảm miễn dịch ở người.Virus gây ra tình trạng suy yếu hệ miễn dịch. Người nhiễm HIV kèm nhiễm trùng cơ hội, nó làm giảm số lượng tế bào T trong cơ thể.Khi HIV làm suy yếu hoặc phá hủy tế bào T giúp đỡ, AIDS trở nên đe dọa tính mạng. Tế bào T tạo ra trong máu các kháng thể chống nhiễm trùng . Số lượng tế bào T bình thường nằm trong khoảng 600 đến 1000.

- Triệu chứng thường gặp của AIDS gồm : sụt cân nhanh, ho khan, sốt kéo dài, đổ mồ hôi đêm, phì đại tuyến lympho, tiêu chảy mãn, đốm trắng ở miệng, viêm phổi, mất trí nhớ, tổn thương da và trầm cảm.

- Sản phẩm dược tính sinh học với tên khoa học Morinda Citrifolia tuyệt vời và kì diệu nhập từ Mỹ giúp làm giảm các biểu hiện bất lợi ở người nhiễm AIDS như hô hấp và rối loạn tiêu hóa, Morinda Citrifolia giúp tăng đáng kể tế bào T. Trong sản phẩm Morinda Citrifolia, proxeronine kết hợp với men proxeroninease tạo ra xeronine giúp tái tạo tế bào và cũng cố các tế bào lympho T. Nếu tế bào T hồi phục và có số lương nhiều thì cơ thể chống lại được bệnh tật và hoạt động bình thường.

- Trong trường hợp của bạn , theo các chuyên gia về y khoa, Noni Juice có thể giúp ngăn ngừa bệnh ngay từ giai đoạn đầu. Morinda Citrifolia điều chỉnh toàn bộ hệ miễn dịch của cơ thể nên giúp duy trì sức khỏe tối đa.

Sản phẩm dược tính sinh học Morinda Citrifolia của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng., được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ.

. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học Morinda Citrifolia, một dòng Sản phẩm hoạt tính sinh học đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.


Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

HIV không sống ngoài không khí bình thướng quá 45 phút đâu mà lo yên tâm